Sjálfur afrita ég öll gögn sem ég vil ekki missa yfir á sér disk. Hefur gefið góða raun og einfalt að útfæra með t.d. robocopy í skriftu eða nánast hvaða afritunarhugbúnaði sem er.
Raptor 150gb VS Seagate 500gb eða 750gb
-
corflame
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
- Staða: Ótengdur
Ég var ekki að tala um raid mirror, heldur að spegla gögnin. Kannski ekki besta orðalag, en svona getur það komið frá manni, spyrjið bara Ómar
Sjálfur afrita ég öll gögn sem ég vil ekki missa yfir á sér disk. Hefur gefið góða raun og einfalt að útfæra með t.d. robocopy í skriftu eða nánast hvaða afritunarhugbúnaði sem er.
-
Vilezhout
- spjallið.is
- Póstar: 401
- Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
- Staðsetning: Nethimnaríki
- Hafðu samband:
ef það þetta væri eitthvað mikilvægt backup einsog t.d. teikingar hérna í vinnunni þá myndi ég smella því á tape eða cd/dvd og koma fyrir í góðri geymslu
sjálfur þá hleð ég reglulega öllum skólaverkefnum uppá ftp þjón sem að ég er með heima hjá mér til að vera ekki í algjöru veseni ef að eitthvað myndi koma fyrir fartölvuna
sjálfur þá hleð ég reglulega öllum skólaverkefnum uppá ftp þjón sem að ég er með heima hjá mér til að vera ekki í algjöru veseni ef að eitthvað myndi koma fyrir fartölvuna
This monkey's gone to heaven
-
gnarr
- Kóngur
- Póstar: 6596
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
ég myndi ALDREI mæla með RAID0 nema fyrir einhvern sem er skííítsama þótt hann tapi ÖLLU dótinu sínu. Málið er að ef annar diskur í RAID0 bilar, þá eru öll gögnin af báðum diskunum töpuð. Og þá er ekki séns að nota forrit eins og Getdataback til að recovera gögnin.
"Give what you can, take what you need."
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Sammála Gnarr með þetta. Frændi minn lenti í þessu á Raid0 fór allt í leðju þegar annar diskurinn endaði Fubar eina nóttina.
Auk þess virkar þetta Get Data Back ekki eins og til stóð.
Það náði amk ekki að bjarga SATA disknum mínum.
Hann stendur ennþá upp á hillu í rúst.
Ef e-r býður sig fram í að bjarga því sem á honum er , þá er það vel þvegið
Sá hinn sami má taka "gögn" af hoinum til einkanota.. nóg efni þarna fram að áramótum.. *hóst*
Ég prufaði Spinrite, GTB og hvorugt virkaði. en oft þarf bara magic touch frá e-m sem hefur gert þetta áður .
Auk þess virkar þetta Get Data Back ekki eins og til stóð.
Það náði amk ekki að bjarga SATA disknum mínum.
Hann stendur ennþá upp á hillu í rúst.
Ef e-r býður sig fram í að bjarga því sem á honum er , þá er það vel þvegið
Ég prufaði Spinrite, GTB og hvorugt virkaði. en oft þarf bara magic touch frá e-m sem hefur gert þetta áður .
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
stjanij
- Tölvutryllir
- Póstar: 609
- Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:Ég er aðalega að spá í hraðann...vera með með sem mestan hraðaá system.
En ætli það sé sjáanlegur munur á þessum raptor og seagate?
p.s. komið á réttan stað og ekki orð um það meir
Þess vegna mældi ég með raid0 fyrir gaurinn, mesti hraði, enn alveg satt ef draslið krassar er maður fu**t.
-
urban
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
gnarr skrifaði:þannig að ef maður formatar óvart partitionið, þá hverfur allt af báðum diskunum.. og hvar er backupið þá?
ég verð nú bara að spurja
hvernig í ósköpunum lendiru í því að formata óvart eitthvern disk eða aprtion ?
ok smá breyting...
var soldið ekki að ath hvað ég skrifaði þarna
þetta átti ekkert að vera geisladisk
Síðast breytt af urban á Sun 24. Sep 2006 13:18, breytt samtals 2 sinnum.
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Stuffz
- /dev/null
- Póstar: 1413
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 109 Rvk
- Hafðu samband:
svo ef vandamál með að detecta RAIDið við nýtt Windows setup "F6" þá er fínt info um fix hér:
http://www.msfn.org/board/index.php?sho ... 51140&st=0
http://www.msfn.org/board/index.php?sho ... 51140&st=0
Intel NUC Hades Canyon (2018), Nvidia Shield Android TV, (2017) Xiaomi 4K Projector (2019)
Myndavél: Insta360 X5 (2025), ACE Pro (2023), Skydio 2 (2020)
Rafskjótar: E-20 (2024 Byrjanda), KS-16S (2019 Everyday), KS-S22 (2022 Offroad), EB Commander (2022 Long Range)
Áhugamál: Heimspeki, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
Myndavél: Insta360 X5 (2025), ACE Pro (2023), Skydio 2 (2020)
Rafskjótar: E-20 (2024 Byrjanda), KS-16S (2019 Everyday), KS-S22 (2022 Offroad), EB Commander (2022 Long Range)
Áhugamál: Heimspeki, Tækni, Vélbúnaður, Mannlíf, Greiningar, Leikir, Hjólatúrar, Myndbandsgerð, Gervigreind, Kerfisfjölfræði, Framtíð
-
gnarr
- Kóngur
- Póstar: 6596
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
urban- skrifaði:ég verð nú bara að spurja
hvernig í ósköpunum lendiru í því að formata óvart eitthvern disk eða aprtion ?
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=11368
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=10341
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=7229
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=5162
"Give what you can, take what you need."
-
Minuz1
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1285
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Almost perfect uppsetning:
2x 74GB Raptor í RAID 1 fyrir system
græðir mjög lítið á RAID 0 þar sem þú ert voðalega lítið að skrifa á system diska.
1x Gigabyte i-ram fyrir Page File
Þetta er bara omgwtfbbqfishstickinglyfast.
RAID 0 - Eykur skrif og les hraða þar sem gögnin skiptast milli 2 diska en ef annar klikkar...þá er allt farið.
RAID 1 - Eykur les hraða en hefur sama skrif hraða....ef annar diskurinn klikkar þá eru gögnin ennþá til á hinum. (nýtir einungis 50% af heildar gagnamagni)
RAID 5 - Gögnin skrifuð á 3+ diska. Mesti les/skrif hraði + gagnaöryggi
Draumurinn er auðvitað að hafa
3x 15k rpm SCSI diska (kosta 60þús/stk)
og i-ram
græðir mjög lítið á RAID 0 þar sem þú ert voðalega lítið að skrifa á system diska.
RAID 0 - Eykur skrif og les hraða þar sem gögnin skiptast milli 2 diska en ef annar klikkar...þá er allt farið.
RAID 1 - Eykur les hraða en hefur sama skrif hraða....ef annar diskurinn klikkar þá eru gögnin ennþá til á hinum. (nýtir einungis 50% af heildar gagnamagni)
og i-ram
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
-
ManiO
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Minuz1 skrifaði:Almost perfect uppsetning:
og i-ram
Já, ef maður hefur gögn sem eru 200.þús+ virði, þá er það stálið. En ég er efins að marfgir hér séu í þærri aðstöðu.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Servo Natura
-
Alcatraz
- Nörd
- Póstar: 131
- Skráði sig: Mán 17. Apr 2006 16:50
- Staðsetning: Hér og þar
Gamall þráður...
En ef það er smá neisti af umræðuvon inná honum þá er ég í svipaðri pælingu. Þ.a.s. 74 GB Raptor eða einhver fínn stór diskur. Er bara með 1 400 GB disk í tölvunni og 320 GB Tvix. Tölvan orðin pirrandi slow og erfitt að hemja sig í formatt hugsunum. Veit bara ekki hvort ég ætti að kaupa 74 GB raptorinn þar sem ég sé fram á að bráðum lendi ég í pláss-vandræðum. (Gallinn við að eiga gögn er þessi helv**** söfnunarárátta... vill ekki deleta einhverju ef ég myndi kannski nota það seinna)
Spurning um að snúa sér að borðtennis, ekki þarf maður að pæla í hverjum einustu kaupum sem tengist því áhugamáli... (held ég?)
En ef það er smá neisti af umræðuvon inná honum þá er ég í svipaðri pælingu. Þ.a.s. 74 GB Raptor eða einhver fínn stór diskur. Er bara með 1 400 GB disk í tölvunni og 320 GB Tvix. Tölvan orðin pirrandi slow og erfitt að hemja sig í formatt hugsunum. Veit bara ekki hvort ég ætti að kaupa 74 GB raptorinn þar sem ég sé fram á að bráðum lendi ég í pláss-vandræðum. (Gallinn við að eiga gögn er þessi helv**** söfnunarárátta... vill ekki deleta einhverju ef ég myndi kannski nota það seinna)
Spurning um að snúa sér að borðtennis, ekki þarf maður að pæla í hverjum einustu kaupum sem tengist því áhugamáli... (held ég?)