Formattaði óvart harðann disk. (vantar gögn aftur)
-
@Arinn@
Höfundur - Kerfisstjóri
- Póstar: 1282
- Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Formattaði óvart harðann disk. (vantar gögn aftur)
Jæja ég formattaði óvart harðann disk hjá bróður mínum eða semsagt ég ætlaði að setja upp windows og það voru 2 250gb diskar tengidr og mér tókst að velja vitlausann og ég gerði quik format en það vildi ekki klárast svo þegar ég starta windowsinu og fer í drifið þá fæ ég upp error message um að diskurinn sé ekki formattaður og hvort ég vilji gera það núna og ég get valið um já eða nei. Get ég náð þessum gögnum sem voru á disknum til baka ? Þetta voru ÓGEÐSLEGA mikilvæg gögn sem bróðir minn á og ég hreinlega verð að ná þeim til baka. Öll hjálp vel þegin.
P.S Ef þið bendið á eitthvað forrit eruði þá til í að segja mér hvað ég á að gera ? Vill vera 100% á þessu.
P.S Ef þið bendið á eitthvað forrit eruði þá til í að segja mér hvað ég á að gera ? Vill vera 100% á þessu.
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Ég myndi segja .. You´re screwed.
En hef samt heyrt að það eigi að vera hægt að rescue-a disk. Gæti verið of mikið vesen samt.
Vonandi að e-r geti reddað þér.
En hef samt heyrt að það eigi að vera hægt að rescue-a disk. Gæti verið of mikið vesen samt.
Vonandi að e-r geti reddað þér.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
zedro
- Stjórnandi
- Póstar: 2788
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
http://www.quetek.com/prod02.htm?source=google1
Þetta getur ksnki hjálpað
-
Þetta líka.....
http://www.google.is/search?q=Hard+disc ... S:official
Þetta getur ksnki hjálpað
-
Þetta líka.....
http://www.google.is/search?q=Hard+disc ... S:official
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
audiophile
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1614
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
-
arnarj
- Gúrú
- Póstar: 573
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
simply the best > "Get Data Back"
ég hef talsverða reynslu af þessu og það þrælvirkar
http://www.runtime.org/gdb.htm
ég hef talsverða reynslu af þessu og það þrælvirkar
http://www.runtime.org/gdb.htm
-
DoofuZ
- 1+1=10
- Póstar: 1132
- Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
- Staðsetning: Rivertown
Ég var einmitt að lenda í svipuðu veseni rétt fyrir helgi. Ég fékk allt í einu einhverja bláskjásvillu, eitthvað MACHINE_CHECK_EXCEPTION sem mér skildist að væru skilaboð beint frá örgjörvanum, þegar ég keyrði ftp forrit í gang. Eftir restart tók ég eftir því að tölvan var svoldið lengi að logga mig alveg inn, eða amk. liðu um 2 mínútur eða svo þar til iconin á desktopinu birtust.
Þegar ég opnaði svo My Computer brá mér svoldið því þar sá ég að einn harði diskurinn minn hét ekki lengur það sem hann hét heldur hét hann bara Local disk og við tvísmell kom bara spurning hvort ég vildi formatta diskinn
Þá fór ég á #windows.is á irkinu og var ráðlagt þar einmitt að nota Get Data Back. Ég náði í það og prófaði og viti menn, ég gat endurheimt ÖLL gögnin
Þetta er snilldar forrit! Og það er frekar einfalt að nota það. En bara svo þú vitir þá geturu ekki endurheimt gögn með demoinu.
Þegar ég opnaði svo My Computer brá mér svoldið því þar sá ég að einn harði diskurinn minn hét ekki lengur það sem hann hét heldur hét hann bara Local disk og við tvísmell kom bara spurning hvort ég vildi formatta diskinn
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
DoofuZ
- 1+1=10
Vá!
Hjá mér tók þetta nú ekki nokkra daga, tók kanski aðeins meira en hálfan dag ef ég gerði excessive leit en ef ég sleppti því þá tók þetta kannski mesta lagi hálftíma eða svo. Ég er reyndar með 30gb disk svo það er kannski svoldið erfitt að bera þetta saman, en 5 dagar er samt bara einum of.
Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]
-
DoofuZ
- 1+1=10
Já uss maður! Þú ert heppinn ef það er ekki eitthvað alvarlegt að disknum, vonandi var þetta bara lélegt forrit sem þú varst að nota. Samt skondið að þetta var fast í 1336, það komst ekki uppí 1337
En já, ég er viss um að Get Data Back muni virka.