Sælir/sælar
Titil segir allt sem segja þarf, vantar rafhlöðu í lenovo thinkpad x280.
Spurningin er : eru menn að panta frá umboði eða eru til síður sem græja þetta fyrir mann?
Hvert leita vaktarar þegar að það kemur að því að finna rafhlöðu í fartölvu?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 17028
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Hvert leita vaktarar þegar að það kemur að því að finna rafhlöðu í fartölvu?
Ég myndi alltaf fara með tölvuna í umboðið, tæki ekki sénsinn á 3d party batteríi/viðgerð. Og það er held ég varla hægt lengur að panta rafhlöður að utan vegna öryggiskrafna ef þú vildir gera þetta sjálfur.
Getur prófað að tala við IBM/Nýherja/Origo/Ofar/Tölvutek eða hvað þetta nú heitir í dag
og fengið upplýsingar um kostnað.
Getur prófað að tala við IBM/Nýherja/Origo/Ofar/Tölvutek eða hvað þetta nú heitir í dag

Re: Hvert leita vaktarar þegar að það kemur að því að finna rafhlöðu í fartölvu?
Ég er með Razer ferðavél og þeir eru hundleiðinlegir að díla við, sérstaklega þegar vélin er ekki í ábyrgð. Þeir voru tilbúnir að senda rafhlöðu til heimilisfangs í Svíþjóð sem ég get reddað, en svo þegar kom að því að senda þá breyttu þeir um gír, vildu að ég sendi þeim tölvuna til USA á minn kostnað ásamt því að ég greiddi gjald fyrir eyðileggingu á vélinni ef ég vildi hana ekki tilbaka og meira svona stórkostlega fuðurðulegt.
Fyrir rælni fór ég á ali express, fann rafhlöðu í akkúrat módelið mitt. Fékk hana heim án vandræða. Rafhlaðan leit 100% út eins og sú sem var í vélinni, með þeirra logo og allt slíkt. Ég held að þetta sé alvöru razer rafhlaða. Smellti í vélina og þetta bara virkaði eins og í sögu, hefur núna verið notuð í rúmt ár allavega held ég og er alveg enn eins og ný.
Fyrir thinkpad, þá myndi ég reyna við hvað sem þeir heita í brautarholtinu í dag. Þeir hafa verið sanngjarnir með varahlutaverð. Annars er ebay, ali og fjöldi aðila sem eru bara glaðir að selja þér rafhlöðu.
Fyrir rælni fór ég á ali express, fann rafhlöðu í akkúrat módelið mitt. Fékk hana heim án vandræða. Rafhlaðan leit 100% út eins og sú sem var í vélinni, með þeirra logo og allt slíkt. Ég held að þetta sé alvöru razer rafhlaða. Smellti í vélina og þetta bara virkaði eins og í sögu, hefur núna verið notuð í rúmt ár allavega held ég og er alveg enn eins og ný.
Fyrir thinkpad, þá myndi ég reyna við hvað sem þeir heita í brautarholtinu í dag. Þeir hafa verið sanngjarnir með varahlutaverð. Annars er ebay, ali og fjöldi aðila sem eru bara glaðir að selja þér rafhlöðu.
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 693
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
Takk fyrir svörin strákar.
Ég pantaði einhvern tímann á hótel í vinnuferð. Hef líka pantað af ebay, en grunar að það hafi verið vitlaust skráð, því það kom með dhl í flugi, svo ég hef ekki pantað þaðan aftur. Oft eru fartölvur orðnar lúnar líka, þegar rafhlaðan er farin að slappast, en það er misjafnt eftir fartölvum og framleiðendum.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 17028
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég vil bara vara við því að panta batterí af AliExpress.
Svona fór það með iPhone 4s.
Er feginn að það kviknaði ekki í húsinu því hann var svona einn morguninn og ekki í hleðslu!
Svona fór það með iPhone 4s.
Er feginn að það kviknaði ekki í húsinu því hann var svona einn morguninn og ekki í hleðslu!
- Viðhengi
-
- IMG_0644.jpeg (1.7 MiB) Skoðað 428 sinnum
-
- IMG_0643.jpeg (1.21 MiB) Skoðað 428 sinnum
-
- IMG_0642.jpeg (1.28 MiB) Skoðað 428 sinnum
-
- IMG_0641.jpeg (1.22 MiB) Skoðað 428 sinnum
-
- IMG_0640.jpeg (3.05 MiB) Skoðað 428 sinnum
-
- IMG_0648.jpeg (1.6 MiB) Skoðað 428 sinnum
-
- IMG_0647.jpeg (1.59 MiB) Skoðað 428 sinnum
-
- IMG_0646.jpeg (1.56 MiB) Skoðað 428 sinnum
-
- FanBoy
- Póstar: 746
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
haha hef séð þetta gerast með original rafhlöður í bæði Lenovo Thinkpad og Dell Latitude vélum ca 3-4 ára gamlar
IBM PS/2 8086
Ég var með eina Dell Latitude vinnutölvu sem fór svona með tvö original batterí frá Advania. Það var held ég dokkunni að kenna og thunderbolt tenginu. Pro-tip, ef touchpadið bólgnar upp, þá er þetta möguleg orsök.
-
- Kóngur
- Póstar: 8279
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
Hver segir að íslenski aðilinn panti sitt stöff ekki frá Ali, þ.e.a.s. ef þú verslar annarstaðar en hjá Ofar?
Ofar selur á 30k ca. nýtt battery í 5 ára gömlu Lenovo vélina mína. Þeir buðu mér að spara og taka frá 3rd party via Ali, þá á einungis 27 þúsund krónur... iFixit selur þetta battery á síðunni sinni á 50 USD en senda bara innan USA. Algjör steypa.
Ef þú ert að spá í að panta frá landi sem sendir ekki til Íslands þá get ég mælt með að fá Proxy buyer eða forwarder hér:
Reddit.com/r/internationalshopper
Bara velja þá sem hafa verið lengi að og hafa byggt upp gott rep. Margir með þetta sem fulla vinnu og hafa gott uppúr því.
Hef notast við proxy's í japan og forwarders í UK og USA. Allt gengið eins og í sögu
Reddit.com/r/internationalshopper
Bara velja þá sem hafa verið lengi að og hafa byggt upp gott rep. Margir með þetta sem fulla vinnu og hafa gott uppúr því.
Hef notast við proxy's í japan og forwarders í UK og USA. Allt gengið eins og í sögu