uh elv ég keypti mér öflugasta shell extension sem til er fyrir Windows og mun sveigjanlegara en nokkur Gnome eða KDE toolbar fyrir skitin 1500 kall, það er ekki neitt samskonar í boði án þess að maður eyði gífurlegum tíma í að forrita það sjálfur.
Spyware áttu löngu að vera búin að læra á hvernig virkar, halda mætti að þú værir ekki einusinni komin með Service Pack 1
Spyware/Adaware/Trojans
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
IceCaveman skrifaði:uh elv ég keypti mér öflugasta shell extension sem til er fyrir Windows og mun sveigjanlegara en nokkur Gnome eða KDE toolbar fyrir skitin 1500 kall, það er ekki neitt samskonar í boði án þess að maður eyði gífurlegum tíma í að forrita það sjálfur.
Spyware áttu löngu að vera búin að læra á hvernig virkar, halda mætti að þú værir ekki einusinni komin með Service Pack 1
hehe er ekki að nota XP

-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1980
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
GoDzMacK skrifaði:Spybot,Spyware Sweeper,Spywareblaster,Spywareguard og pc-cillin internet security sem er líka með spyware dóti.
Mæli ekki með ad-aware, mín reynsla af því er hræðileg og líka að ég var alltaf að fá spyware/adware þegar ég var með ad-aware, en ekki þegar ég tók það út.
Sammála en það eru líka kominn spyware/virus sem ráðasst á Ad-aware, enda kominn checker fyrir hann núna,ekki alltaf best að vera vinsælastur.
Allavega verð ég að mæla með Yahoo Toolbar, Scannerinn í honum er nokkuð magnaður, líka hægt að láta hann skoða cookies ef maður er extra paranoid.Og áður en menn hér fara að væla að þeir noti Mozzila/FireFox/Opera, þá er hægt að keyra scannann án toolbarsins, ferð bara í Yahoo möppuna sem kemur eftir install og finnur .exe og keyrir það