Spyware/Adaware/Trojans

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Sun 31. Okt 2004 19:18

uh elv ég keypti mér öflugasta shell extension sem til er fyrir Windows og mun sveigjanlegara en nokkur Gnome eða KDE toolbar fyrir skitin 1500 kall, það er ekki neitt samskonar í boði án þess að maður eyði gífurlegum tíma í að forrita það sjálfur.

Spyware áttu löngu að vera búin að læra á hvernig virkar, halda mætti að þú værir ekki einusinni komin með Service Pack 1

Skjámynd

Höfundur
elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf elv » Sun 31. Okt 2004 20:24

IceCaveman skrifaði:uh elv ég keypti mér öflugasta shell extension sem til er fyrir Windows og mun sveigjanlegara en nokkur Gnome eða KDE toolbar fyrir skitin 1500 kall, það er ekki neitt samskonar í boði án þess að maður eyði gífurlegum tíma í að forrita það sjálfur.

Spyware áttu löngu að vera búin að læra á hvernig virkar, halda mætti að þú værir ekki einusinni komin með Service Pack 1

hehe er ekki að nota XP :wink:

GoDzMacK
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Mið 05. Maí 2004 20:49

Pósturaf GoDzMacK » Fim 04. Nóv 2004 19:25

Spybot,Spyware Sweeper,Spywareblaster,Spywareguard og pc-cillin internet security sem er líka með spyware dóti.
Mæli ekki með ad-aware, mín reynsla af því er hræðileg og líka að ég var alltaf að fá spyware/adware þegar ég var með ad-aware, en ekki þegar ég tók það út. :shock:

Skjámynd

Höfundur
elv
Of mikill frítími
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf elv » Fim 04. Nóv 2004 20:03

GoDzMacK skrifaði:Spybot,Spyware Sweeper,Spywareblaster,Spywareguard og pc-cillin internet security sem er líka með spyware dóti.
Mæli ekki með ad-aware, mín reynsla af því er hræðileg og líka að ég var alltaf að fá spyware/adware þegar ég var með ad-aware, en ekki þegar ég tók það út. :shock:

Sammála en það eru líka kominn spyware/virus sem ráðasst á Ad-aware, enda kominn checker fyrir hann núna,ekki alltaf best að vera vinsælastur.
Allavega verð ég að mæla með Yahoo Toolbar, Scannerinn í honum er nokkuð magnaður, líka hægt að láta hann skoða cookies ef maður er extra paranoid.Og áður en menn hér fara að væla að þeir noti Mozzila/FireFox/Opera, þá er hægt að keyra scannann án toolbarsins, ferð bara í Yahoo möppuna sem kemur eftir install og finnur .exe og keyrir það

GoDzMacK
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Mið 05. Maí 2004 20:49

Pósturaf GoDzMacK » Fös 05. Nóv 2004 16:30

Nice, en ég get ekki lifað með toolbar. :þ

Skjámynd

Höfundur
elv
Of mikill frítími