llMasterlBll skrifaði:fer ekki ábyrgðin af ef minnið er klukkað (og ef svo er hvernig er hægt að sjá það?)?
júmm, maður afsalar sér ábyrgð ef að maður yfirklukkar, en það er ekki hægt að sjá það
MezzUp skrifaði:llMasterlBll skrifaði:semsé ef eitthvað bilar vegna yfirklukkunar er bara clearcosmos og skila eða hvað?
NEI!! DRULLASTU TIL AÐ TAKA ÁBYRGÐ Á ÞÍNUM EIGIN GJÖRÐUM EF ÞÚ ÆTLAR AÐ YFIRKLUKKA!!!!
Pandemic skrifaði:Helló hvernig ætlastu til að tölvubúðir haldi niðri verði ef þú ert að koma með hluti í viðgerð sem þú skemmdir sjálfur
MezzUp skrifaði:llMasterlBll skrifaði:fer ekki ábyrgðin af ef minnið er klukkað (og ef svo er hvernig er hægt að sjá það?)?
júmm, maður afsalar sér ábyrgð ef að maður yfirklukkar, en það er ekki hægt að sjá það
llMasterlBll skrifaði:semsé ef eitthvað bilar vegna yfirklukkunar er bara clearcosmos og skila eða hvað?
llMasterlBll skrifaði:náði -2°Cinní tölvukassanum í fyrradags
og what!?!
llMasterlBll skrifaði:
náði -2°Cinní tölvukassanum í fyrradags
þú veist að þá hefur hitinn umhverfis hann(inní herberginu) þurft að vera undir frostmarki....... flestir ískápar eru í kringum 4°C
MezzUp skrifaði:
llMasterlBll skrifaði:
fer ekki ábyrgðin af ef minnið er klukkað (og ef svo er hvernig er hægt að sjá það?)?
llMasterlBll skrifaði:
semsé ef eitthvað bilar vegna yfirklukkunar er bara clearcosmos og skila eða hvað?
og þú telur þig ,,bísna heiðarlegan"
Og hvað tengist það heiðarleika þínum að þú verslir við Tölvulistann?
llMasterlBll skrifaði:ekkert meira heiðarlegt að versla við tölvulistan en aðra..bara sögurnar sem eru búnar að vera bæði hér og á huga og frá vinum og fleiri stöðum gætu fælt mann frá! en þar sem mín reinsla er góð versla ég þar áfram!
llMasterlBll skrifaði:og eins og ég er búinn að segja tvisvar núna.. ég er ekki að fara ð stunda þetta.......
MezzUp skrifaði:llMasterlBll skrifaði:Vel mælt fallen:)... vildi bara koma því á klært þarna að ég væri einginn svondlari... bara svona uppá mannorðið og svoleiðis!
,,klárt", ,,enginn" og ,,svindlari"
jericho skrifaði:MezzUp skrifaði:llMasterlBll skrifaði:Vel mælt fallen:)... vildi bara koma því á klært þarna að ég væri einginn svondlari... bara svona uppá mannorðið og svoleiðis!
,,klárt", ,,enginn" og ,,svindlari"
hvaða hvaða... þetta er ekki svo slæmt. Þarna eru 21 orð og hann gerði bara 3 villur. Er það ekki ca. 8,5 í einkunn?