Aldrei hefði mér dottið í hug að árið 2013 væri ég að óska eftir þessum hlut en, er einhver hér sem á 5.25" floppy drif sem virkar sem er til í að selja það?
Einnig eru allar upplýsingar um hvar ég gæti nálgast slíkt drif vel þegnar.
Fyrir þá sem ekki vita hvað 5.25" er þá lítur hann svona út og er mjúk disketta.
[ÓE] 5.25" floppy drif
-
AciD_RaiN
- Tölvuskreytingameistari
- Póstar: 3942
- Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
- Staðsetning: Siglufjörður
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: [ÓE] 5.25" floppy drif
Mig langaði bara að segja gangi þér vel. Ég man eftir svona í 386 véilinni sem afi minn átti en svo hefur maður bara ekkert séð svona síðan 
Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com
-
Gislinn
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 775
- Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
AciD_RaiN skrifaði:Mig langaði bara að segja gangi þér vel. Ég man eftir svona í 386 véilinni sem afi minn átti en svo hefur maður bara ekkert séð svona síðan
Ég sá eitt svona í fyrra í 486 vél, er með alla fingur krosslagða að ég finni svona drif hér. Í versta falli enda ég bara á að panta þetta af ebay.
common sense is not so common.
Ég á svona drif en ég vil því miður ekki selja það.
Hef ekki prófað það í ansi langan tíma en það virkaði síðast þegar ég vissi, ef það er nóg fyrir þig að fá það lánað þá get ég tékkað hvort það virki ekki örugglega.
Hef ekki prófað það í ansi langan tíma en það virkaði síðast þegar ég vissi, ef það er nóg fyrir þig að fá það lánað þá get ég tékkað hvort það virki ekki örugglega.
-
demaNtur
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1276
- Skráði sig: Þri 30. Nóv 2010 17:18
- Staðsetning: 192.168.1.254
Prufa fara í góða hirðinn og kaupa gamla tölvu þar? (þas. ef það eru eitthverjar þar) Mestu líkurnar að þú finnir floppy drif þar held ég 
-
Gislinn
Höfundur - FanBoy
cartman skrifaði:Ég á svona drif en ég vil því miður ekki selja það.
Ég fæ að hafa þig í huga ef enginn á drif til að selja.
demaNtur skrifaði:Prufa fara í góða hirðinn og kaupa gamla tölvu þar? (þas. ef það eru eitthverjar þar) Mestu líkurnar að þú finnir floppy drif þar held ég
Þar sem 5.25" drif eru svo gömul að þá á ég erfitt með að trúa að það finnist þar en ég prufa örugglega að renna þar við og kíkja á það. Takk fyrir ábendinguna.
Getur Prófað að fara í Fjölsmiðjuna í kópavogi. þeir sjá um að yfirfara og rifa rafmagnstæki fyrir sorpu.
-
methylman
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
- Staðsetning: Reykjavík
Hvað erþetta það er allt til hjá mér, vantar þig kannski diska líka 
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
-
Gislinn
Höfundur - FanBoy
methylman skrifaði:Hvað erþetta það er allt til hjá mér, vantar þig kannski diska líka
Vantar ekki diska, bara drif. Ef þú átt drif sem þú ert til í að selja þá er ég áhugasamur.

-
methylman
- vélbúnaðarpervert
Gislinn skrifaði:methylman skrifaði:Hvað erþetta það er allt til hjá mér, vantar þig kannski diska líka
Vantar ekki diska, bara drif. Ef þú átt drif sem þú ert til í að selja þá er ég áhugasamur.
Er þetta í eitthvað retro verkefni ?
Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.
-
Gislinn
Höfundur - FanBoy
methylman skrifaði:Er þetta í eitthvað retro verkefni ?
Bara gamalt vinnu backup frá nítján-hundruð-áttatíu-og-eitthvað sem ég þarf að koma yfir á nútímalegra form.
-
methylman
- vélbúnaðarpervert
Gislinn skrifaði:methylman skrifaði:Er þetta í eitthvað retro verkefni ?
Bara gamalt vinnu backup frá nítján-hundruð-áttatíu-og-eitthvað sem ég þarf að koma yfir á nútímalegra form.
Var að senda þér PM með símanr hringdu bara við reddum þessu
-
Krissinn
- 1+1=10
- Póstar: 1123
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
- Staðsetning: RNB
Getur athugað í Fjölsmiðjunni í Kópavogi. Ég hef keypt annað slagið tölvudót af þeim og stundum fengið gefins. Þeir eru með fullt fullt af tölvutengdu dóti, bæði nýju og gömlu