Besti 27" skjárinn fyrir 65.000kr?(Búinn að kaupa, bilaður)

Skjámynd

Örn ingi
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Þri 25. Okt 2011 09:39
Staða: Ótengdur

Re: Besti 27" skjárinn fyrir 65.000kr?(Búinn að kaupa, bilað

Pósturaf Örn ingi » Fim 25. Okt 2012 00:22

Þeir náttla eiga bara að skypta honum út og það strax þú fórst heim með vöruna bilaða, hún bilaði ekki hjá þér.
Ef að þeir segja að þessir skjáir séu bara með dauðum pixlum original hefðu þeir átt að taka það fram strax, áður enn að þú keyptir, annað er að fara rangt með lýsingu vöru og selja "gallaðan hlut" vísvitandi.
Það er nákvæmlega 0% í lagi við það að kaupa nýann skjá með dauðum pixlum!

Tech Addicted...

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 25. Okt 2012 01:03

Frábært hvað fólk er búið að ákveða að Tæknibær ætli ekki að skipta út skjánum þegar hann er ekki einu sinni búinn að heyra frá þeim.

Keep it up :)

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2656
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Staða: Tengdur

Re: Besti 27" skjárinn fyrir 65.000 kr ?

Pósturaf svanur08 » Fim 25. Okt 2012 01:09

appel skrifaði:Pathetic upplausn fyrir svona stóran skjá.

Menn eru að fá sér 12" skjái með 1920x1080 á fartölvum, svo kemur MIKLU stærri skjár með sömu upplausn? Pathetic. Upplausnin ætti að vera allavega einu notchi fyrir ofan 1920x1080.

Svo er 4K að detta inn (eða "Ultra HD" einsog það kallast víst núna), þannig að þessir skjáir ættu að vera fara detta í almennilega hárfína upplausn bráðum vonandi.

Of lítil upplausn? hvað á maður varla að sjá stafina? Hvað með sjónvörpin sem eru í þessari upplausn hátt í 80 tommu ;)

Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 25. Okt 2012 01:24

Sjónvörp eru allt annar handleggur þar sem þau þjóna oftast öðrum tilgangi en tölvuskjáir. Þú situr oftast nær í nokkurri fjarlægð frá sjónvarpinu og því háir upplausnin þér ekki neitt.

Ég er sammála því að 1920x1080 er allt of lág upplausn fyrir 27" skjá. Það rétt sleppur með 22" eða 24" en allt fyrir ofan það sem tölvuskjár er bara glatað.

Er með 1920x1080 á 13" fartölvunni minni og það er ekki einusinni of lágt.

Það hefur orðið ákveðin stöðnun í þessu í low- og mid-end fartölvum og skjáum. En það kemur til með að breytast og er löngu orðið tímabært.
Síðast breytt af KermitTheFrog á Fim 25. Okt 2012 01:29, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5984
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Re: Besti 27" skjárinn fyrir 65.000 kr ?

Pósturaf appel » Fim 25. Okt 2012 01:26

svanur08 skrifaði:
appel skrifaði:Pathetic upplausn fyrir svona stóran skjá.

Menn eru að fá sér 12" skjái með 1920x1080 á fartölvum, svo kemur MIKLU stærri skjár með sömu upplausn? Pathetic. Upplausnin ætti að vera allavega einu notchi fyrir ofan 1920x1080.

Svo er 4K að detta inn (eða "Ultra HD" einsog það kallast víst núna), þannig að þessir skjáir ættu að vera fara detta í almennilega hárfína upplausn bráðum vonandi.

Of lítil upplausn? hvað á maður varla að sjá stafina? Hvað með sjónvörpin sem eru í þessari upplausn hátt í 80 tommu ;)

Þú verður að átta þig á því að menn sitja ekki í hálfs metra fjarlægð frá 80" sjónvarpi, heldur líklega 5-6 metra. Fyrir augað er 80" sjónvarp í 6 metra fjarlægð minna en 27" skjár í hálfs metra fjarlægð, og því ekki þörf á jafn hárri upplausn í sjónvarpi og þarf fyrir tölvuskjá.

Upplausn hefur ekkert með stærð að gera, heldur gæði. Vissulega t.d. í Windows því hærri upplausn því meira svæði hefur þú og texti minnkar líka í hlutfalli við stærð skjásins. En taktu tölvuleiki frekar sem dæmi, ef þú breytir upplausn í nútímatölvuleik þá sérðu ekkert meira af leiknum ef þú hækkar upplausn, allt er jafnstórt en gæðin á myndinni orðin miklu betri, blurraður texti í lágri upplausn verður skýr í hárri upplausn, en ekki stærri.

*-*

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2656
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Staða: Tengdur

Pósturaf svanur08 » Fim 25. Okt 2012 01:56

Já það er kannski annað mál með sjónvörp því maður situr lengra frá þeim, en ætli þurfi þá ekki að nota DisplayPort fyrir 4k Ultra HD upplausn í tölvuskjá?

Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4355
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Fim 25. Okt 2012 10:18

Ákvað að hafa samband við Neytendasamtökin afþví ég hef alltaf verið forvitinn um þessa 100% pixlaábyrgð.

Samkvæmt Neytendasamtökunum er þetta ótrúlega einfalt, en samt pínu snúið.

Classar
Raftækjum er skipt niður í Classa A, B, C osfrv. - A er því auðvita besti - og því lægri classa sem farið er í, því minni kröfur eru gerðar til framleiðanda. - Til að lesa meira um classa raftækja er hægt að kaupa bók hjá Staðlaráði Íslands og lesa nánar um ISO 1346-11.

Skilgreiningar mismunandi Classa
Class A raftæki mega ekki vera með neina galla - ef það er galli, þá á seljandi að bæta vöruna að fullu. Hefur 2 tilraunir til að laga vöruna. Ef hún er innan við X gömul að þá verður af því sem ég best veit að skipta vörunni eða endurgreiða samstundis.

Í hverju Classa þrepi fyrir sig sem farið er niður á við eru kröfurnar til framleiðanda minni - t.d. í ákveðnu þrepi eru gerðar svo litlar kröfur til framleiðanda að það þurfa að vera meira en 6 pixlar gallaðir þar til seljandi þarf að bæta fyrir vöruna.

Það sem þetta segir okkur er einfaldlega að vörur eins og Samsung, Dell og Asus eru í háum classa (Class A) - á meðan BenQ er í lágum classa (Class C?).

Vonandi hjálpar þetta einhverjum. :happy

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Fim 25. Okt 2012 10:25

KermitTheFrog skrifaði:Frábært hvað fólk er búið að ákveða að Tæknibær ætli ekki að skipta út skjánum þegar hann er ekki einu sinni búinn að heyra frá þeim.

Keep it up :)

Haha alveg ótrúlegt..

En já, fékk svar við tölvupóstinum sem ég sendi til þeirra.. sögðu mér bara að rúlla við og ég fengi nýjann skjá :)

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 691
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55

Pósturaf bAZik » Fim 25. Okt 2012 10:28

Hefðir átt að fá þér þennan: https://www.advania.is/vefverslun/vara/ ... 9f9a558791

:guy

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW

Pósturaf Glazier » Fim 25. Okt 2012 10:32

bAZik skrifaði:Hefðir átt að fá þér þennan: https://www.advania.is/vefverslun/vara/ ... 9f9a558791

Nei.

Þessi er 24" og kostar töluvert meira en 65.000kr.
Var ekkert í boði að skjárinn kostaði svo mikið sem einni krónu meira en 65.000kr.

playman
Vaktari
Póstar: 2046
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Fim 25. Okt 2012 10:53

chaplin skrifaði:Ákvað að hafa samband við Neytendasamtökin afþví ég hef alltaf verið forvitinn um þessa 100% pixlaábyrgð.

Classar
Raftækjum er skipt niður í Classa A, B, C osfrv. - A er því auðvita besti - og því lægri classa sem farið er í, því minni kröfur eru gerðar til framleiðanda. - Til að lesa meira um classa raftækja er hægt að kaupa bók hjá Staðlaráði Íslands og lesa nánar um ISO 1346-11.

Class A raftæki mega ekki vera með neina galla - ef það er galli, þá á seljandi að bæta vöruna að fullu. Hefur 2 tilraunir til að laga vöruna. Ef hún er innan við X gömul að þá verður af því sem ég best veit að skipta vörunni eða endurgreiða samstundis.

Í hverju Classa þrepi fyrir sig sem farið er niður á við eru kröfurnar til framleiðanda minni - t.d. í ákveðnu þrepi eru gerðar svo litlar kröfur til framleiðanda að það þurfa að vera meira en 6 pixlar gallaðir þar til seljandi þarf að bæta fyrir vöruna.

Það sem þetta segir okkur er einfaldlega að vörur eins og Samsung, Dell og Asus eru í háum classa (Class A) - á meðan BenQ er í lágum classa (Class C?).

Persónulega þá fynst mér dell ekkert frekar í hærri classa heldur en BenQ t.d. (sumar vörur allaveganna)
En hvar er hægt að sjá í hvaða flokki vissar vörur eru? eða fer það eftir því frá hvaða frameiðanda varan er, en ekki vörunni sjálfri?

Getur ekki einhver keypt þessa bók og komið henni á PDF format handa okkur? :lol:

CPU: Intel Core i7-14700KF Icosa Core @ 3.4GHz RAM:32GB DDR5 6000MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
SSD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z790 Eagle AX GPU: NVIDIA RTX 3070Ti 8Gb
[Main screen:]LG UltraGear 32GP850-B 32" QHD nano-IPS [Secondary screen:] BenQ GW2455 - 24" 16:9 [Tertiary Screen:] BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 25. Okt 2012 10:56

Glazier skrifaði:
bAZik skrifaði:Hefðir átt að fá þér þennan: https://www.advania.is/vefverslun/vara/ ... 9f9a558791

Nei.

Var ekkert í boði að skjárinn kostaði svo mikið sem einni krónu meira en 65.000kr.

Það er reyndar IPS panell í þessum skjá en fyrir utan það þá er hann ekkert það spennandi fyrir þennan pening.

Skjámynd

Farcry
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Mið 18. Apr 2012 16:38

Pósturaf Farcry » Fim 25. Okt 2012 11:44

KermitTheFrog skrifaði:
Glazier skrifaði:

Nei.

Það er reyndar IPS panell í þessum skjá en fyrir utan það þá er hann ekkert það spennandi fyrir þennan pening.

Ég var með Benq EW2730 http://www.tolvutek.is/vara/benq-ew2730 ... burstad-al
Fannst upplausnin einmitt vera of lág fyrir Desktopið fín að spila leiki og horfa á myndir. Fékk mér 2 Dell U2412M gæti ekki verið ánægðari, fékk reyndar góðann afslátt því ég keypti 2. IPS skjáir eru bara í öðrum klassa miðað við TN panel, Ég held þvi alltaf fram að það gæti ekki verið svo mikil munur á skjám ,ekki lengur.
Smá svona off topic

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6605
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Fim 25. Okt 2012 12:58

playman skrifaði:
chaplin skrifaði:Ákvað að hafa samband við Neytendasamtökin afþví ég hef alltaf verið forvitinn um þessa 100% pixlaábyrgð.

Classar

Persónulega þá fynst mér dell ekkert frekar í hærri classa heldur en BenQ t.d. (sumar vörur allaveganna)
En hvar er hægt að sjá í hvaða flokki vissar vörur eru? eða fer það eftir því frá hvaða frameiðanda varan er, en ekki vörunni sjálfri?

Getur ekki einhver keypt þessa bók og komið henni á PDF format handa okkur? :lol:

eina sem dell kann og virkilega geta, eru skjáir.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

playman
Vaktari
Póstar: 2046
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf playman » Fim 25. Okt 2012 13:16

worghal skrifaði:
playman skrifaði:

Classar

eina sem dell kann og virkilega geta, eru skjáir.

Veit sossum ekkert um skjáina hjá þeim, en þegar ég fæ Dell inná verkstæði til mín þá fæ ég alltaf hroll :S

CPU: Intel Core i7-14700KF Icosa Core @ 3.4GHz RAM:32GB DDR5 6000MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
SSD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z790 Eagle AX GPU: NVIDIA RTX 3070Ti 8Gb
[Main screen:]LG UltraGear 32GP850-B 32" QHD nano-IPS [Secondary screen:] BenQ GW2455 - 24" 16:9 [Tertiary Screen:] BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9

Skjámynd

Höfundur
Glazier
BMW

Pósturaf Glazier » Fim 25. Okt 2012 13:50

Rúllaði með skjáinn í Tæknibæ áðan og fékk nýjann, ekkert mál :)