Digital Upptökuvél

Höfundur
Prankster
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Lau 15. Maí 2004 15:04
Staða: Ótengdur

Digital Upptökuvél

Pósturaf Prankster » Þri 01. Jún 2004 23:50

Góðan daginn / kvöldið.

Núna er kominn tími á að fá sér Digital Upptökuvél og þar sem ég veit ekki mikið um þessa hluti var ég að vonast til þess að þið vissuð eitthvað meira en ég um þá. Ég er ekki tilbúinn að eyða meira en 50 þús kalli í hana (kannski 60 þús) og hún þarf að vera létt og þæginleg. Eftir að ég hafði skoðað hitt og þetta rakst ég í auglýsingu í fréttablaðinu. Þar var myndavélin "Jvc Gr-d30" auglýst á 53 þús kr. (hún kostar 50.000 í fríhöfninni) Getur einnhver sagt mér hvort það sé góð kaup og ef einnhver á þannig endilega segja mér hvernig þeim aðila finnst hún. http://www.sm.is/index.php?sida=vara&vara=GRD30 Það eina sem ég veit um hana er að hún sé 800.000 pixlar og ég hef ekki græna glóru hvort það sé betra eða verra en sést á spólum. Endilega komið með einnhverja skemmtilega punkta og "gæðakannanir" ef þið vitið um þannig.

Með fyrirframm þökk

DA Prankster :)

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mið 02. Jún 2004 00:00

*fært*

Hefurðu athugað hvort Neytendasamtökin hafa gert svona gæðakönnun?

Höfundur
Prankster
Nýliði
Póstar: 13
Skráði sig: Lau 15. Maí 2004 15:04

Pósturaf Prankster » Mið 02. Jún 2004 00:34

nei reyndar ekki :? geri það :D
Eitt sem ég gleymdi að spurja um, hvernig minni er notað í þessa vél, kann sko ekkert á þetta og endilega gefa mér url ef t.d computer.is selur þannig :D

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Fös 04. Jún 2004 23:08

Hérna er samanburður frá Bandaríkjunum. Ég veit ekki hvað mikið af þessum vélum fást á Íslandi en þú getur allavega séð hvaða tegundir eru að fá bestu umsagnirnar: http://www.pcworld.com/reviews/article/ ... 978,00.asp