Jæja, fékk þetta drasl loksins til að virka en þetta er frekar asnalegt

Ég sá það allt í einu að í file menu í FileZilla Server Interface við hliðina á File kemur Server og undir því eru tveir möguleikar, Active og Lock. Ef ég vel Active og slekk á Windows Firewall þá virkar að tengjast að utan, fyrir utan það að þá get ég ekki fengið directory lista eftir tengingu en það lagaðist eftir að ég stillti serverinn á passive mode.
Þetta er alltsaman frekar kjánalegt, sérstaklega þar sem það virkar fullkomnlega að tengjast local þó serverinn sé ekki active. Svo er líka skrítið að ég þurfi að slökkva á Windows Firewall, yfirleitt fær maður upp glugga sem spyr um leyfi til að hleypa forriti í gegn en það kom aldrei fyrir þetta forrit, svo setti ég sjálfur inn reglu fyrir forritið en það virðist ekki vera að virka. Kannski setti ég það bara vitlaust inn eða eitthvað

En þetta er amk. farið að virka núna og vonandi hjálpar þetta þeim sem lenda kannski líka í þessu

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]