Ég skoðaði og fann aðeins 751mb!?
Hvað á ég að gera núna

MCTS skrifaði:er ekki kortið bara eitthvað gallað lagga i gta 4? skritið að þú laggir i gta 4 miðað við að maður á ekki að þurfa að vera með eitthvað rosa kort til að spila hann kannski eitthvað annað sem lætur þig lagga?
og hvar sérðu þessi 715 mb?
resource monitor hardware reserved?
eru þessi kort ekki með sjálfstætt minni?
er eitthvað hægt að sjá það einhversstaðar?
ég er kannski eitthvað að rugla lélegt að vera ekki heima hjá sér og sjá þetta og fikta í þessu þar
MCTS skrifaði:Ertu að nota nýjan driver fyrir kortið ?
Bioeight skrifaði:dxdiag sýnir bara það minni sem er available, þannig að minni sem er þegar í notkun kemur ekki fram(líklega notað af Windows, Aero, einhverju öðru) þannig að þetta er alveg eðlilegt.
GTA IV var með einhver vandamál í byrjun en það ætti að vera búið að laga þessi vandamál með nýjasta patch fyrir leikinn og nýjustu drivers fyrir skjákortið frá AMD. Ef þú ert með nýjustu drivera fyrir skjákortið og nýjustu útgáfu af GTA IV þá ætti þetta að virka fínt en ef ekki þá er það líklega bara GTA IV að kenna en ekki tölvunni þinni. Fer samt alveg eftir stillingum, alveg óþarfi að hafa Anti-aliasing í botni t.d. ef þú ert með upplausnina í 1920x1080, það tekur líka fullt af video memory.
ég er ekki með nýjasta patch GTA IV Bioeight skrifaði:dxdiag sýnir bara það minni sem er available, þannig að minni sem er þegar í notkun kemur ekki fram(líklega notað af Windows, Aero, einhverju öðru) þannig að þetta er alveg eðlilegt.
GTA IV var með einhver vandamál í byrjun en það ætti að vera búið að laga þessi vandamál með nýjasta patch fyrir leikinn og nýjustu drivers fyrir skjákortið frá AMD. Ef þú ert með nýjustu drivera fyrir skjákortið og nýjustu útgáfu af GTA IV þá ætti þetta að virka fínt en ef ekki þá er það líklega bara GTA IV að kenna en ekki tölvunni þinni. Fer samt alveg eftir stillingum, alveg óþarfi að hafa Anti-aliasing í botni t.d. ef þú ert með upplausnina í 1920x1080, það tekur líka fullt af video memory.

Magneto skrifaði:Bioeight skrifaði:dxdiag sýnir bara það minni sem er available, þannig að minni sem er þegar í notkun kemur ekki fram(líklega notað af Windows, Aero, einhverju öðru) þannig að þetta er alveg eðlilegt.
var einmitt að niðurhala nýjasta drivernum fyrir skjákortið mitt og núna stendur Approx. Total Memory: 1765MB, þannig að ég er svosem sáttur
751mb afturMCTS skrifaði:er ekki kortið bara eitthvað gallað lagga i gta 4? skritið að þú laggir i gta 4 miðað við að maður á ekki að þurfa að vera með eitthvað rosa kort til að spila hann kannski eitthvað annað sem lætur þig lagga?