Viðgerð á hdd

Höfundur
aevar86
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Mán 24. Maí 2010 00:49
Staða: Ótengdur

Viðgerð á hdd

Pósturaf aevar86 » Mán 08. Ágú 2011 14:12

Er með einn hdd sem hætti að fara í gang, mig langar mikið til að ná myndum og öðrum gögnum út af honum.
Ég er að vonast til að þetta sé bara stjórnplatan á diskinum sem er biluð/ónýt, það allavega var ekkert óhljóð í honum áður en hann dó.

Ég veit það var einn í borgatúni rétt hjá Tölvutek sem gerði þetta. Þekkið þið eitthvað til og hver gæti gert þetta?
Maðurinn þarf væntanelga að eiga eitt stikki svona disk..

WD 2500
Serial ATA HardDrive
Drive Parameters : LBA 488387168
250 GB HAWKA 655-1259C "2N60505TUUNEA"

Það var annars mac-osx á diskinum, uppá að geta afritað.

Höfundur
aevar86
Nörd

Re: Viðgerð á hdd

Pósturaf aevar86 » Mið 10. Ágú 2011 10:51

Enginn með hugmynd? :S

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3616
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 10. Ágú 2011 11:00

Ég þekki svosem ekki hverjir það eru sem taka svona að sér en þú ættir í raun bara að þurfa að finna disk með sömu stýringu og sama firmware og skipta þeim út.

Ættir að geta gert þetta sjálfur með því að finna annan disk með sama númeri (mjög svipað gæti virkað).

Skjámynd

kjarribesti
1+1=10
Póstar: 1145
Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
Hafðu samband:

Pósturaf kjarribesti » Mið 10. Ágú 2011 11:45

dori skrifaði:Ég þekki svosem ekki hverjir það eru sem taka svona að sér en þú ættir í raun bara að þurfa að finna disk með sömu stýringu og sama firmware og skipta þeim út.

Ættir að geta gert þetta sjálfur með því að finna annan disk með sama númeri (mjög svipað gæti virkað).

Ef þú kannt að setja saman tölvu þá ættiru að ráða við að skrúfa stýringuna af og setja nýja, gætir þá sparað þér einhverja þúsundkalla..

Höfundur
aevar86
Nörd

Pósturaf aevar86 » Þri 23. Ágú 2011 02:19

kjarribesti skrifaði:
dori skrifaði:Ég þekki svosem ekki hverjir það eru sem taka svona að sér en þú ættir í raun bara að þurfa að finna disk með sömu stýringu og sama firmware og skipta þeim út.

Ef þú kannt að setja saman tölvu þá ættiru að ráða við að skrúfa stýringuna af og setja nýja, gætir þá sparað þér einhverja þúsundkalla..

Ég prufaði þetta með disk sem ég átti, gekk ekki upp..
Ætli það endi ekki með að ég fari uppí epli.is og leyfi þeim að reyna við þetta.. (Þetta er úr makka)