Sælir,
Ég keypti mér OCZ 120gb Vertex 3 í fyrradag, formattaði tölvuna og sí svona, var búinn að spila nokkra leiki án vesens, en í gærkvöldi fraus allt hjá mér followed by BSOD nokkrum sekundum seinna, það var eftir svona 4-5 tíma spil í þungum leik í max graphics. Anyway, þegar ég rebootaði eftir BSOD'ið þá vildi tölvan ekki finna SSD'inn og þar að meðal fór náttúrulega ekkert lengra en BIOS+boot screen, 'awwww crap' hugsaði ég, var ég að lenda hérna í einhverjum SSD vandamálum? - Ég opnaði tölvuna strax og potaði í SSD'inn, það gerði lítið, en síðan aftengdi ég hann og setti hann aftur i samband og voila, hann byrjaði að virka aftur.
Hvað ætli hafi gerst? - Eina sem mér dettur í hug er hitastig, eru SSD Diskar viðkvæmir fyrir hita? - ég hef alveg séð 40+ temps inní kassanum hjá mér þegar ég er með CPU/GPU í max vinnslu í lengri tíma.
Vesen með Vertex 3
-
Kristján
- Of mikill frítími
- Póstar: 1753
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
- Staða: Ótengdur
Re: Vesen með Vertex 3
ef þú ert að meina að ef þú setur hitamæli inni kassann þinn, ekki nálægt einhverjum íhlutum sem hitna mikið, að þá mun hann sína 40° þá þarftu að athuga loftflæðið í honum ASAP.
hitastig inni kassa ætti að vera við herbergishita +- einhverjar gráður.
SSD hitna náttúrulega ekkert og hiti ætti ekki að hafa áhrif á þá.
ætli það hafi ekki bara verið illa tengt eða eitthvað?
hitastig inni kassa ætti að vera við herbergishita +- einhverjar gráður.
SSD hitna náttúrulega ekkert og hiti ætti ekki að hafa áhrif á þá.
ætli það hafi ekki bara verið illa tengt eða eitthvað?
-
Senko
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 179
- Skráði sig: Mán 28. Jan 2008 22:33
- Staðsetning: Kef
Hef nú aðallega bara verið að lesa hitann af motherboard mælinum, sem er svosem ekkert accurate fyrir hitastig inní turninum, en með allt í háu load þá er CPUið alveg i 65 og GPUið í 80+, annars er ég með Antec P182 turn sem einangrar alveg HDD og PSU frá restini, en ég var að fatta það að ég er ekki með neina viftu fyrir HDD sectionið, og við hliðina á SSD'num er ég með Velociraptor og einhvern generic 500GB HDD, þeir hitna nú alveg ágætlega en samt ekkert neitt serious, plús það hefði ekki átt að vera neitt activity á þeim.
Held að recommended operating temps fyrir diskinn hjá mér séu 0-50 gráður, eg opnaði tölvuna svo fljótt eftir crashið, hann var volgur en langt frá því að vera heitur, kannski bara tenginn eins og þú segir, verð víst bara að halda áfram að nota hann og sjá hvað gerist
.
Held að recommended operating temps fyrir diskinn hjá mér séu 0-50 gráður, eg opnaði tölvuna svo fljótt eftir crashið, hann var volgur en langt frá því að vera heitur, kannski bara tenginn eins og þú segir, verð víst bara að halda áfram að nota hann og sjá hvað gerist
-
Kristján
- Of mikill frítími
- Póstar: 1753
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
helling af info herna:
http://www.ocztechnologyforum.com/forum ... (Read-only)
með hitann þá á ssd að virka eins lengi og hann sé ekki 0 gráður Kelvin eða við bræðslumarkið há íhlutunum í honum.
http://www.ocztechnologyforum.com/forum ... (Read-only)
með hitann þá á ssd að virka eins lengi og hann sé ekki 0 gráður Kelvin eða við bræðslumarkið há íhlutunum í honum.
-
Senko
Höfundur - has spoken...
Takk fyrir það 
Edit:
Sé að það eru frekar mörg BSOD vandamál sem gera það að verkum að Vertexin hverfur bara úr BIOS'num, ég þarf að reyna update'a firmwareið hjá mér ef þetta gerist aftur, ég reyndi að uppfæra það þegar ég keypti diskinn en updateið vildi ekki fara í gegn, stuck at 2.06!
Edit:
Sé að það eru frekar mörg BSOD vandamál sem gera það að verkum að Vertexin hverfur bara úr BIOS'num, ég þarf að reyna update'a firmwareið hjá mér ef þetta gerist aftur, ég reyndi að uppfæra það þegar ég keypti diskinn en updateið vildi ekki fara í gegn, stuck at 2.06!
-
Moldvarpan
- Vaktari
- Póstar: 2869
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Já, endilega segðu okkur svo hvernig það gengur að leysa úr þessu. Ég er mikið að spá í að spreða í góðann SSD og öll umfjöllun góð í því samhengi, öðrum til varnaðar.
Senko skrifaði:Hef nú aðallega bara verið að lesa hitann af motherboard mælinum, sem er svosem ekkert accurate fyrir hitastig inní turninum, en með allt í háu load þá er CPUið alveg i 65 og GPUið í 80+, annars er ég með Antec P182 turn sem einangrar alveg HDD og PSU frá restini, en ég var að fatta það að ég er ekki með neina viftu fyrir HDD sectionið, og við hliðina á SSD'num er ég með Velociraptor og einhvern generic 500GB HDD, þeir hitna nú alveg ágætlega en samt ekkert neitt serious, plús það hefði ekki átt að vera neitt activity á þeim.
Held að recommended operating temps fyrir diskinn hjá mér séu 0-50 gráður, eg opnaði tölvuna svo fljótt eftir crashið, hann var volgur en langt frá því að vera heitur, kannski bara tenginn eins og þú segir, verð víst bara að halda áfram að nota hann og sjá hvað gerist.
er þetta ekki dálítið hátt fyrir AMD kort?
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Senko
Höfundur - has spoken...
MatroX skrifaði:er þetta ekki dálítið hátt fyrir AMD kort?
Perhaps! Ég þarf að komast heim til að endurskoða tölurnar hjá mér, mér rámaði bara í þessa 80 tölu frá því að ég var að stress prófa fyrir nokkrum mánuðum síðan, held nú að leikurinn hjá mér sé nú ekkert að stressa tölvuna jafn mikið
-
einarhr
- Vaktari
- Póstar: 2102
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
4870x2 kortið mitt er í ca 65c Idle og er alveg að slefa í 100c í full load í P182 kassa. Ertu búin að rykhreinsa vélina og sjá til þessa að loftfæðið sé í lagi.
Ps.
Ertu búin að Googla BSOD villumeldingarnar sem þú færð?
Ps.
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
Senko
Höfundur - has spoken...
einarhr skrifaði:4870x2 kortið mitt er í ca 65c Idle og er alveg að slefa í 100c í full load í P182 kassa. Ertu búin að rykhreinsa vélina og sjá til þessa að loftfæðið sé í lagi.
Ps.
Það er eiginlega komin tími á rykhreinsun, annars er það aðalega bara CPU coolerinn sem er að fyllast af drullu.
Nei ég náði því miður ekki í villumeldinguna, var of gáttaður til að lesa hana enda fyrsta BSOD í 3+ mánuði! - Ég næ henni næst ef þetta gerist aftur...