Rafmagnssambandsleysi í fartölvunni
Rafmagnssambandsleysi í fartölvunni
Sælir. Er að vera orðinn ansi þreyttur á Acer 5920G fartölvunni minni, en hún nær ekki alltaf sambandi við hleðslutækið/rafmagnssnúruna. Það logar alltaf blátt ljós sem segir manni að hún sé tengd við rafmagn en það dettur stundum út, og maður tekur ekkert alltaf eftir því, og fyrr en varir er tölvan orðin rafmagnslaus. Þetta virðist vera tengt innstungunni fyrir rafmagnið í tölvunni sjálfri, því þegar maður snýr tenginu á hleðslutækinu þegar það er tengt við tölvuna þá dettur bláa ljósið aftur inn og dettur út eftir því sem maður snýr því fram og aftur. Menn með einhverja reynslu af þessu? Get ég opnað hana að aftan og reynt að fixa þetta eða þarf ég bara að henda henni í viðgerð? Það er nánast orðið ómögulegt að ná að koma nokkru rafmagni í samband við hana,
Re: Rafmagnssambandsleysi í fartölvunni
Hefuru prufað annað hleðslutæki? Snúrurnar eiga það til að gefa sig við endann þar sem maður stingur í samband ef það er mikið álag á þeim enda, svo sem tog eða snúran beygð alveg í keng. Síðan þegar maður hagræðir snúrinni til á hún það til að detta inn þegar vírarnir ná sambandi.
Ef að hleðslutækið er innan við tveggja ára er þetta hlutur sem ábyrgðin tekur yfir, allavega er það mín reynsla (Reyndar reynsla var þetta MagSafe hleðslutæki fyrir MacBook Pro keypta hjá skakkaturninum sem þá rak appleumboðið)
Ef að hleðslutækið er innan við tveggja ára er þetta hlutur sem ábyrgðin tekur yfir, allavega er það mín reynsla (Reyndar reynsla var þetta MagSafe hleðslutæki fyrir MacBook Pro keypta hjá skakkaturninum sem þá rak appleumboðið)
Keypti einmitt nýtt hleðslutæki í síðustu viku, hitt var orðið alveg handónýtt, sást í vírana sjálfa og læti. Núna er vandamálið greynilega tengt innstunginni í tölvunni sjálfri. Þetta problem sýnist mér; http://www.fixya.com/support/t2433205-d ... cept_power
Samkvæmt einum gaur þarna eru langflest DC Power jack tengi tengd beint við móðurborðin en í þessari Acer seríu er tengið í gegnum eitthvað wire harness, s.s. þetta held ég;

http://www.notebooksolutions.ca/zc/inde ... ts_id=2977
"...HOWEVER, for this Acer model it's a different installation, than the
normal one. This DC Power Jack uses a small wire harness. You just
unplug the old one, and install the new one..."
Ætli maður geti keypt svona dót hér á landi?
Samkvæmt einum gaur þarna eru langflest DC Power jack tengi tengd beint við móðurborðin en í þessari Acer seríu er tengið í gegnum eitthvað wire harness, s.s. þetta held ég;

http://www.notebooksolutions.ca/zc/inde ... ts_id=2977
"...HOWEVER, for this Acer model it's a different installation, than the
normal one. This DC Power Jack uses a small wire harness. You just
unplug the old one, and install the new one..."
Ætli maður geti keypt svona dót hér á landi?
Þú færð þetta ekki hér en ég hef pantað svona stykki að utan, komið með heim og látið í hendurnar á góðum manni sem ég þekki og hann hefur lóðað svona fyrir mig.
Þar var það móðurborð upp úr skelinni , móðurborð plús nýtt plug sent til hans, hann gerði sitt , sendi mér til baka borðið og ég gekk frá því ofaní vél og sú viðgerð gekk 100%
Man að ég leitaði út um allt hérna heima af svona varahlut , (Dell vél sem ég var með) , en ég þurfti að panta þetta að utan því að enginn var að selja svona.
Þar var það móðurborð upp úr skelinni , móðurborð plús nýtt plug sent til hans, hann gerði sitt , sendi mér til baka borðið og ég gekk frá því ofaní vél og sú viðgerð gekk 100%
Man að ég leitaði út um allt hérna heima af svona varahlut , (Dell vél sem ég var með) , en ég þurfti að panta þetta að utan því að enginn var að selja svona.
Nörd
Já, en skil ég þetta ekki rétt að það ætti ekki að þurfa lóða neitt í mínu tilfelli? Bara kippa tenginu úr sambandi og setja nýja í.
Þú getur farið með þetta á næsta rafmagnsverkstæði og beðið um að kíkt sé á þetta, athuga hvort að það sé sambandsleysi í tenginu og ef það er lóða það saman. Það er ekki meira en hálftíma vinna, ég gæti gert þetta á tíu mínútum og það er ábyggilega ódýrara og fljótlegra en að panta nýtt að utan.
tdog skrifaði:Þú getur farið með þetta á næsta rafmagnsverkstæði og beðið um að kíkt sé á þetta, athuga hvort að það sé sambandsleysi í tenginu og ef það er lóða það saman. Það er ekki meira en hálftíma vinna, ég gæti gert þetta á tíu mínútum og það er ábyggilega ódýrara og fljótlegra en að panta nýtt að utan.
Eitthvað sem þú mælir með?
Er þetta eitthvað sem maður getur treyst?: http://www.tolvunet.net/
aldrei heyrt um þetta áður
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
ég myndi ekki treista þessum kauðum, lágmark af prófarkalesa síðuna, sýnist þetta vera útlendingar miðað við hvernig sumt er orðað þarna 

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
ljoskar
- Nörd
- Póstar: 100
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2009 11:57
- Staðsetning: Fásk
Hef séð þetta gerast í þónokkrum ferðatölvum og í öll skiptin hefur lóðningin verið að losna. Hef alltaf getað reddað þessu með lóðboltanum.
Þannig ég býst við að þú þurfir bara eitthvern sem getur tekið hana í sundur og kunni að nota lóðbolta.
Þannig ég býst við að þú þurfir bara eitthvern sem getur tekið hana í sundur og kunni að nota lóðbolta.
Hargo skrifaði:eBay er málið....
500 kéll, sakar varla að prófa þetta. Hef samt aldrei keypt frá þessum útlensku síðum eins og Amazon og eBay, er best að stofna paypal account bara eða hvernig er það?
Já einfaldast og öruggast að vera með Paypal aðgang. Ég stunda eBay mikið og hef ekki enn lent í veseni.
-
axyne
- Of mikill frítími
- Póstar: 1821
- Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
- Staðsetning: DK
- Staða: Tengdur
þar sem flestar Acer vélar eru með útskiptanlegu powertengi, samanber mynd sem þú settir inn þá mæli ég mikið frekar að þú kaupir nýtt harness í staðinn fyrir að reyna að láta laga þetta.
Mig grunar að vandamálið þitt sé að eh sambandsleysi inní tenginu sjálfu ekki að tengið sé að losna á lóðningu.
byrjaði þetta eftir að þú keyptir nýtt hleðslutæki ? keyptirðu alveg eins ?
Mig grunar að vandamálið þitt sé að eh sambandsleysi inní tenginu sjálfu ekki að tengið sé að losna á lóðningu.
Electronic and Computer Engineer
axyne skrifaði:þar sem flestar Acer vélar eru með útskiptanlegu powertengi, samanber mynd sem þú settir inn þá mæli ég mikið frekar að þú kaupir nýtt harness í staðinn fyrir að reyna að láta laga þetta.
Já þetta fór bara að byrja eftir að ég notaði nýja hleðslutækið, sem er alveg eins og það gamla. En áður en ég keypti þetta nýja þá var ég í rauninni að eiga í sama vandamáli, en þá var það bara í gegnum hleðslutækið sjálft. Ég var farinn að sjá í vírana á snúrunni sem tengdist straumbreytinum og stundum náði rafmagnið ekki til tölvunnar, rétt eins og núna. Ég var alltaf að hreyfa við snúrunni til að fá rafmagns kæmist inn á tölvuna og það kom og fór, þetta wire harness er kannski eitthvað viðkvæmt fyrir svona stöðugum rafmagnsbreytinum ég veit það ekki, en allavegana þá fór þetta vandamál að koma eftir að gamla hleðslutækið lét nákvæmlega eins má segja.
-
axyne
- Of mikill frítími
REX skrifaði:Já þetta fór bara að byrja eftir að ég notaði nýja hleðslutækið, sem er alveg eins og það gamla. En áður en ég keypti þetta nýja þá var ég í rauninni að eiga í sama vandamáli, en þá var það bara í gegnum hleðslutækið sjálft. Ég var farinn að sjá í vírana á snúrunni sem tengdist straumbreytinum og stundum náði rafmagnið ekki til tölvunnar, rétt eins og núna. Ég var alltaf að hreyfa við snúrunni til að fá rafmagns kæmist inn á tölvuna og það kom og fór, þetta wire harness er kannski eitthvað viðkvæmt fyrir svona stöðugum rafmagnsbreytinum ég veit það ekki, en allavegana þá fór þetta vandamál að koma eftir að gamla hleðslutækið lét nákvæmlega eins má segja.
ok, ástæðan fyrir ég spurði er að ég keypti nýtt hleðslutæki fyrir Acer tölvuna hjá konunni og þá byrjaði þetta sama vandamál.
Keypti reyndar universal hleðslutæki og grunar að pluggið á því sé ekki að fitta alveg við tölvuna þó það sé gefið upp að það eigi að passa við Acer.
Er samt að pæla í að kaupa nýtt harness til að prufa.
-
axyne
- Of mikill frítími
ákvað að skoða tengið hjá mér áður en ég færi að kaupa á ebay.
Kom í ljós að það var farin lóðning, lagaði hana og allt í gúddí núna.
var svo sannfærður þetta væri eh tengd nýja hleðslutækinu þar sem þetta gerðist á sama tíma

-
beatmaster
- Besserwisser
- Póstar: 3101
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Shipping: Not Available to Iceland.Hargo skrifaði:eBay er málið....
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
Það er samt sjúklega böggandi að ef þú ert að kaupa eitthvað svona... Tengi sem kostar 500 kall. Þá er sendingarkostnaður kannski 250-500 kall, vsk ~200 kall og svo tollafgreiðslugjald 500 kall (eða eitthvað í þá áttina).
Ég keypti einmitt eitthvað svona tengi sem kostaði < $ 10 og tók svo saman hvað þetta kostaði allt í allt og það endaði í ~3000 kall. déskotans ömur að búa á eyju þegar maður er að kaupa dót...
Ég keypti einmitt eitthvað svona tengi sem kostaði < $ 10 og tók svo saman hvað þetta kostaði allt í allt og það endaði í ~3000 kall. déskotans ömur að búa á eyju þegar maður er að kaupa dót...
Var að skrúfa tölvuna sundur í hengla og náði loksins að koma wire harnessinu úr henni og við betri grennslan þá var einn vírinn slitnaður í sundur. Það er s.s. vírinn sem liggur inn í einhverskonar þétti sem er rétt fyrir utan AC jackinn sjálfann;

Á maður að reyna lóðbolta þennan vír saman aftur eða bíða bara rólegur í 2-4 vikur eftir nýja wire harnessinu frá Hong Kong?

Á maður að reyna lóðbolta þennan vír saman aftur eða bíða bara rólegur í 2-4 vikur eftir nýja wire harnessinu frá Hong Kong?

-
axyne
- Of mikill frítími
Ef þú átt bolta þá go nuts.
þetta er samt trúlega choke spóla, rífðu hitaádragið af og tjekkaðu hvort þú getur lóðað í eh, kannski er þetta brotið á leiðinlegum stað.
þetta er samt trúlega choke spóla, rífðu hitaádragið af og tjekkaðu hvort þú getur lóðað í eh, kannski er þetta brotið á leiðinlegum stað.
Nú var ég að fá nýja wire harness-ið í hendurnar frá Hong Kong, tók gamla úr, pluggaði nýja í tölvuna og prófaði að tengja en þetta lætur eins og það lét áður, rafmagnið dettur inn þegar hleðslupluginu er snúið inni í wire harness jackinu. Hlýtur þetta þá ekki að vera nýja hleðslutækið eftir allt saman? Finnst þetta samt svo ótrúlegt þar sem nýja hleðslutækið lætur alveg eins og það gamla sem var að detta í sundur úr elli.
Hver er með umboðið fyrir Acer í dag? Geturðu ekki skotist til þeirra með vélina og fengið að prófa að plugga öðru hleðslutæki við tölvuna á staðnum og sjá hvað gerist? Þá geturðu allavega útilokað hleðslutækið...
REX skrifaði:Var að skrúfa tölvuna sundur í hengla og náði loksins að koma wire harnessinu úr henni og við betri grennslan þá var einn vírinn slitnaður í sundur. Það er s.s. vírinn sem liggur inn í einhverskonar þétti sem er rétt fyrir utan AC jackinn sjálfann;
Þetta er að öllum líkindum spóla til að sía burt hátíðnisuðið frá Switchmode powersupplyinu. En já láttu vaða með lóðboltann; Þú hefur engu að tapa. Mundu bara að fá þér svona herpieinangrun og shrinkaðu hana svo með hitabyssu.
Hargo skrifaði:Hver er með umboðið fyrir Acer í dag? Geturðu ekki skotist til þeirra með vélina og fengið að prófa að plugga öðru hleðslutæki við tölvuna á staðnum og sjá hvað gerist? Þá geturðu allavega útilokað hleðslutækið...
Já, systir mín á svipaða tölvu (eins hleðslutæki) ætla reyna ná í hana á eftir. Þá er maður farinn að fikra sig upp eftir keðjunni, því ef þetta er ekki hleðslutækið og ekki wire harness-ið sem kemur næst (sem er nýtt - getur varla verið það) þá er komið að tenginu við móðurborðið og móðurborðið sjálft býst ég við?