Playstation 3 gúrúar sameinist!

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6855
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Playstation 3 gúrúar sameinist!

Pósturaf Viktor » Mán 07. Feb 2011 18:44

Sælir.
Langar rosalega í PS3 og er að reyna að sannfæra gamla settið um að versla slíka. Það vantar einhverja skemmtilega media center lausn í stofuna og mig langar að geta spilað Black Ops með félögum.

Mig langar að geta streymt efni úr tölvunum heima, horft á vídjó á Megavideo, YouTube ofl., vafrað á netinu og spilað COD :)

Hverjir eru möguleikarnir í PS3 upp á afþreyingu? Vantar e-ð sem heillar, verð að selja þeim þessa hugmynd.

PS. óska eftir notaðri PS3 í 100% standi með 1-2 stýringum á 30-40k.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

dawg
Ofur-Nörd
Póstar: 282
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 16:54

Re: Playstation 3 gúrúar sameinist!

Pósturaf dawg » Mán 07. Feb 2011 19:23

Googlaðu Playstation 3 media server. virkar fínt og getur sett í startup ef að þú ert að spá í mediaserver fyrir ps3.

Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Hvati » Mán 07. Feb 2011 19:25

í fyrsta lagi, þá er þetta blu-ray spilari, styður 3D blu-ray (reyndar bara með Sony sjónvörpum), hlusta á tónlist, Linux stuðningur og homebrew þegar það koma almennileg firmware...
man ekki eftir fleiru eins og stendur
Síðast breytt af Hvati á Mán 07. Feb 2011 19:47, breytt samtals 1 sinni.

benson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53

Pósturaf benson » Mán 07. Feb 2011 19:41

Hvati skrifaði:í fyrsta lagi, þá er þetta blu-ray spilari, styður 3D blu-ray (reyndar bara með Sony sjónvörpum)

Ég er nokkuð viss um að þetta sé ekki rétt. Ertu með einhverja heimild um þetta?

Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36

Pósturaf Hvati » Mán 07. Feb 2011 19:48

benson skrifaði:
Hvati skrifaði:í fyrsta lagi, þá er þetta blu-ray spilari, styður 3D blu-ray (reyndar bara með Sony sjónvörpum)

Ég er nokkuð viss um að þetta sé ekki rétt. Ertu með einhverja heimild um þetta?

þetta er rétt hjá þér, las þetta fyrir löngu og hlýtur að hafa bara verið rumor þá.

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Mán 07. Feb 2011 19:48

PS3 styður Media server-a eins og kom fram hér fyrir ofan.
PS3 er líka með vafra sem styður flash, lyklaborð og mús.
PS3 er Blu-Ray spilari.
PS3 er með fría netspilun.
PS3 er, ofan á allt þetta, öflugasta leikjatölvan á markaðnum í dag :)

EDIT: gæti verið að ég sé að gleyma einhverju :)

Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31

Pósturaf valdij » Mán 07. Feb 2011 19:51

Ég var einmitt að fá mér PS3.

Fyrsta sem ég gerði var að setja upp PS3 media server, fáránlega auðvelt í uppsetningu og svínvirkar. Setti upp forritið, deildi disknum með öllu efninu mínu, kveikti&slökkti á PS3 og voila. Er búinn að prófa streama 720p myndum yfir wireless og það svinvirkaði. Eini gallinn við þetta, sem mér finnst reyndar vera töluverður er það er ekki hægt að spila subs (.srt) skrár með myndunum sem oft getur verið óþægilegt, horfi á allt mitt efni með subs. Þá hjálpa reyndar ísl. torrent siðurnar mikið því komið virkilega mikið efni þar með isl. texta í myndunum sjálfum (þeas. engar .srt skrár).

Allt viðmót er rosalega þægilegt í tölvunni, gætir hugsanlega selt tölvuna á því ef það er tölva með mikið af fjölskyldumyndum á og þið viljið sína þær í sjónvarpinu er það ekkert mál þessu PS3 media server. Tölvan er mjög stílhrein, sérstaklega slim útgáfan sem er ekki jafn "klunnaleg" og þessi gamla.

Ég er aðeins búinn að reyna þennan "Internet browser" á tölvunni, en alltaf þegar ég opna hann (öll 2x skiptin) þá er ég bara fastur á eitthverri standard/staðlaðri Playstation síðu þar sem ég get ekkert gert nema skoðað fréttir og annað slíkt. Get ekki komist (eða hef ekki fundið) neina leið til að komast úr þessu til að surfa bara þær síður sem ég vil, kannski einhver annar gæti frætt mig betur um þetta?

Tölvan er líka eins og áður hefur komið fram Blu-Ray spilari sem er náttl. algjör snilld og frábær aukaviðbót við tölvuna enda Blu-Ray spilarar frekar dýrir oft á tíðum.

Ef ég ætti að selja foreldrum minum að kaupa svona vél myndi það algjörlega vera með "viljiði ekki geta legið upp í sófa, og komist þar í hvaða efni sem þið viljið að ég downloadi fyrir ykkur.. eina sem þið þurfið að gera er að fara í video og velja ps3 media server og þar verð ég buinn að búa til folder sem heitir M&P með myndum/þáttum sem þið viljið að ég sæki" Eitthvað along those lines allavega.

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58

Pósturaf MatroX » Mán 07. Feb 2011 20:47

Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

pattzi
Bara að hanga
Póstar: 1504
Skráði sig: Þri 07. Des 2010 00:54
Staðsetning: Akranes

Pósturaf pattzi » Mán 07. Feb 2011 20:52

já okey var ekkert að pæla í því

http://buy.is/product.php?id_product=9203449

en getur fengið þér svona fjarstýringu líka

Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17

Pósturaf GrimurD » Mán 07. Feb 2011 22:11

valdij skrifaði:
.. Eini gallinn við þetta, sem mér finnst reyndar vera töluverður er það er ekki hægt að spila subs (.srt) skrár með myndunum sem oft getur verið óþægilegt, horfi á allt mitt efni með subs. Þá hjálpa reyndar ísl. torrent siðurnar mikið því komið virkilega mikið efni þar með isl. texta í myndunum sjálfum (þeas. engar .srt skrár).

Ég er aðeins búinn að reyna þennan "Internet browser" á tölvunni, en alltaf þegar ég opna hann (öll 2x skiptin) þá er ég bara fastur á eitthverri standard/staðlaðri Playstation síðu þar sem ég get ekkert gert nema skoðað fréttir og annað slíkt. Get ekki komist (eða hef ekki fundið) neina leið til að komast úr þessu til að surfa bara þær síður sem ég vil, kannski einhver annar gæti frætt mig betur um þetta?

PSM (PS3 Media server) styður subs. Þarft bara að hafa skránna í sömu möppu og myndin er í og skráin þarf að heita það nákvæmlega sama nema .sub/.srt. Til þess að fá upp address bar í PS3 þá ýtiru á start ef ég man rétt. Alveg þokkalegur browser í PS3, fyrir console vél.

Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Mán 07. Feb 2011 22:49

valdij skrifaði:Ég er aðeins búinn að reyna þennan "Internet browser" á tölvunni, en alltaf þegar ég opna hann (öll 2x skiptin) þá er ég bara fastur á eitthverri standard/staðlaðri Playstation síðu þar sem ég get ekkert gert nema skoðað fréttir og annað slíkt. Get ekki komist (eða hef ekki fundið) neina leið til að komast úr þessu til að surfa bara þær síður sem ég vil, kannski einhver annar gæti frætt mig betur um þetta?

Þú ýtir á START takkann til að fá upp Address input-ið eða hvað sem það kallast :)

Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:

Pósturaf KrissiK » Mán 07. Feb 2011 22:55

ég er sjálfur með PS3 (biluð eins og er :$ ) , en hún hefur verið góð sem Media Server og FRÁBÆR í tölvuleiki og youtube notkun.. notaði líka watchXonline.com vel líka í denn :)

:guy :guy

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3101
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mán 07. Feb 2011 23:05

Ég slysaðist til að eignast PS3 í viðskiptum fyrir áramót og þvílíka djöfulsins tæki sem þetta er, þetta er svo miklu meira en bara console vél að það hálfa væri alveg feikinóg :happy

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

painkilla
Fiktari
Póstar: 71
Skráði sig: Fim 30. Des 2010 23:43

Pósturaf painkilla » Þri 08. Feb 2011 00:56

Það er líka hægt að nota Vuze sem media server, virkar mjög vel hjá mér :D

Chieftec Dragon|Gigabyte GA-MA770T-UD3P|AMD Phenom II X6 1055T @ 3.0 ghz|Cooler Master Hyper 212 Plus|4GB Corsair 1333mhz DDR3|Saphire Radeon HD 4870|InterTech 700w|320 GB HDD

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Þri 08. Feb 2011 08:43

painkilla skrifaði:Það er líka hægt að nota Vuze sem media server, virkar mjög vel hjá mér :D

Vuze er bara orðið svo mikið bloatware.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."