Góðan Dag.
Ég er mikið að spá að kaupa mér, XFX ATI Radeon HD 5870 1GB DDR5 skjákortið en nú spyr ég ykkur hvort tölvan höndli það?
Aflgjafi: http://www.tacens.com/riii520.php
Örgjörfi: 965 AM3 AMD Phenom II X4 Processor (3.4GHz) Retail
Móðurborð: http://www.gigabyte.com/products/produc ... id=3517#ov
Harðadiskur: Western Digital Caviar Black WD1002FAEX 1TB SATA3 7200rpm 64MB Hard Drive
Vinnsluminni: Super Talent DDR3-1333 6GB (3x 2GB) CL9 Triple Channel Memory Kit
Kassviftur x3: http://kisildalur.is/?p=2&id=647
svo nátturulega bara Geisladrif...
Ræður vélin mín við ATI 5870?
-
tanketom
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1052
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
- Staða: Ótengdur
Ræður vélin mín við ATI 5870?
Síðast breytt af tanketom á Fim 06. Jan 2011 13:23, breytt samtals 1 sinni.
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
tanketom
Höfundur - </Snillingur>
Re: Vantar Smá Leiðbeiningar...
ooops hvernig gat ég gleymt því 965 AM3 AMD Phenom II X4 Processor (3.4GHz) Retail
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
-
tanketom
Höfundur - </Snillingur>
ætlar einhver að hjálpa mér hérna?
-
mundivalur
- Vaktari
- Póstar: 2327
- Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
- Staðsetning: South side
-
beatmaster
- Besserwisser
- Póstar: 3101
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Það er einnig talað um að 40A samanlagt á 12V Rail-unum sé lagmark og þessi aflgjafi nær bara 36A (18+18)
Þetta ætti samt að sleppa hjá þér (sagt án allrar ábyrgðar á því að þú keyrir þetta á þessum aflgjafa og skemmir eitthvað vegna underpowering eða álags á PSU)
Þetta ætti samt að sleppa hjá þér (sagt án allrar ábyrgðar á því að þú keyrir þetta á þessum aflgjafa og skemmir eitthvað vegna underpowering eða álags á PSU)
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 8753
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
Setningin úr specifications flipanum á síðu framleiðanda...
= þú átt að geta notað 5870 kortið og allflest kort í dag án vandræða, en hugsanlega ertu vandræðum með SLi og Crossfire (ekki nota tvö skjákort)
(All PCI Express slots conform to the PCI Express 2.0 standard.)
= þú átt að geta notað 5870 kortið og allflest kort í dag án vandræða, en hugsanlega ertu vandræðum með SLi og Crossfire (ekki nota tvö skjákort)
-
tanketom
Höfundur - </Snillingur>
okey en skiftir engu máli með restina af búnaðinum?
kemur það ekkert orkunotkununa á aflgjafanum við? verður hann ekki veikar eins og ef eg sé með öflugri örgjörfa eða vatnskælingu?
kemur það ekkert orkunotkununa á aflgjafanum við? verður hann ekki veikar eins og ef eg sé með öflugri örgjörfa eða vatnskælingu?
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 8753
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
tanketom skrifaði:okey en skiftir engu máli með restina af búnaðinum?
450 Watt or greater power supply with one 75W 6-pin PCI Express® power connectors recommended...
Þú ert á mörkunum, ef þú ert með noname aflgjafa gætir þú verið of tæpur...