hjérna er það sem mig vantar í tölvuna
örgjörva
minni
móðuborð
aflgjafi
skjákort
það verður að vera usb3 stuðningur, mikið af usb og sata tengjum, atx mb, ddr3 minni á móðurborði. þess vegna valdi ég þetta.
örgjörvinn er frjálst val, vil bara góðan og aflmikinn aflgjafa, mér er alveg sama um socket svo lengi sem það passar saman og er ekki 939
vil 1600 minni og ekki minni en 4gb, 6 væri kostur ef peningar leifa
vil modular aflgjafa ekki minni en 600w, ætla ekki í corsair aflgjafa, ef ég ætlaði í þannig upphæð myndi ég fá mér silverstone þar sem þeir eru á svipuðu verði nema mikið betri. hann verður að vera hljóðlátur.
þarf bara gott skákort með tengi fyrir tvo skjái, er ekki að fara í hd bull svo það skiptir engu með þannig stuðning. helst við ég hafa 1gb kort, vil geta spilað mw2 og nýjusu nfs leikina....ss ágætis kort á góðu verði, þarf ekki að geta spilað alla leiki í hæstu upplausn.
budget er 70 sirka, vil ekki fara mikið ofar en það nema í neyð og ætla að kaupa hjá kísildal..........þar sem raðgreiðslurnar vinna með nördinum
þetta var svona það sem mér datt í hug að kaupa en ef menn finna eitthvað betra þá væri það snilld, vill hafa þetta sem ódýrast og er sama hvort það er amd eða intel