Komið þið sæl Vaktarar
Nú er komin sá tími að tölvan hjá mér brann yfir og þá ekkert annað en að kaupa sér eina nýja.
Ég hef ávalt keypt mér einhverja tilbúna pakka sem eru kannski ekki þeir bestu en þeir hafa dugað, en nú langar mér að púsla saman einu stykki saman sjálfur til að fá aðeins betra fyrir peninginn.
Mér vantar tölvu fyrir leiki einna helst ásamt þessu daglega amstri í tónlist, vefrápi og wordi.
Er ekki að leita af tölvu í einhverja svaka vinnslu og yfirklukkun á fullu en langar samt í tölvu sem ég mun geta notað með góðu næstu árin.
Ég var kominn með hugmynd af tölvu með þessum hlutum:
Kassi: HAF 922
Aflgjafi: 620W CoolerMaster
Móðurborð: GIGABYTE GA-P55A-UD3
Örgjörvi: i5-760 2.8GHz
Vinnsluminni: Kingston DDR3-1600 x2
Skjákort: PNY nVidia GeForce GTX460 1GB
Harður diskur: Samsung 1TB SATA2
Samtals er þetta um 170k og væri ég mikið til í að hafa verðið á þeim slóðum... En er það einhvað í þessu hjá mér sem er ekki að passa saman?
Og endilega komið með komment á þetta hjá mér hvort það sé einhver staður þar sem ég má bæta mig.
Einnig hvernig er reynsla ykkar af Buy.is, þar sem nánast allir hlutirnir eru á lagar í USA hjá þeim hver er tíminn sem ég þarf að bíða þangað til það kæmi hingað?
Kveðja Thorovic
Ný tölva
-
Hvati
- Geek
- Póstar: 804
- Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Ný tölva
Thorovic skrifaði:Nú er komin sá tími að tölvan hjá mér brann yfir og þá ekkert annað en að kaupa sér eina nýja.
Hvernig gerist það nákvæmlega?

-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
buy.is er traust fyrirtæki, færð hlutina eftir mjög stuttan tíma ef þeir eru til á lager yfirhöfuð, ef þeir eru ekki til er reint með öllum ráðum að redda þeim
fyrir utan að vera ódýrastir.......þökk sé verðverndinni þá skaltu bara skoða hlutina, ef þú finnur þá ódýrari annarstaðar þá sendiru http://www.buy.is bara skilaboð og segir þeim að einhver annar sé með tiltekna vöru á lægra verði (gott að senda slóð með) og þá er sú vara lækkuð, þeir ætla sér að vera lægstir með allt!
fyrir utan að vera ódýrastir.......þökk sé verðverndinni þá skaltu bara skoða hlutina, ef þú finnur þá ódýrari annarstaðar þá sendiru http://www.buy.is bara skilaboð og segir þeim að einhver annar sé með tiltekna vöru á lægra verði (gott að senda slóð með) og þá er sú vara lækkuð, þeir ætla sér að vera lægstir með allt!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
jagermeister
- spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
biturk skrifaði:buy.is er traust fyrirtæki, færð hlutina eftir mjög stuttan tíma ef þeir eru til á lager yfirhöfuð, ef þeir eru ekki til er reint með öllum ráðum að redda þeim
ertu einhver leynilegur talsmaður buy.is eða bara ánægður viðskiptavinur? Þetta er held ég þriðji þráðurinn sem ég sé í dag þar sem þú ferð gífurlega fögrum orðum um buy.is og bendir á verðverndina.
-
Dazy crazy
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
Eitt með þessa verðvernd samt, sýnir það ekki að þeir eru að leggja töluvert á vöruna, frekar að hafa verðið bara eins lágt og þeir geta... alltaf
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
biturk
- Kóngur
Dazy crazy skrifaði:Eitt með þessa verðvernd samt, sýnir það ekki að þeir eru að leggja töluvert á vöruna, frekar að hafa verðið bara eins lágt og þeir geta... alltaf
það sýnir þá bara að hinir eru að leggja umtalsvert meira á
jagermeister skrifaði:biturk skrifaði:buy.is er traust fyrirtæki, færð hlutina eftir mjög stuttan tíma ef þeir eru til á lager yfirhöfuð, ef þeir eru ekki til er reint með öllum ráðum að redda þeim
ertu einhver leynilegur talsmaður buy.is eða bara ánægður viðskiptavinur? Þetta er held ég þriðji þráðurinn sem ég sé í dag þar sem þú ferð gífurlega fögrum orðum um buy.is og bendir á verðverndina.
bara alveg gífurlega ánægður viðskiptavinur, hrikalega góð þjónusta (sem ég hef kynnst) og þeir eru soleiðis búnir að strauja tölvumarkaðinn með að bjóða hluti á þokkalega eðlilegu verði en ekki að ræna eins og sumar verslanirnar......menn hafa kannski teki ðeftir að verð á tölvuhlutum hefur snarlækkað síðann buy.is kom til sögunnar
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 8753
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
http://www.tolvuvirkni.is/ip?inc=viewpro&flo=propack&id_top=4019&topl=2291&head_topnav=UPF/INTEL/5
Er þetta ekki ein ódýrasta og þægilegasta uppfærslan sem hægt er að fá þessa daga?
p.s. sé ekki betur en að þessi CPU sé ódýrari í Tölvuvirkni en hjá Buy.is ...
Er þetta ekki ein ódýrasta og þægilegasta uppfærslan sem hægt er að fá þessa daga?
p.s. sé ekki betur en að þessi CPU sé ódýrari í Tölvuvirkni en hjá Buy.is ...
-
biturk
- Kóngur
þá er bara að senda friðjóni bréf með linkinn í og þá lækkar hann 
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 8753
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:þá er bara að senda friðjóni bréf með linkinn í og þá lækkar hann
Hann á bara að fylgjast með, það er ekki erfitt... [urlhttp://www.vaktin.is/index.php?action=prices&method=display&cid=11]HÉR[/url]
-
biturk
- Kóngur
rapport skrifaði:biturk skrifaði:þá er bara að senda friðjóni bréf með linkinn í og þá lækkar hann
Hann á bara að fylgjast með, það er ekki erfitt... [urlhttp://www.vaktin.is/index.php?action=prices&method=display&cid=11]HÉR[/url]
mesti munur þarna er nú bara 590kr.........
en ég held að hann verði þá að hafa mann í vinnu við að sjá um verðvaktina ef sú leið er farin........þess vegna bíður hann fólki sennilega uppá að geta látið sig ef það finnur hluti dýrari því það yrði alveg vel fullt starf að sjá um að browsa allar vörur hjá öllum búðum sem selja það sama, bara saman og breita

Hvati skrifaði:Thorovic skrifaði:Nú er komin sá tími að tölvan hjá mér brann yfir og þá ekkert annað en að kaupa sér eina nýja.
Hvernig gerist það nákvæmlega?
Ætli tölvan hafi ekki ætlað einhvað að reyna að þróast og reynt að búa til eld úr því sem hún fann...
Nei annars þá gaf móðurborðið sig og bræddi úr sér...
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
biturk skrifaði:rapport skrifaði:biturk skrifaði:þá er bara að senda friðjóni bréf með linkinn í og þá lækkar hann
mesti munur þarna er nú bara 590kr.........
en ég held að hann verði þá að hafa mann í vinnu við að sjá um verðvaktina ef sú leið er farin........þess vegna bíður hann fólki sennilega uppá að geta látið sig ef það finnur hluti dýrari því það yrði alveg vel fullt starf að sjá um að browsa allar vörur hjá öllum búðum sem selja það sama, bara saman og breita
Ég sé um flestallar vörurnar sem eru skráðar á vaktina. Hef ekki verið að fylgjast með þessu núna vegna þess að ég er í prófum. Á miðvikudaginn dettur þetta aftur í gang.