Skellti upp bootcamp og win7 á iMac, prófaði að installera speedfan og prófaði seagate diskinn í tölvunni og líka samsung diskinn sem ég er með á borðinu í pappakassa og með tengibrú yfir í usb.
Allaveganna, hér eru screenshot, er eitthvað að marka svona readings? Tek líka eftir því að samsung diskurinn fær meiri lesningu.
Speedfan 4.42 og S.M.A.R.T test
-
GuðjónR
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 17200
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Speedfan 4.42 og S.M.A.R.T test
- Viðhengi
-
- 1TB samsung.jpg (153.78 KiB) Skoðað 638 sinnum
-
- 1TB seagate.JPG (149.36 KiB) Skoðað 638 sinnum
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Re: Speedfan 4.42 og S.M.A.R.T test
Hm, þetta gætu alveg verið réttar tölur - en ég ætla að vona ekki samt sem áður.
Seagate diskurinn hjá þér er að keyra alltof heitt, og er í raun tæknilega dottin úr framleiðsuábyrgð.
Seagate diskurinn hjá þér er að keyra alltof heitt, og er í raun tæknilega dottin úr framleiðsuábyrgð.
-
rapport
- Kóngur
- Póstar: 8753
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
Afhverju er svona mikill hitamunur á diskunum...?
Ég var að reyna selja hérna fyrir skemmstu 300Gb Raptor og SpeedFam sýndi hann í 98% standi... en hann svo crashaði til helvítis ...
Þessar tölur segja ekki allt, tapaði fullt af gögnum vegna algjörrar idiotmennsku (sem betur fer eiga þeir hjá er.is almennileg afrit af öllu sem fer þar inn).
Ég var að reyna selja hérna fyrir skemmstu 300Gb Raptor og SpeedFam sýndi hann í 98% standi... en hann svo crashaði til helvítis ...
Þessar tölur segja ekki allt, tapaði fullt af gögnum vegna algjörrar idiotmennsku (sem betur fer eiga þeir hjá er.is almennileg afrit af öllu sem fer þar inn).
-
GuðjónR
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 17200
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Seagate diskurinn er í iMac, það er ekki mikið loftflæði þar og þetta er bara normið í iMacs.
Hinn er diskur sem ég var með í síðustu PC dollunni, ætlaði alltaf að kaupa hýsingu ytan um hann, veit ekki hvort ég kaupi tilbúna hýsingu og sel hann eða læt verða að því að "hýs'ann"
Tekur því sig varla að selja notaða 1TB diska í dag, þetta er orðið svo ódýrt nýtt.
Hinn er diskur sem ég var með í síðustu PC dollunni, ætlaði alltaf að kaupa hýsingu ytan um hann, veit ekki hvort ég kaupi tilbúna hýsingu og sel hann eða læt verða að því að "hýs'ann"
Tekur því sig varla að selja notaða 1TB diska í dag, þetta er orðið svo ódýrt nýtt.