Bilaður Skrifari

Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1825
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Bilaður Skrifari

Pósturaf Snorrmund » Fim 08. Jan 2004 16:18

hæ ég er með einn harðadisk og tvö geisladrif: Einn skrifara(master) sem ég var að fá. Og geisladrif(slave) sem er gamallt og hefur alltaf virkað. En nýja drifiðð(skrifarinn) virkar ekki :? þegar ég set disk í þá blikkar það og heyrist í því snúa disknum og tölvan sér drifið(í my computer) en ef að ég tvíklikka á drifið kemur bara "Please insert disc into drive E:" eitthvað í þá attina, og ef ég reyni að skrifa disk kemur bara "Please insert empty media into the drive" gæti þetta verið uppstillingin á jumperunum eða er þetta kannski bilaður ide? e.s. Ef þið haldið að það sé ekki diskur ´´i þá var diskur í :D en Please Heeeelp me! :?

Buddy
Nörd
Póstar: 141
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 22:11

Pósturaf Buddy » Fim 08. Jan 2004 18:15

Ef það er bara venjuleg 6 pinna dippastilling þá á þetta ekki að geta klikkað. Búinn að prófa að hafa hann einann á IDEstýringunni? Annars hljómar þetta bara eins og hann sé bilaður.

Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Pósturaf Snorrmund » Fös 09. Jan 2004 14:37

Búinn að prófa að hafa hann einann á IDEstýringunni? Annars hljómar þetta bara eins og hann sé bilaður
Ég veit ekki mikið um svona en ertu ekki að meina hafa CD-Writerinn tengdan beint í móðurborð með ide án þess að tengjast líka í hinn diskinn? ef svo er þá hefur hann alltaf verið aleinn á ide ... er enginn hér með svör?

Zaphod
Gúrú
Póstar: 563
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:

Pósturaf Zaphod » Fös 09. Jan 2004 15:26

Hvernig skrifari er þetta ?

"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Pósturaf Snorrmund » Fös 09. Jan 2004 18:43

CyperDrive CD/RW 52x/24x/52x

Zaphod
Gúrú
Póstar: 563
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:

Pósturaf Zaphod » Fös 09. Jan 2004 18:57

Mjög líklega bilaður myndi ég halda ........

félagi minn á svona , hann hefur líka verið veseni með hann ...........

vill oft ekki lesa diska , búinn að fá nýjann einu sinni og nýji er ekkert mikið betri ..........

"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."