Bilaður Skrifari
-
Snorrmund
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Bilaður Skrifari
hæ ég er með einn harðadisk og tvö geisladrif: Einn skrifara(master) sem ég var að fá. Og geisladrif(slave) sem er gamallt og hefur alltaf virkað. En nýja drifiðð(skrifarinn) virkar ekki
þegar ég set disk í þá blikkar það og heyrist í því snúa disknum og tölvan sér drifið(í my computer) en ef að ég tvíklikka á drifið kemur bara "Please insert disc into drive E:" eitthvað í þá attina, og ef ég reyni að skrifa disk kemur bara "Please insert empty media into the drive" gæti þetta verið uppstillingin á jumperunum eða er þetta kannski bilaður ide? e.s. Ef þið haldið að það sé ekki diskur ´´i þá var diskur í
en Please Heeeelp me! 
-
Snorrmund
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
Ég veit ekki mikið um svona en ertu ekki að meina hafa CD-Writerinn tengdan beint í móðurborð með ide án þess að tengjast líka í hinn diskinn? ef svo er þá hefur hann alltaf verið aleinn á ide ... er enginn hér með svör?Búinn að prófa að hafa hann einann á IDEstýringunni? Annars hljómar þetta bara eins og hann sé bilaður
-
Zaphod
- Gúrú
- Póstar: 563
- Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
- Staðsetning: Omaha Beach
- Hafðu samband:
Mjög líklega bilaður myndi ég halda ........
félagi minn á svona , hann hefur líka verið veseni með hann ...........
vill oft ekki lesa diska , búinn að fá nýjann einu sinni og nýji er ekkert mikið betri ..........
félagi minn á svona , hann hefur líka verið veseni með hann ...........
vill oft ekki lesa diska , búinn að fá nýjann einu sinni og nýji er ekkert mikið betri ..........
"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."