HTPC/CTPC tölvan mín í LR3

Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6365
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Staða: Ótengdur

HTPC/CTPC tölvan mín í LR3

Pósturaf AntiTrust » Sun 07. Mar 2010 16:15

Þetta passar kannski ekki beint hingað inn, þar sem það vantar CTPC dálk, en eftirspurnin kannski ekki næg f. hann. En fyrir þá sem ekki þekkja hugtakið þá stendur CTPC fyrir Car Theater PC. En mig hefur lengi langað að leggjast í svona project, en hef aldrei komið mér í það fyrr en núna eftir að við keyptum okkur nýjan bíl, 2006 Land Rover LR3 SE.

En setupið er s.s svona í grófum dráttum :

•7" Lilliput snertiskjár, tengdur inn á sviss (Hitachi panell) - Sjá mynd f. neðan.

•Sett 2x220V tengi afturí skott, sjá mynd að neðan, tengt í 300W inverter sem er vel falinn í afturbrettinu, nóg pláss til að fela server þar ef ég vildi í þokkabót.

•IBM T42p vél með 500GB disk (active protection systemið í IBM ver diskinn f. hristing og höggum) sett í IBM dokku undir plötu afturí, smellpassaði svona líka. VGA, USB, Jack framlenging og flr. snúrur leiddar frammí, dokka tengd í annað 220V tengið afturí. Hitt er hugsað sem extra, ekkert planað í það. Bluetooth adapter installed í dokku f. Phone function.

•Centrafuse CTPC software sett uppá IBM vélinni, sést á skjánum á einni myndinni. Þetta software er hugsað fyrir Car PC vélar sérstaklega með snertiskjá. Kem með Video af usage af kerfinu seinna, mig vantar ennþá nokkra componenta í fullt setup. Undir Centrafuse er bara OEM XP Pro.

Næst á dagskrá :
•3G Dongle / 3G Router
•Bluetooth Mini keyboard
•Garmin Mobile PC (sem verður integrated í Centerfuse með plugin)
•OBDII Bluetooth adapter sem verður tengdur inn á OBD info screen í Centrafuse
•Finna út hvernig skal ræsa IBM vélina við sviss, hugsanlega til USB módúll til þess.
•Tengja mini - mic framí á bakvið skjáinn eða í toppinn, verður notað f. bluetooth phone functionið í Centrafuse.

Í pælingum :
•Integrate-a skjá betur, panellinn smellpassar í OEM staðsetningu en ég þarf að modda stýrisborðið talsvert til þess.

Mynd af 220V tengjunum :

Mynd

Mynd af vélinni :

Mynd

Mynd af skjásetupinu :

Mynd

Mynd af Centrafuse kerfinu og fáeinum fítusum sem það býður uppá:

Mynd

Og ein mynd af bílnum sjálfum, just for the fun of it :

Mynd

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Re: HTPC/CTPC tölvan mín í LR3

Pósturaf BjarkiB » Sun 07. Mar 2010 16:39

Þú virðist eiga nóg af peningum :P

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2375
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Sun 07. Mar 2010 16:42

oruglega ekkert það dýrt settup. nema kannski bílinn :lol:
annars helviti flott. og flottur frágangur. =D>

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17030
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Sun 07. Mar 2010 17:19

nice...

Skjámynd

DeAtHzOnE
Nörd
Póstar: 112
Skráði sig: Lau 30. Jan 2010 18:53
Staðsetning: Oní vatni.

Pósturaf DeAtHzOnE » Sun 07. Mar 2010 17:25

nice.

i7 930 @ 2.8 >GIGABYTE ATI Radeon HD5870 OC >GIGABYTE GA-X58A-UD3R >Samsung SpinPoint 1TB 32mb>Super Talent Chrome Series 6GB 1600mhz>XION Power Real 1000W.

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3285
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Sun 07. Mar 2010 18:11

GuðjónR skrifaði:nice...

second

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Sun 07. Mar 2010 18:48

Þetta er ekkert smá flott!

Mig hefur alltaf langað í stóra skjáinn í BMW-inn minn og mixa svona setup við hann. En ég hef ekki þekkinguna né fjármagnið til þess.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Sun 07. Mar 2010 19:23

Að bjóða uppá þetta í góðærinu hefði verið gróðvænlegur bissness :lol:

Modus ponens

Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 07. Mar 2010 22:32

Danni V8 skrifaði:Þetta er ekkert smá flott!

Mig hefur alltaf langað í stóra skjáinn í BMW-inn minn og mixa svona setup við hann. En ég hef ekki þekkinguna né fjármagnið til þess.

Hm, það þarf nú svosem hvorki að vera svo flókið né dýrt. Hægt að fá svona skjá á fínum prís frá ebay eða úr tjónabíl hérna heima, og það er til addon video-in card fyrir stærri skjáinn.

Hinsvegar er vandamálið sem ég sé fyrir er það að OEM skjáirnir í BMW eru með svo lága litadýpt (256) og lélega upplausn að þú myndir aldrei geta notið þess almennilega að hafa CarPC við þann skjá.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3138
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Sun 07. Mar 2010 23:15

Gargandi snilld :8)

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1045
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36

Pósturaf Revenant » Sun 07. Mar 2010 23:34

AntiTrust skrifaði:Finna út hvernig skal ræsa IBM vélina við sviss, hugsanlega til USB módúll til þess.

Gætir notað Wake on lan til að gera það.

Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 07. Mar 2010 23:45

hagur skrifaði:Gargandi snilld :8)

Þakka ;)

En það finnst mér líka. Hugmyndin byrjaði sem sú að kaupa bara simple Garmin GPS tæki í bílinn, endaði í þessu. Við kærastan erum rosalega dugleg að ferðast, sumarbústaði og útileigur, og þetta á eftir að koma sér ótrúlega vel í löngum ferðalögum. Öll tónlist sem við eigum, ásamt helvítis slatta af Family guy, Friends, Top gear og flr. og kosturinn við að hafa svona home made kerfi er að það eru engar restrictions með að horfa á video á ferð :8)

Svo er hægt að leggja aftursætin ALVEG niður svo að skottið verður bara eitt stórt gólf, og þar er nóg pláss fyrir tvo til að sofa í, svo ætlum við að kaupa spes Land Rover tjald sem kemur útfrá bílnum fyrir hundinn, stólana grillið og flr. Og með 3G router í bílnum verður auðvitað ekkert mál að browsa netið í tjaldinu, eða úti á næsta bekk.

Mynd af tjaldinu :

Mynd

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Sun 07. Mar 2010 23:48

Vá hvað þetta er töff.
Endilega haltu okkur "up to date" með þetta.

Nörd

Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 07. Mar 2010 23:53

Revenant skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Finna út hvernig skal ræsa IBM vélina við sviss, hugsanlega til USB módúll til þess.

Gætir notað Wake on lan til að gera það.

Tjah, hún er ekki beint LAN tengd, og ég hef enn sem komið er ekki fundið neitt software sem gerir Wake on WLAN gjörlegt.

Annars ætla ég að kaupa lítið og nett bluetooth lyklaborð til að hafa frammí, ef farþeginn skyldi vilja fara á MSN eða browsa netið eða annað slíkt. Vitið til þess að startup við power button á keyboardi til að taka tölvu í gang úr Sleep mode virki í gegnum BT?

Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 08. Mar 2010 01:52

Jæja nördar, nú vantar mig smá ráðleggingar. Skjárinn er kominn í parta, ætla að reyna að sleppa við þennan ramma, panellinn passar alveg skemmtilega í hólfið þar sem skjárinn liggur núna, verður bæði stabílli, lítur auðvitað betur út og svo verður viewing angle-ið talsvert betra líka, en stýrisplatan er hinsvegar 2-3mm of stór en mér sýnist ég geta tekið ca. það af henni án þess að ganga í rásir.

Er ekki örugglega í lagi að skera aðeins af stýrisplötunni sjálfri, þar sem engar rásir eða lóðningar eru? Ég er líklega kominn með einfalda lausn á power on dæminu, þeas skjárinn fær rafmagn þegar ég svissa á bílinn, en hann fer ekki í gang fyrr en ég ýti á Power takkann. Sýnist ég geta lóðað á milli póla á start takkanum og þá fari hann auto í gang við sviss, og helst í gangi.

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3769
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Mán 08. Mar 2010 07:41

AntiTrust skrifaði:Annars ætla ég að kaupa lítið og nett bluetooth lyklaborð til að hafa frammí, ef farþeginn skyldi vilja fara á MSN eða browsa netið eða annað slíkt. Vitið til þess að startup við power button á keyboardi til að taka tölvu í gang úr Sleep mode virki í gegnum BT?

Getur gert Bluetooth modulið Wake-up enabled
cmd - "PowerCfg -DEVICEQUERY wake_programmable"

peturm
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Lau 28. Mar 2009 20:50

Pósturaf peturm » Lau 26. Jún 2010 21:14

Ég er í svipuðum pælingum, langar mikið að detta í svona ctpc dæmi.
Hvaða GPS græju notaru og hvernig er Garmin mobile að virka?

Höfundur
AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 26. Jún 2010 21:21

peturm skrifaði:Ég er í svipuðum pælingum, langar mikið að detta í svona ctpc dæmi.
Hvaða GPS græju notaru og hvernig er Garmin mobile að virka?

Skjárinn skemmdist í fiktinu, og ég hef bara ekki týmt að kaupa annan síðan þá, verið duglegur við að eyða peningunum í annað. Svo ég get því miður lítið sagt til um GPS reynsluna :|

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3138
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Sun 27. Jún 2010 22:26

Ein pæling, hafðirðu hugsað þér að smella USB DVB-T sjónvarpskorti í vélina til að geta horft á Digital TV ?

Hef verið að velta því fyrir mér hvernig þessi kort eru að virka, eða öllu heldur, hvernig þessi litlu loftnet sem fylgja virka, og hvort það sé eitthvað hægt að nota þetta svona "on the go".