En setupið er s.s svona í grófum dráttum :
•7" Lilliput snertiskjár, tengdur inn á sviss (Hitachi panell) - Sjá mynd f. neðan.
•Sett 2x220V tengi afturí skott, sjá mynd að neðan, tengt í 300W inverter sem er vel falinn í afturbrettinu, nóg pláss til að fela server þar ef ég vildi í þokkabót.
•IBM T42p vél með 500GB disk (active protection systemið í IBM ver diskinn f. hristing og höggum) sett í IBM dokku undir plötu afturí, smellpassaði svona líka. VGA, USB, Jack framlenging og flr. snúrur leiddar frammí, dokka tengd í annað 220V tengið afturí. Hitt er hugsað sem extra, ekkert planað í það. Bluetooth adapter installed í dokku f. Phone function.
•Centrafuse CTPC software sett uppá IBM vélinni, sést á skjánum á einni myndinni. Þetta software er hugsað fyrir Car PC vélar sérstaklega með snertiskjá. Kem með Video af usage af kerfinu seinna, mig vantar ennþá nokkra componenta í fullt setup. Undir Centrafuse er bara OEM XP Pro.
Næst á dagskrá :
•3G Dongle / 3G Router
•Bluetooth Mini keyboard
•Garmin Mobile PC (sem verður integrated í Centerfuse með plugin)
•OBDII Bluetooth adapter sem verður tengdur inn á OBD info screen í Centrafuse
•Finna út hvernig skal ræsa IBM vélina við sviss, hugsanlega til USB módúll til þess.
•Tengja mini - mic framí á bakvið skjáinn eða í toppinn, verður notað f. bluetooth phone functionið í Centrafuse.
Í pælingum :
•Integrate-a skjá betur, panellinn smellpassar í OEM staðsetningu en ég þarf að modda stýrisborðið talsvert til þess.
Mynd af 220V tengjunum :

Mynd af vélinni :

Mynd af skjásetupinu :

Mynd af Centrafuse kerfinu og fáeinum fítusum sem það býður uppá:

Og ein mynd af bílnum sjálfum, just for the fun of it :