Ný tölva með bilað skjákort.

Skjámynd

Höfundur
Valdimarorn
Fiktari
Póstar: 95
Skráði sig: Mið 14. Okt 2009 11:04
Staða: Ótengdur

Ný tölva með bilað skjákort.

Pósturaf Valdimarorn » Sun 28. Feb 2010 10:55

Góðan daginn allir.

Þá neyðist ég sennilega að senda tölvuna mína í viðgerð til Att.is í 3ja sinn á 4 mánuðum. Hún hefur aldrei verið góð, og þetta er svo pirrandi að það hálfa væri hellings nóg.

Hún hefur alltaf verið mjög erfið að ræsa sig upp, frýs enda laust á svarta startup skjánum. Það er búið að skipta út móðurborði fyrir nýtt. Skánaði ekkert við það. Enda var það skjákortið sem var að koma með alls kyns villumeldingar og svoleiðis.

Ég gafst upp, eftir að hún vildi ekki kveikja á sér í 100 skipti. Setti upp Windowsið aftur og allt gekk vel, þar til hún ætlaði að setja upp "Video Performance" þá frýs hún og kemst aldrei yfir það.

Ég ætla að biðja Att.is um að setja nýtt skjákort, og helst stærra og öflugra, óg ég borga þá bara mismuninn. Það er bara svo óþolandi að þetta virki ekki, þegar maður borgar hátt í 200 þús fyrir tölvu.

Ég ætla að quota í gamlan þráð, þar sem kemur fram villur í skjákorti.

Valdimarorn skrifaði:Góðan daginn.

Ég er með 3ja mánaða gamla tölvu, sem hefur alltaf verið með vandræði, frjósa, svartan skjá og fullt af svörtum kössum hér og þar á skjánum. Einnig erfitt með að ræsa sig, tekst oft í 2-3 tilraun.

Hún er búin að fara einu sinni í viðgerð, þá var fundið út að móðurborðið var gallað. Það var skipt um það í ábyrgð. Var skárri í smá tíma en byrjaði svo aftur. Fyrst með því að skjárinn varð svartur í nokkrar sek og datt svo inn aftur, með þessari athugasemd:

Mynd

Svo prufaði ég að keyra Video memory stress test, sem ég stoppaði svo aftur þegar, 17.000 errorar voru fundnir:

Mynd

Hvað dettur ykkur helst í hug...ónýtt skjákort?

En eruð þið ekki sammála um að kortið sé bara ónýtt?

Skjámynd

mind
1+1=10
Póstar: 1123
Skráði sig: Fim 12. Des 2002 09:21

Re: Ný tölva með bilað skjákort.

Pósturaf mind » Sun 28. Feb 2010 12:07

Líklega eitthvað að minniseinungunum á skjákortinu, myndi eflaust ekki saka keyra memtest á vélina samt bara til að útiloka það hafi eitthvað að segja í þessu dæmi.

Hvað tölva kostar hefur nú samt lítið að gera með hvort hlutirnir virki eða ekki, ef eitthvað þá er líklega að því dýrari sem hlutirnir verði því meira geti farið úrskeiðis og bilað.
Samt er 200 þús ekki mikið fyrir tölvu, mín kostar reyndar ekki það mikið en miðað við hvað hægt er að nota þessa hluti mikið er bara ótrúlegt hvað maður fær fyrir litlar 100-200þús krónur.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3101
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Sun 28. Feb 2010 13:02

Bara ein pæling, þarf skjákortið hjá þér auka straum?

Ef svarið er já er þá ekki alveg örugglega tengt PCI-e straumtengið í kortið?

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

vesley
Kóngur
Póstar: 4266
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Sun 28. Feb 2010 13:17

getur prufað að deleta öllum skjákorts driverum með forriti eins og driver sweeper og installa svo nýjasta drivernum hjá nvidia.

Skjámynd

Höfundur
Valdimarorn
Fiktari

Pósturaf Valdimarorn » Sun 28. Feb 2010 13:39

Takk fyrir þetta. ég er búinn að athuga rafmagnið. Það er kyrfilega tengt með 6 pinna tengi. Og ég var búinn að fá athugasemd með driverana. Eyddi öllum út og setti nýjasta driverinn upp.

En eiginlega aðal vandamálið núna er að hún vill ekki starta sér upp. Frýs út í eitt. Og ég viðurkenni fúslega, að ég hef kannski ekki nógu góða þekkingu til að koma henni af stað aftur.

Núna er hún stödd þannig að, Windowsið er að setja hana upp í fyrsta skipti. Og þegar kemur að því að tékka á "Video Performance" frýs hún og fer ekkert lengra.

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Sun 28. Feb 2010 14:22

Er enginn sem að þú þekkir og getur lánað þér skjákort til að ath. hvort tölvan fer lengra með öðru korti?

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Höfundur
Valdimarorn
Fiktari

Pósturaf Valdimarorn » Sun 28. Feb 2010 14:31

Nei, því miður. Búinn að spyrja nokkra og athuga með ódýr kort til sölu. Er að nota gamlan garm núna, sem er bara með skjástýringu á móðurborði.

Skjámynd

Verisan
has spoken...
Póstar: 189
Skráði sig: Sun 20. Sep 2009 10:53

Pósturaf Verisan » Sun 28. Feb 2010 14:40

mikelab - There is some problems with nvidia drivers above 182.50 version. I have no time and hardware to debug this problem. If somebody can, welcome to sourceforge!

mikelab -Ignoring of the colors bit mask is a violation of video RAM access rules and some drivers/chips can fail in this mode. If this mode disabled, program will not test high bits, which exceeds color bit mask (these bits not used by videocard too).

Tekið af heimasíðu höfundar.
http://mikelab.kiev.ua/index_en.php?pag ... AMS/vmt_en

Ef þú tekur út hakið í -ignor color bit mask- þá færðu ekki allar þessar villur.

P4 @ 1,5 GHz | Msi 845 Pro Socket 423 | 2x256Mb og 1x512Mb@ 133MHz | Nvidia GeForce4 MX 420 64 MB | Samsung SP1614N| Sennheiser HD430 | Logitech Cordless Desktop Pro og Mouse Man|Win XP Pro |Sampo 19" |

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Sun 28. Feb 2010 14:54

Verisan skrifaði:mikelab - There is some problems with nvidia drivers above 182.50 version. I have no time and hardware to debug this problem. If somebody can, welcome to sourceforge!

mikelab -Ignoring of the colors bit mask is a violation of video RAM access rules and some drivers/chips can fail in this mode. If this mode disabled, program will not test high bits, which exceeds color bit mask (these bits not used by videocard too).

Tekið af heimasíðu höfundar.
http://mikelab.kiev.ua/index_en.php?pag ... AMS/vmt_en

Ef þú tekur út hakið í -ignor color bit mask- þá færðu ekki allar þessar villur.

Mér finnst hæpið að þetta sé vandamálið þar sem að hann segist vera búinn að setja Windowsið upp á nýtt og tölvan virðist ekki komast framhjá Video Performance checkinu, ss. hann er ekki búinn að komast það langt að geta sett upp nvidia driverana.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Höfundur
Valdimarorn
Fiktari

Pósturaf Valdimarorn » Sun 28. Feb 2010 15:35

Það er rétt Danni. tölvan er stopp nákvæmlega þar. Þ.e. hún frýs alltaf á þeim punkti.

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Sun 28. Feb 2010 15:49

Hentu þessu í hausinn á þeim, fast.

Nörd

Skjámynd

Höfundur
Valdimarorn
Fiktari

Pósturaf Valdimarorn » Sun 28. Feb 2010 20:51

Hehe...já ég býð spenntur eftir því sem kemur út úr þessu.

En ég vil samt taka fram að það er ekki við Att.is að sakast, þeir hafa sýnt mjög góða þjónustu, og verið mjög almennilegir.

Þetta er sennilega gallað frá framleiðanda.

Skjámynd

Höfundur
Valdimarorn
Fiktari

Pósturaf Valdimarorn » Þri 02. Mar 2010 09:00

Ég fór með tölvuna til Att.is í gær. Lýsti öllu því sem hefur verið að hrjá hana. Og miðað við allt, þá hlyti það eiginlega að vera skjákortið sem væri með eitthvað bögg.

Þá sagði sá sem tók á móti tölvunni, hugsanlega eigandinn, að miðað við lýsinguna þá benti ekki til þess að það væri við skjákortið að sakast. Skrýtið.

En nú er bara spurning, fæ ég hana til baka eins og hún hefur verið, eða tekst þeim að gera við hana í eitt skipti fyrir öll.

Kv Val

nemet05
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Þri 23. Feb 2010 14:35

Pósturaf nemet05 » Þri 02. Mar 2010 11:05

Þú átt að rífa kjaft og heimta nýja tölvu. Því miður þýðir ekkert annað :)

Skjámynd

Höfundur
Valdimarorn
Fiktari

Pósturaf Valdimarorn » Fim 04. Mar 2010 18:18

Jæja, Att.is hringdi í dag og sagði mér að þeir hefðu prufað nýtt skjákort, og eins og við manninn mælt, keyrði tölvan sig upp og virkaði fullkomnlega.

Þannig að það var alltaf skjákortið, og þeir sögðust setja jafngott eða betra kort í vélina. Ég veit samt ekki hvernig kort.

Þannig að það er bara spurningin. Hvað af Nvidia kortunum sem Att.is selur eru jafn góð eða betri en 9600GT. Ekki hef ég hugmynd.

En þið vitið það sennilega.

Kv Val.

Enginn
has spoken...
Póstar: 176
Skráði sig: Sun 25. Okt 2009 01:12

Pósturaf Enginn » Mið 10. Mar 2010 22:22

Valdimarorn skrifaði:Jæja, Att.is hringdi í dag og sagði mér að þeir hefðu prufað nýtt skjákort, og eins og við manninn mælt, keyrði tölvan sig upp og virkaði fullkomnlega.

Þannig að það var alltaf skjákortið, og þeir sögðust setja jafngott eða betra kort í vélina. Ég veit samt ekki hvernig kort.

Þannig að það er bara spurningin. Hvað af Nvidia kortunum sem Att.is selur eru jafn góð eða betri en 9600GT. Ekki hef ég hugmynd.

Kv Val.

Annaðhvort að láta þá setja annað 9600 eða skella sér á 8800.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4358
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Mið 10. Mar 2010 22:25

Enginn skrifaði:
Valdimarorn skrifaði:Jæja, Att.is hringdi í dag og sagði mér að þeir hefðu prufað nýtt skjákort, og eins og við manninn mælt, keyrði tölvan sig upp og virkaði fullkomnlega.

Kv Val.

Annaðhvort að láta þá setja annað 9600 eða skella sér á 8800.

Það sem hann sagði.

http://www.videocardbenchmark.net/high_end_gpus.html