Er hugsanlega að fara að kaupa mér full HD tölvuskjá.. mun nota hann í daglega notkun og nokkuð oft til að horfa á bíómyndir.
En það vill svo óskemtilega til að það er ekki HDMI tengi á skjákortinu mínu (Nvidia GeForce 260GTX) þannig ég var að spá, ef ég nota bara tengin sem eru á skjákortinu til að tengja við 25" full HD skjá er þá mikill munur á gæðum eins og ef ég mundi nota HDMI snúru ?
Er þetta munur sem ég mundi sjá þegar ég sit og horfi á bíómynd eða er þetta bara munur sem maður sér ef maður fer allveg upp við skjáinn ?
Svo var ég að spá, ef ég er með HDMI snúru og tengi í skjáinn og síðan breytistykki á hinum endanum til að tengja í skjákortið þá missi ég gæði ekki satt um leið og þetta breyti stykki kemur er það ekki ?
Missir maður mikil gæði ef maður hefur ekki HDMI snúru ?
-
SteiniP
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Missir maður mikil gæði ef maður hefur ekki HDMI snúru ?
Þú færð nákvæmlega sömu gæði með DVI-D og HDMI. Eini munurinn er að HDMI flytur líka hljóðmerki.
-
vesley
- Kóngur
- Póstar: 4266
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
full HD er í rauninni bara merking um að skjárinn hefur upplausn 1920*1080 eða hærra . munt ekki tapa neinum gæðum með að nota DVI
-
Glazier
Höfundur - BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
SteiniP skrifaði:Þú færð nákvæmlega sömu gæði með DVI-D og HDMI. Eini munurinn er að HDMI flytur líka hljóðmerki.
Djöfullinn, nú hef ég enga ástæðu til að suða um nýtt skjákort :/
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
gardar
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Glazier skrifaði:SteiniP skrifaði:Þú færð nákvæmlega sömu gæði með DVI-D og HDMI. Eini munurinn er að HDMI flytur líka hljóðmerki.
Djöfullinn, nú hef ég enga ástæðu til að suða um nýtt skjákort :/
Júú þú ætlar að selja Garðari gamla skjákortið, er það ekki nógu góð ástæða?