Hvor fæ ég meira fps frá Hörðudiskunum
Þessum http://www.att.is/product_info.php?cPat ... c703758c9d
eða þessum http://www.att.is/product_info.php?cPat ... c703758c9d
Finst fps-ið mitt hafa lækkað þegar ég setti svona Western Digital green harðadisk sem stýrikerfis disk :S
harðir diskar
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: harðir diskar
Færð nákvæmlega sama FPS. HDD performance hefur áhrif á loading time og startup, en ekki in-game performance.
-
Tropical
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 97
- Skráði sig: Mið 28. Maí 2008 17:44
AntiTrust skrifaði:Færð nákvæmlega sama FPS. HDD performance hefur áhrif á loading time og startup, en ekki in-game performance.
Það breyttist var með 320GB harðandisk og fekk svona 500fps i css enn svo fekk eg mer 500gb harðandisk þarna Western Digital Green og það er svona 200
Ætti ekki að hafa nein áhrif.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
SteiniP
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Tropical skrifaði:AntiTrust skrifaði:Færð nákvæmlega sama FPS. HDD performance hefur áhrif á loading time og startup, en ekki in-game performance.
Það breyttist var með 320GB harðandisk og fekk svona 500fps i css enn svo fekk eg mer 500gb harðandisk þarna Western Digital Green og það er svona 200
Ertu alveg viss um að grafík stillingarnar séu alveg eins?
Svo er "fps_max" default 300.
Þetta er alveg örugglega munur á stillingum eða driverum eftir að þú settir stýrikerfið upp aftur.
Loading tímar eru ekki til til þess að vera böggandi, það er verið að færa leikinn af harða disknum yfir í vinnsluminni. Eftir það kemur harði diskurinn ekkert við sögu.
-
Tropical
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 97
- Skráði sig: Mið 28. Maí 2008 17:44
SteiniP skrifaði:Tropical skrifaði:AntiTrust skrifaði:Færð nákvæmlega sama FPS. HDD performance hefur áhrif á loading time og startup, en ekki in-game performance.
Ertu alveg viss um að grafík stillingarnar séu alveg eins?
Svo er "fps_max" default 300.
Þetta er alveg örugglega munur á stillingum eða driverum eftir að þú settir stýrikerfið upp aftur.
Loading tímar eru ekki til til þess að vera böggandi, það er verið að færa leikinn af harða disknum yfir í vinnsluminni. Eftir það kemur harði diskurinn ekkert við sögu.
sko veit um fps_max 300 og það enn sko er bara svektur yfir að fps-ið lækkaði svo mikið
enn var að fá Harðandisk frá vini minum áðan sem var i gamalli Medion Tölvu og diskurinn er skiptur i 3 hluta 1 74gb og hinir svipað og svona hvernig gerir maður hann bara að einum ?
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Tropical skrifaði:
sko veit um fps_max 300 og það enn sko er bara svektur yfir að fps-ið lækkaði svo mikið,
enn var að fá Harðandisk frá vini minum áðan sem var i gamalli Medion Tölvu og diskurinn er skiptur i 3 hluta 1 74gb og hinir svipað og svona hvernig gerir maður hann bara að einum ?
Auðveldast að formatta hann eða eyða disksneiðunum á honum og búa svo til eitt nýtt. Ef þú vilt eiga gögnin á disknum en sameina disksneiðarnar er Partition Magic gott forrit til þess.
-
SteiniP
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Tropical skrifaði:sko veit um fps_max 300 og það enn sko er bara svektur yfir að fps-ið lækkaði svo mikið,
Er þetta ekki bara einhver grafíkstilling sem er stillt á hærra en áður? AA og shader stillingar geta munað heilmiklu á fps. En meðan þú ert ennþá að fá yfir 200 ramma þá ætti þetta ekki að skipta miklu máli
En til að eyða pörtunum af disknum.
Hægri smellir á my computer -> manage -> disk management. Hægri klikkar svo á hverjum part fyrir sig og velur delete volume og býrð svo til nýtt sem spannar yfir allan diskinn.'
Mér finnst samt fínt að hafa ca. 100GB undir stýrikerfið og nota svo restina af disknum undir önnur gögn. Þá þarf ég ekki að vera að vesenast með að backuppa allt þegar ég formatta tölvuna.
Harðir diskar hafa ekkert með að gera með fps, þessi 300fps munur sem þú tókst eftir eru eingöngu stillingar.