Nýliða friendly Istorrent guide

Allt utan efnis

Höfundur
CokeTheCola
Bannaður
Póstar: 95
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 15:00
Staðsetning: Jörðin
Staða: Ótengdur

Nýliða friendly Istorrent guide

Pósturaf CokeTheCola » Mán 11. Maí 2009 05:24

Ég er Quadron á Istorrent en CokeTheCola hér :) en allavega hérna kemur það ;)

----------------------------------------------------------------------------------------------------
Sælir/ar hérna ákvað að eyða nóttini í að búa til þetta fína guide hérna handa ykkur af því að mér sjálfum fannst leiðbeiningarnar á síðunni svolílitið flóknar fyrir complete byrjendur þegar ég var að læra að gera þetta..

í þessari leiðsögn mun ég kenna ykkur nýliðinum eða bara þeim sem kunna eftirfarandi ekki, að láta inn torrent og láta myndir eða "screens" í lýsinguna ykkar.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
1. Láta inn torrent. Það verður framvegis mjög auðvelt fyrir þig að láta inn torrent þegar þú ert búin að lesa guide-ið mitt..
---------------------------------------------------------------------------------------------------
1. Farðu inn í µtorrent forritið í file - create new torrent
2. þú sérð þarna efst "add new file" [þá mundiru vera að deila bara single file] eða "add directory" [það þýðir að þú ert að fara að deila folderi með mörgum file-um í].
Veldu annaðhvort..
3. trackerin verður að vera "http://istorrent.net/announce.php" af því að Istorrent er síðan sem þú ert að fara að deila á.
4. Síðan geriru bara create and save as. Veldu staðin þar sem þú vilt save-a torrentið.

Mynd

----------------------------------------------------------------------------------------------------

1. Eins og þið sjáið þá save-aði ég mitt torrent á desktoppið mitt

Mynd

Núna fariði inn á istorrent og ýtið þarna efst uppi á deila...
1. Veldu torrent file-in sem þú save-aðir
2. geriði ágæta lýsingu helst með myndum sem ég kenni ykkur að gera seinna.
Geriði allt hitt sjálf..
3. Síðan ýtiru á "senda inn"

Mynd

1. þá ættuði að sjá hvernig lýsingin kemur út og allt það en til að torrentð virkjist á síðunni verðiði að byrja að deila því þanneg að náðu í þitt eigið torrent

Mynd

Þegar þú ert búin að ná í það ætti utorrent að poppa upp
1. Uncheckiði boxið sem stendur "start torrent"
2. ýtið á ok...

Mynd

1. þá ættiru að sjá torrentið þitt þarna
2. Hægri klikkaðu á það og veldu "advanced" - set download location..

Mynd

1. Þetta er MJÖG mikilvægt. Veldu File-in eða folderið sem þú bjóst til torrentið úr og overwrite-aðu það
2. Síðan geriru bara ok..

Mynd

1. Þá ættiru að sjá það þarna ennþá...
2. Síðan hægri klikkaru aftur á það og velur force re-check

Mynd

Síðan býðuru eftir að það er búið að re-checka.. þegar það er búið að re-checka þá fer það yfir í "completed"
1. Eins og alltaf þá er það þarna..
2. Síðan einfaldlega hægriklikkar á það og gerir "start"

Mynd

Þá ættiru að sjá þarna að það er komið "seeding"

Mynd

Og þá geturu farið inná síðuna og séð að þetta er komið inn. GRATZ! =D

Mynd

Hérna kemur guide-ið sem kennir þér að láta myndskot eða aðrar myndir inn í lýsinguna þína.

Þú ferð inn á http://www.megaupload.com
1. velur upload þarna uppi í vinstra horninu
2. velur myndina sem þú vilt uploada
3. og gerir síðan UPLOAD NAO!

Mynd

1. Þegar það kemur "upload complete eða álíka þá copyaru IMG code-in [sjá mynd]
og sá code munt þú paste-a í lýsinguna þína þar sem þú vilt að myndin verði..

Mynd

Vona að þetta hafi hjálpað ykkur, eða ekki vona ég veit að þetta hjálpaði ykkur ;)

ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache, 160GB 5400rpm, 80gb flakkari. Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 911
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:

Re: Nýliða friendly Istorrent guide

Pósturaf KrissiK » Mán 11. Maí 2009 07:12

flott hjá þér ;)

:guy :guy

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 11. Maí 2009 08:26

Ég gerði líka svona leiðbeiningar myndband þegar TVB var upp á sitt besta. Henti þeim inná MediaFire fyrir þá sem vilja

http://www.mediafire.com/?2hmi1mz2zhd

Hah, hef ekki skoðað þetta lengi og sé núna hversu mikið ég hef feilað með því að birta passkeyinn minn

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2375
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Tengdur

Pósturaf Gunnar » Mán 11. Maí 2009 09:45

allveg flott en #-o þetta er ekki torrent síða =D>

Skjámynd

KermitTheFrog