----------------------------------------------------------------------------------------------------
Sælir/ar hérna ákvað að eyða nóttini í að búa til þetta fína guide hérna handa ykkur af því að mér sjálfum fannst leiðbeiningarnar á síðunni svolílitið flóknar fyrir complete byrjendur þegar ég var að læra að gera þetta..
í þessari leiðsögn mun ég kenna ykkur nýliðinum eða bara þeim sem kunna eftirfarandi ekki, að láta inn torrent og láta myndir eða "screens" í lýsinguna ykkar.
---------------------------------------------------------------------------------------------------
1. Láta inn torrent. Það verður framvegis mjög auðvelt fyrir þig að láta inn torrent þegar þú ert búin að lesa guide-ið mitt..
---------------------------------------------------------------------------------------------------
1. Farðu inn í µtorrent forritið í file - create new torrent
2. þú sérð þarna efst "add new file" [þá mundiru vera að deila bara single file] eða "add directory" [það þýðir að þú ert að fara að deila folderi með mörgum file-um í].
Veldu annaðhvort..
3. trackerin verður að vera "http://istorrent.net/announce.php" af því að Istorrent er síðan sem þú ert að fara að deila á.
4. Síðan geriru bara create and save as. Veldu staðin þar sem þú vilt save-a torrentið.

----------------------------------------------------------------------------------------------------
1. Eins og þið sjáið þá save-aði ég mitt torrent á desktoppið mitt

Núna fariði inn á istorrent og ýtið þarna efst uppi á deila...
1. Veldu torrent file-in sem þú save-aðir
2. geriði ágæta lýsingu helst með myndum sem ég kenni ykkur að gera seinna.
Geriði allt hitt sjálf..
3. Síðan ýtiru á "senda inn"

1. þá ættuði að sjá hvernig lýsingin kemur út og allt það en til að torrentð virkjist á síðunni verðiði að byrja að deila því þanneg að náðu í þitt eigið torrent

Þegar þú ert búin að ná í það ætti utorrent að poppa upp
1. Uncheckiði boxið sem stendur "start torrent"
2. ýtið á ok...

1. þá ættiru að sjá torrentið þitt þarna
2. Hægri klikkaðu á það og veldu "advanced" - set download location..

1. Þetta er MJÖG mikilvægt. Veldu File-in eða folderið sem þú bjóst til torrentið úr og overwrite-aðu það
2. Síðan geriru bara ok..

1. Þá ættiru að sjá það þarna ennþá...
2. Síðan hægri klikkaru aftur á það og velur force re-check

Síðan býðuru eftir að það er búið að re-checka.. þegar það er búið að re-checka þá fer það yfir í "completed"
1. Eins og alltaf þá er það þarna..
2. Síðan einfaldlega hægriklikkar á það og gerir "start"

Þá ættiru að sjá þarna að það er komið "seeding"

Og þá geturu farið inná síðuna og séð að þetta er komið inn. GRATZ! =D

Hérna kemur guide-ið sem kennir þér að láta myndskot eða aðrar myndir inn í lýsinguna þína.
Þú ferð inn á http://www.megaupload.com
1. velur upload þarna uppi í vinstra horninu
2. velur myndina sem þú vilt uploada
3. og gerir síðan UPLOAD NAO!

1. Þegar það kemur "upload complete eða álíka þá copyaru IMG code-in [sjá mynd]
og sá code munt þú paste-a í lýsinguna þína þar sem þú vilt að myndin verði..

Vona að þetta hafi hjálpað ykkur, eða ekki vona ég veit að þetta hjálpaði ykkur