Sælir,
Ég er hérna með svona kassa og svona örgjörva sem ég var að hugsa mér að selja því ég ætla að uppfæra þessa tvo hluti í vélinni minni, hvað haldið þið ágætu sjentelmen að ég fengi margar spírur fyrir þetta?
Takk.
Hvað fæ ég fyrir þessa hluti?
-
jonsig
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 5106
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: Hvað fæ ég fyrir þessa hluti?
Ég mundi áætla 6-7k fyrir kassan og 5-6 fyrir örran hann er orðin nokkuð úreltur, nýr mundi hann kosta 10-12k í dag ef hann væri til sölu
-
KermitTheFrog
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Ef þú ert bara með kassann án aflgjafa þá myndi ég segja svona 4-5k
-
jonsig
- Skjákortaníðingur
Meina , , notað psu , hafa menn aldrei heyrt um Capacitor Aging . í stuttu máli innraviðnám aflgjafa eykst með tímanum og eftir 2 ár undir ágætu álagi búnir að droppa um 50% í Watta tölu
jonsig skrifaði:Meina , , notað psu , hafa menn aldrei heyrt um Capacitor Aging . í stuttu máli innraviðnám aflgjafa eykst með tímanum og eftir 2 ár undir ágætu álagi búnir að droppa um 50% í Watta tölu
Ég ætla að leyfa mér að efast um þetta. Þó ég hafi aldrei heyrt um "capacitor aging".
Er semsagt líftími PSU bara 4 ár? Eða eykst viðnámið ekki um 50% í viðbót á þriðja og fjórða ári?
-
Daz
- Besserwisser
- Póstar: 3857
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
http://www.extreme.outervision.com/psucalculatorlite.jsp skrifaði: Electrolytic capacitor aging. When used heavily or over an extended period of time (1+ years) a power supply will slowly lose some of its initial wattage capacity. We recommend you add 10-20% if you plan to keep your PSU for more than 1 year, or 20-30% for 24/7 usage and 1+ years.
Þarna er verið að tala um 24/7 notkun. Þykir mér þetta líklegri tala en 50% sem jonsig tjáir sig um.
-
CendenZ
- Stjórnandi
- Póstar: 2925
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
furðulegt að í servernum mínum er 5 ára gamalt 350w PSU.
Samt virkar það eins og þegar ég keypti það.
Reyndar hafa tölvuvörur orðið gæðaminni með tímanum, í dag er tölvubúnaður og rafmagnsbúnaður með minni gæði en í gamla daga, auðvitað svo þú kaupir meira og meira og meira
Samt virkar það eins og þegar ég keypti það.
Reyndar hafa tölvuvörur orðið gæðaminni með tímanum, í dag er tölvubúnaður og rafmagnsbúnaður með minni gæði en í gamla daga, auðvitað svo þú kaupir meira og meira og meira
-
gRIMwORLD
- FanBoy
- Póstar: 753
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Gæði og ending á hlutum er meiri í dag en áður en þú þarft að eyða meiri pening í gæðavörur í dag en fyrir nokkrum árum. Getur alltaf keypt "crapp" fyrir kúk og kanil.
9950X | 96GB | 2TB Gen5 | 3090 | ProArt X870 Creator
-
jonsig
- Skjákortaníðingur
Manager1 skrifaði:jonsig skrifaði:Meina , , notað psu , hafa menn aldrei heyrt um Capacitor Aging . í stuttu máli innraviðnám aflgjafa eykst með tímanum og eftir 2 ár undir ágætu álagi búnir að droppa um 50% í Watta tölu
Ég ætla að leyfa mér að efast um þetta. Þó ég hafi aldrei heyrt um "capacitor aging".
Er semsagt líftími PSU bara 4 ár? Eða eykst viðnámið ekki um 50% í viðbót á þriðja og fjórða ári?
Kemur mér ekki að óvart , það eru bara fagmenn í rafgeiranum sem vita þetta, þetta er ekkert kennt í grunnskóla. kanski 50% er dálítið ýkt en það er samt ,,, nokkuð há tala
Mér sýnist á öllu að þessi 50% þín séu ýkt alveg slatta, þ.e. að capacitor aging sé ekki nema 20-40% á tveimur árum m.v. textann sem Daz póstaði.