Þetta móðurborð + 800mhz 1gb supertalent minni x2 = virkar ekki í dual channel.
Virkar fínt í single channel, engar minnisvillur finnanlegar, en ef ég reyni að setja minni í dual channel slot þá stoppar ræsing á einhverri "Backup cmos checksum error, repairing" og það endurræsir sig endalaust.
Eina sem ég finn á netinu í tengslum við þetta eru menn í svipuðum vandmálum með mörg mismunandi Gigabyte móðurborð (nforce þá oftast held ég), en engar lausnir. Ég er með nýjasta Biosinn og mínar tilraunir skiluðu engu öðru en að allar minnisraufarnar virkuðu (ef ég notaði bara annað minnið).
Einhver sem skilur eitthvað í þessu og getur hjálpað? Er ég að tapa svo miklum afköstum að keyra bara í single channel?
Vandræði: Gigabyte n650sli-ds4 og dual channel minni
-
Yank
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
- Staða: Ótengdur
Bara ef það er ekki ljóst þá...
Nvidia Chipset. Dual Channel er minnin í raufum hlið við hlið. Ekki laus rauf á milli. Minnin fara s.s. ekki í sama lit heldur sitt hvorn.
Annars hef ég lent í vandræðum með minni á Móðurborði með 650i kubbasetti. Vildi ekki Corsair XMS DDR800 í dual channel en tók OCZ án vandræða, gæti verið eitthvað þannig compatability vandamál.
Nvidia Chipset. Dual Channel er minnin í raufum hlið við hlið. Ekki laus rauf á milli. Minnin fara s.s. ekki í sama lit heldur sitt hvorn.
Annars hef ég lent í vandræðum með minni á Móðurborði með 650i kubbasetti. Vildi ekki Corsair XMS DDR800 í dual channel en tók OCZ án vandræða, gæti verið eitthvað þannig compatability vandamál.
-
Daz
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3857
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Yank skrifaði:Bara ef það er ekki ljóst þá...
Jah, þegar ég set minnin í raufar hlið við hlið (mislit) þá starta ég upp í single channel og allt í góðu. Ef ég set þau með bil á milli (samlitar raufar) þá ræsi ég upp í dual channel, en fæ þessa bios checksum villu.
-
Yank
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
Daz skrifaði:Yank skrifaði:Bara ef það er ekki ljóst þá...
Jah, þegar ég set minnin í raufar hlið við hlið (mislit) þá starta ég upp í single channel og allt í góðu. Ef ég set þau með bil á milli (samlitar raufar) þá ræsi ég upp í dual channel, en fæ þessa bios checksum villu.
Ég hefði betur bara farið að sofa. Tóm steypa hjá mér