explorer.exe að krassa á fullu í vista,

Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1825
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

explorer.exe að krassa á fullu í vista,

Pósturaf Snorrmund » Mán 11. Jún 2007 23:46

Mágur minn er með acer fartölvu og windows vista uppsett svo í dag þá var hann að vafra eitthvað á netinu og þá kom einhver vírus og explorerinn dettur út og kemur inn á fullu, veit einhver hvað gæti verið að ?

edit*

Hún lætur líka svona í safe mode.. ekki sniðugt :? veit einhver um eitthvað annað ráð en bara að formatta? væri flott ef einhver gæti sagt mér þetta í nótt .. Sá sem á hana er að fara útá sjó í fyrramálið..

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1704
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Þri 12. Jún 2007 09:09

Byrja á að losna við vírusinn, spywareið, adwareið eða hvað sem þetta er. Prófa svo að gera repair eða eitthvað. Var hægt í XP.. hlýtur að vera option í Vista líka.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2894
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Pósturaf CendenZ » Þri 12. Jún 2007 09:23

Stutturdreki skrifaði:Byrja á að losna við vírusinn, spywareið, adwareið eða hvað sem þetta er. Prófa svo að gera repair eða eitthvað. Var hægt í XP.. hlýtur að vera option í Vista líka.

Here´s a thought, byrja á að taka afrit af gögnunum sem fyrst, síðan fara í hardware manager og athuga hvort það séu :?: merki einhverstaðar, það er talsvert líklegt að það sé e-h conflict.

Síðan myndi ég reyna þetta nýja repair kjaftæði í vista, það á víst að vera mun betra en það sem var í XP ( ekki að ég hafi orðið fyrir óþægindum ) og reyndu að repaira á windows system 32 ef hún er í einhverju pikkless.

Svo gæti einnig verið að sjóarinn hafi downloadað Lolita hot anal fucked girls.exe file og haldið að það hefði maðurinn dottið í lukkupottinn, en aldeilis ekki, Óvæntur glaðningur sem getur kostað hann öll sín mikilvægi og merkilegu gögn ( ef sjómenn skyldu geyma eitthvað annað en klámmyndir á tölvunni, annars er til nóg af klámi á torrent ef það er mikilvægt )

Ég er búinn að vera með vista síðan í febrúar á lappanum og ég get ekki farið fögrum orðum um vista, þó ég fái 6 í windows scoreinu þá er stýrikerfið alltof þungt fyrir minn smekk.

Smekkur minn á stýrikerfum, fyrst koma þau sem mér líkar mest við, því aftarlega því verr

1. Xp og Windows 2003 Server
2. Ubuntu
3. Windows2000
4. Windows ME og Windows Vista
5. Os/2 WARP góða

Ég vona innilega að íhlutaframleiðendur fara að koma með almennilega rekla fyrir Vista, annars er vista í raun og vera algjörlega óhæft. ( svipað og Os/2 :) )

HemmiR
Stjórnandi
Póstar: 422
Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05

Pósturaf HemmiR » Þri 12. Jún 2007 12:32

Ég prufaði vista rétt eftir að það var komið út og lekið á netið :D og ég get sagt bara að þetta er andskotans drasl sem ég mun aldrei installa aftur frekar fer ég úti ms-dos heldur en þetta ogeð. ég installaði gforce driver.. fór i wow fékk lélegra fps í wow á vista en á Ubuntu í Cedega og svo setti ég upp nokkur update og restartaði og komst ekki lengur á netið og fann ekki neinar stillingar fyrir það því að það var buið að breyta öllu i klessu. Þetta stýrikerfi er glatað að MÍNU MATI og ætla ekki að installa því aftur :lol:

Stebet
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fös 25. Jún 2004 22:15

Pósturaf Stebet » Þri 12. Jún 2007 13:02

Ég held að fólk sé ekki alveg að átta sig á því að stökkið úr XP í Vista er svipað frá driverasjónarmiði séð og stökkið úr 98 í 2000. Það er nýtt drivermódel í video og audio og það er hægara sagt en gert fyrir framleiðendur að gera nýja drivera frá grunni sisvona.

Og að finna ekki neinar stillingar í Vista, datt þér kannski aldrei í hug að nota helpið (sem er b.t.w nýtt, nettengt, með frábæru searchi og uppfært mjög oft)? Það er heldur ekkert voða flókið að stilla control panel á "classic" mode :roll:

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími

Pósturaf Stutturdreki » Þri 12. Jún 2007 13:15

Heh.. "helv.. drasl af því að ég nennti ekki að leita" er mjög góð ástæða fyrir að hata stýrikerfi.

Annars held ég að maður bíði eftir SP1 (eins og vanalega) áður en maður fer að hugsa um Vista. Svo virðast drivera framleiðendur alveg hafa sofið á verðinum.. áttu að fá nægan tíma til að hafa allt tilbúið þegar Vista kom út 'opinberlega'.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Þri 12. Jún 2007 13:43

Stebet skrifaði:Ég held að fólk sé ekki alveg að átta sig á því að stökkið úr XP í Vista er svipað frá driverasjónarmiði séð og stökkið úr 98 í 2000. Það er nýtt drivermódel í video og audio og það er hægara sagt en gert fyrir framleiðendur að gera nýja drivera frá grunni sisvona.

Og að finna ekki neinar stillingar í Vista, datt þér kannski aldrei í hug að nota helpið (sem er b.t.w nýtt, nettengt, með frábæru searchi og uppfært mjög oft)? Það er heldur ekkert voða flókið að stilla control panel á "classic" mode :roll:

Og hvað með það ? hvað fengu þessir framleiðendur langan tíma til að búa til nýja rekla ? :roll:

nægan tíma!

óþarfi að vera eitthvað að verja þessar aðgerðir Nvidia/ati/msi/abit/asus.... og þeirra silagangur bitnaði mest á MS

Höfundur
Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1825
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Hafðu samband:

Pósturaf Snorrmund » Þri 12. Jún 2007 14:08

CendenZ skrifaði:
Stutturdreki skrifaði:Byrja á að losna við vírusinn, spywareið, adwareið eða hvað sem þetta er. Prófa svo að gera repair eða eitthvað. Var hægt í XP.. hlýtur að vera option í Vista líka.

Here´s a thought, byrja á að taka afrit af gögnunum sem fyrst, síðan fara í hardware manager og athuga hvort það séu :?: merki einhverstaðar, það er talsvert líklegt að það sé e-h conflict.

Síðan myndi ég reyna þetta nýja repair kjaftæði í vista, það á víst að vera mun betra en það sem var í XP ( ekki að ég hafi orðið fyrir óþægindum ) og reyndu að repaira á windows system 32 ef hún er í einhverju pikkless.

Svo gæti einnig verið að sjóarinn hafi downloadað Lolita hot anal fucked girls.exe file og haldið að það hefði maðurinn dottið í lukkupottinn, en aldeilis ekki, Óvæntur glaðningur sem getur kostað hann öll sín mikilvægi og merkilegu gögn ( ef sjómenn skyldu geyma eitthvað annað en klámmyndir á tölvunni, annars er til nóg af klámi á torrent ef það er mikilvægt )

Ég er búinn að vera með vista síðan í febrúar á lappanum og ég get ekki farið fögrum orðum um vista, þó ég fái 6 í windows scoreinu þá er stýrikerfið alltof þungt fyrir minn smekk.

Smekkur minn á stýrikerfum, fyrst koma þau sem mér líkar mest við, því aftarlega því verr

1. Xp og Windows 2003 Server
2. Ubuntu
3. Windows2000
4. Windows ME og Windows Vista
5. Os/2 WARP góða

Ég vona innilega að íhlutaframleiðendur fara að koma með almennilega rekla fyrir Vista, annars er vista í raun og vera algjörlega óhæft. ( svipað og Os/2 :) )

Þetta er hægara sagt en gert, Kemst ekkert inní control panel.. næ að opna hann en þá akkurat restartar explorer sér.. hef svona 10 sec til að gera eitthvað áður en explorerinn restartar sér :) En hann fór með tölvuna útá sjó og ætlaði að gá hvort einhver sjóarinn kynni á þetta. Annars ætla ég bara að segja honum að setja allt mikilvægt inná flakkarann sinn og formatta... Er einhver leið til að komast í repair án þess að fara inní windows? Það fylgdi enginn windows diskur með þessu. Ef maður ætlar að installa windows aftur þá er það inná harðadisknum eða eitthvað álíka :?

dorg
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Lau 24. Jún 2006 10:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf dorg » Þri 12. Jún 2007 14:45

CendenZ skrifaði:
Stebet skrifaði:Ég held að fólk sé ekki alveg að átta sig á því að stökkið úr XP í Vista er svipað frá driverasjónarmiði séð og stökkið úr 98 í 2000. Það er nýtt drivermódel í video og audio og það er hægara sagt en gert fyrir framleiðendur að gera nýja drivera frá grunni sisvona.

Og hvað með það ? hvað fengu þessir framleiðendur langan tíma til að búa til nýja rekla ? :roll:

nægan tíma!

óþarfi að vera eitthvað að verja þessar aðgerðir Nvidia/ati/msi/abit/asus.... og þeirra silagangur bitnaði mest á MS

Hér verð ég að vera ósammála.
MicroSoft kemur með eitthvað kerfi sem þeir kalla stýrikerfi og ætlast til þess að heimurinn bara taki bakföll af hamingju og allir ráði mannskap og eyði peningum í að styðja þetta kerfi. Af hverju skrifuðu þeir ekki þessa drivera sjálfir. Hardware spekkarnir eru til?

Af hverju er ekki wrapper sem fylgir kerfinu sem er til þess að menn geti keyrt eldri software drivera?

Það verður aldrei support fyrir eldri vélbúnað í þessu kerfi. Framleiðandinn búinn að selja hlutina með XP supporti þar virkar þetta dót eða í win2000 eða win98 or whatever.

Af hverju ættu þeir að eyða peningum í að styðja eitthvað dót sem ekki er lengur í sölu.
Þeir selja ekki eitt einasta stykki af viðkomandi búnaði af því að það er hætt í framleiðslu.

En þetta er fyrst og fremst ömurlega útbúið stýrikerfi sem ekki styður nema örfá platform af hardware. Og það er að sjálfsögðu skyld a MicroSoft sem seljanda kerfisins að gera það þannig úr garði að vélbúnaður virki með kerfinu.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Þri 12. Jún 2007 15:05

dorg skrifaði:
CendenZ skrifaði:

nægan tíma!

Hér verð ég að vera ósammála.
MicroSoft kemur með eitthvað kerfi sem þeir kalla stýrikerfi og ætlast til þess að heimurinn bara taki bakföll af hamingju og allir ráði mannskap og eyði peningum í að styðja þetta kerfi. Af hverju skrifuðu þeir ekki þessa drivera sjálfir. Hardware spekkarnir eru til?

Af hverju er ekki wrapper sem fylgir kerfinu sem er til þess að menn geti keyrt eldri software drivera?

Það verður aldrei support fyrir eldri vélbúnað í þessu kerfi. Framleiðandinn búinn að selja hlutina með XP supporti þar virkar þetta dót eða í win2000 eða win98 or whatever.

Af hverju ættu þeir að eyða peningum í að styðja eitthvað dót sem ekki er lengur í sölu.
Þeir selja ekki eitt einasta stykki af viðkomandi búnaði af því að það er hætt í framleiðslu.

En þetta er fyrst og fremst ömurlega útbúið stýrikerfi sem ekki styður nema örfá platform af hardware. Og það er að sjálfsögðu skyld a MicroSoft sem seljanda kerfisins að gera það þannig úr garði að vélbúnaður virki með kerfinu.

Þetta kallast einokunar bisness, play along

ég er annars mjög sáttur við XP og Ubuntu

Stebet
spjallið.is

Pósturaf Stebet » Þri 12. Jún 2007 15:29

dorg skrifaði:Hér verð ég að vera ósammála.

Ertu ekki að grínast?! Microsoft skrifa drivera sjálfir fyrir vélbúnað sem nei þeir hafa ekki speccana að og hafa síður en svo aðgengi að bæði nýjum og gömlum vélbúnaði. Þú gerir þér grien fyrir að Windows deildin hjá Microsoft er ekki svo stór og þeir hafa nóg annað að gera (Office, Windows Server, Visual Studio, Support og ýmislegt fleira)

Framleiðendur höfðu meira an nægann tíma til að búa til drivera. Þeir sváfu einfaldlega allir á verðinum og vanmátu hversu fljótt Vista ætti eftir að seljast. Audio speccarnir t.d. voru tilbúnir síðan í Beta 1. Eftir Beta 1 leið eitt og hálft ár þar til kerfið kom út. Það er engann veginn MS að kenna heldur framleiðendum.

Wrapper er líka augljóslega ekki inn í myndinni vegna þess að þú gerir ekkert wrapper fyrir video og audio. Þetta eru þjónustur sem vinna á millisekúndum og minnsta töf veldur því að mynd og/eða hljóð verður gallað. Það er nógu erfitt að halda þessum hlutum real-time eins og er. Það sættir sig enginn við galla í hvorki mynd né hljóði. Ástæðan fyrir því að driveramódelinu var breytt var vegna þess að audio/video framleiðendur voru að skrifa svokallaða kernel drivera sem olli jú blue-screen ef upp komu villur í þeim.

Það er support fyrir flestann vélbúnað sem var supported í XP í Vista. vélbúnaður er meira en hljóðkort og skjákort. Prentarar, módem, chipset, allskonar port (usb, firewire), sata/ide controllerar, örgjörvar, lyklaborð, mýs, skannar, myndavélar, webcams o.s.frv. Langflest af þessu virkar án vankdvæða en um leið og eitt af þessum ótal vélbúnaði í tölvunni virkar ekki þá hrópa menn (skiljanlega) og kvarta yfir driveraleysi þó svo að 95% af vélbúnaðinum þínum sé supported úr kassanum.

Ég mana þig til að finna stýrikerfi (fyrir utan XP) sem supportar fleira hardware en Vista. Ég spái því að það gangi ekkert alltof vel hjá þér.

Og nei, það er alls ekki skylda Microsoft að ganga úr skugga að vélbúnaður virki með kerfinu. Það er algjörlega á ábyrgð framleiðenda. Þeir hafa speccana um hvernig vélbúnaðurinn á að haga sér og þeir eiga að fara eftir því ef þeir vilja selja hann. Creative t.d. misstu töluverðann fjölda viðskiptavina afþví þeir skitu upp á bak þegar kom að Vista driverum.
Síðast breytt af Stebet á Þri 12. Jún 2007 15:31, breytt samtals 1 sinni.

kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Hafðu samband:

Pósturaf kristjanm » Þri 12. Jún 2007 15:30

Vá hvað menn eru neikvæður út í Vista.

Þið ættuð að prófa þetta núna, það eru orðnir margir mánuðir síðan þetta kom út og fullt af updeitum búin að koma frá microsoft, sem og fullt af driverupdeitum frá vélbúnaðarframleiðendum.

Ég held að þið hafið bara ekki gefið ykkur neinn tíma í að prufa þetta almennilega og vitið þar með ekkert um hvað þið eruð að tala.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Þri 12. Jún 2007 15:38

kristjanm skrifaði:Vá hvað menn eru neikvæður út í Vista.

Þið ættuð að prófa þetta núna, það eru orðnir margir mánuðir síðan þetta kom út og fullt af updeitum búin að koma frá microsoft, sem og fullt af driverupdeitum frá vélbúnaðarframleiðendum.

Ég held að þið hafið bara ekki gefið ykkur neinn tíma í að prufa þetta almennilega og vitið þar með ekkert um hvað þið eruð að tala.

Ég nota Vista nærrum því daglega, en ég get engan veginn notað það 100%, fyrir mér er vista svipað og ubuntu, alveg frábært kerfi, en ég get ekki notað það 100% í alla mína vinnu, leiki og skemmtun.

Í hvað notar þú tölvuna ? CS og irc ? og botnar ekkert í því að aðrir séu að væla ?

Við vitum alveg feikinóg um stýrikerfi, og við höfum flestir farið í gegnum nokkur, allt frá windows 3.0 og að vista.

Ég held ég sé að tala fyrir meirhlutann hérna þegar ég segi að Vista er engan veginn ásættanlegt í sinni mynd, hinsvegar bíð ég spenntur eftir Sp-pakkanum sem er vonandi að fara koma í bráð.

Afhverju get ég fullyrt að það ?

Því Windows Me lét svona, Windows 2000 lét svona, Windows XP lét svona, og gettu hvað Kristján: -> Windows Vista lætur líka svona.

svo ég held ég sé nokkuð öruggur á því að segja, að Vista er ekkert ásættanlegt strax, við vitum að sp er að fara koma, og sbr. fortíðina mun breytingarnar verða til mikils gagns.

Við erum ekkert neikvæðir, við erum einungis að segja söguna.

Stebet
spjallið.is

Pósturaf Stebet » Þri 12. Jún 2007 16:17

CendenZ skrifaði:Ég nota Vista nærrum því daglega, en ég get engan veginn notað það 100%, fyrir mér er vista svipað og ubuntu, alveg frábært kerfi, en ég get ekki notað það 100% í alla mína vinnu, leiki og skemmtun.

Í hvað notar þú tölvuna ? CS og irc ? og botnar ekkert í því að aðrir séu að væla ?

Við vitum alveg feikinóg um stýrikerfi, og við höfum flestir farið í gegnum nokkur, allt frá windows 3.0 og að vista.

Ég held ég sé að tala fyrir meirhlutann hérna þegar ég segi að Vista er engan veginn ásættanlegt í sinni mynd, hinsvegar bíð ég spenntur eftir Sp-pakkanum sem er vonandi að fara koma í bráð.

Því Windows Me lét svona, Windows 2000 lét svona, Windows XP lét svona, og gettu hvað Kristján: -> Windows Vista lætur líka svona.

svo ég held ég sé nokkuð öruggur á því að segja, að Vista er ekkert ásættanlegt strax, við vitum að sp er að fara koma, og sbr. fortíðina mun breytingarnar verða til mikils gagns.

Ég nota það heima og það virkar 100% so far. Það sem ég nota reglulega:

Taka inn myndir af litlu Canon IXUS 70 vélinni minni.
Skype.
Spila World of Warcraft, BF2 og Company of Heroes.
Forrita í Visual Studio 2005 og SQL Server 2005.
Vafra (Internet Explorer 7 / FireFox).
Horfa á vídjó og spila tónlist (WMP og VLC).
Downlóda torrentum (uTorrent).
Nota Office 2007.
Media Center ef ég vil horfa á dót í sjónvaprinu mínu (nota 360 sem extender).

Þetta er u.þ.b allt sem ég þarf að nota og svínvirkar. Auðvitað geri ég ráð fyrir að menn rekist á hluti sem virka ekki en í mínu tilfelli virkar allt eins og í sögu og ég verð að segja að þetta er töluvert meira stable en XP enda er ég með frekar nýjann vélbúnað (er með vélina mína í gangi allann sólahringinn).

Service Pack 1 kemur svo vonandi um seinni partinn á þessu ári (betan ekki byrjuð enn samt). Ég geri ráð fyrir að hann bæti slatta af böggum og stöðugleika enn meira.

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími

Pósturaf Stutturdreki » Þri 12. Jún 2007 16:33

Hvernig gengur með Visual Studio 2005? Vinnufélagar mínir (reyndar fyrrverandi núna) sem hafa prófað þetta mæla alls ekki með því að nota vista fyrir þróunarvél enþá. Og það var eftir Visual Studio 2005 patchið sem gerði það yfirhöfuð kleift að keyra Visual Studio 2005 á Vista.

Stebet
spjallið.is

Pósturaf Stebet » Þri 12. Jún 2007 18:10

Stutturdreki skrifaði:Hvernig gengur með Visual Studio 2005? Vinnufélagar mínir (reyndar fyrrverandi núna) sem hafa prófað þetta mæla alls ekki með því að nota vista fyrir þróunarvél enþá. Og það var eftir Visual Studio 2005 patchið sem gerði það yfirhöfuð kleift að keyra Visual Studio 2005 á Vista.

Visual Studio 2005 keyrði alltaf á Vista áður en patchið kom. Það sem var lagað í patchinu voru aðallega debugging issues (sem ég rakst reyndar aldrei á í þau skipti sem ég keyrði VS 2005, sem var meira og minna alveg frá Beta 1), profile mál, code access dótarí (held að profilerinn hafi ekki viljað keyra) og fleira svoleiðis smotterí. Að gruni til svínvirkaði það samt.

Og Vista er fínasta þróunarvél finnst mér. Eina sem maður þarf að gera eftir að keyra SP1 og Vista patchið fyrir Visual Studio er að keyra það í Administrator mode.

kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf kristjanm » Þri 12. Jún 2007 19:11

CendenZ skrifaði:
kristjanm skrifaði:Vá hvað menn eru neikvæður út í Vista.

Ég nota Vista nærrum því daglega, en ég get engan veginn notað það 100%, fyrir mér er vista svipað og ubuntu, alveg frábært kerfi, en ég get ekki notað það 100% í alla mína vinnu, leiki og skemmtun.

Nei ég spila ekki CS og nota ekki IRC.

Ég nota tölvuna í að keyra Opera 9.2 og utorrent, síðan kíki ég stöku sinnum á MSN og horfi á bíómyndir í VLC og hlusta á tónlist í Windows Media Player. Virkar allt eins og í sögu.

Það má vel vera að þú sért að nota einhver forrit sem vista ræður ekki almennilega við lengur, en að segja að vista sé algjörlega ónothæft er mjög stór alhæfing sem á sér enga stoð í raunveruleikanum.

Fyrir hinn venjulega notanda, sem er ég og flestir aðrir, þá er Vista mjög stöðugt og áreiðanlegt stýrikerfi sem er í þokkabót mun notendavænna en XP.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Mið 13. Jún 2007 10:43

Nei ég spila ekki CS og nota ekki IRC.

Ég nota tölvuna í að keyra Opera 9.2 og utorrent, síðan kíki ég stöku sinnum á MSN og horfi á bíómyndir í VLC og hlusta á tónlist í Windows Media Player. Virkar allt eins og í sögu.
Það má vel vera að þú sért að nota einhver forrit sem vista ræður ekki almennilega við lengur, en að segja að vista sé algjörlega ónothæft er mjög stór alhæfing sem á sér enga stoð í raunveruleikanum.

Fyrir hinn venjulega notanda, sem er ég og flestir aðrir, þá er Vista mjög stöðugt og áreiðanlegt stýrikerfi sem er í þokkabót mun notendavænna en XP.

Nákvæmlega! þú notar tölvuna til að keyra vefrápara, torrent og msn!

smá ábending, þessi forrit virka á windows me!.
Vista er alls ekki áreiðanlegt og stöðugt stýrikerfi í dag, en það er vonandi ekki langt í sp1, og skv. heimildum(microsoft,wb, wf etc..) mun það bæta ansi margt hvað varðar stöðugleika og áreiðanleika.

Ég mun skipta yfir í Vista um leið og þessi pakki kemur út, ég geri mér alveg grein fyrir muninn á Vista Krisján minn, ég sennilega veit meira um Vista en þú hefur gert þér grein fyrir.

Ég held líka að þú áttir þig ekki á því sem ég sagði, ég var ekki að gefa í skyn að Vista sé ónothæft og gagnslaust, stýrikerfið er að taka sín fyrstu skref og ég hef lítin sem engan áhuga að þáttakandi í þeim skrefum, ég bíð eftir að Vista verði komið með bætur og á fullorðinsárin, þá verður Vista mjög svo fullkomið kerfi.

auðlesin grein:
http://css.psu.edu/news/nlsp07/vista.html

Stebet
spjallið.is

Pósturaf Stebet » Mið 13. Jún 2007 12:59

CendenZ skrifaði:Vista er alls ekki áreiðanlegt og stöðugt stýrikerfi í dag, en það er vonandi ekki langt í sp1, og skv. heimildum(microsoft,wb, wf etc..) mun það bæta ansi margt hvað varðar stöðugleika og áreiðanleika.

Ég verð að vera ósammála þér þarna miðað við mína reynslu. Það er töluvert áreiðanlegra og stöðugra en XP undir öllum þeim kringumstæðum sem ég hef látið á það reyna. Það inniheldur meðal annars gamla Athlon XP vél með VIA chipsetti, c.a árs-gamla Acer fartölvu og nýju tölvuna mína sem er í undirskriftinni hjá mér. Allar eru þær töluvert stöðugri á Vista en XP.

Það er samt hægara sagt en gert að fá allann vélbúnað til að virka í öllum tilfellum (sérstaklega á eldri vélum) en þar sem ég hef fengið þessar vélar til að keyra að fullu þá get ég fullyrt að þær eru stöðugri en XP var nokkurntímann (þó kannski ekki alveg jafn sprækar en það munar þó alls ekki miklu). Sérstaklega gamla Athlon vélin, en á nýuppsettu XP með SP2 og öllum pötchum og nýjustu driverum átti hún samt til að frjósa og bluescreena stöku sinnum. Hef ekki séð það gerast einu sinni á Vista.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Mið 13. Jún 2007 13:35

Það er greinilegt að annar okkar lendi í veseni og hinn ekki.

Hvaða forrit ertu að nota ?

Ég er með Markaðsvaktina, matlabs, JDK, Cisco VPN, Spak, RB-Völu, Lísa, Hyperion, file manager, xml, word, excel opið akkúrat núna, ég nota stundum fleiri kerfi/gagnagrunna hérna en ekki daglega.

3x 19'' Dell 1908FPC .. mjög þægilegt, ekkert spes skjáir samt :)

Ég reyndi einmitt fyrir nokkru að reyna keyra þessi kerfi á vista, það tókst ekki.

Svo lenti stjúpi í veseni með hljóðið á vélinni sinni, það hefur enn ekki komið til með að virka, enda drivervesen ( ekki Ms-skylt )

þannig já, ég held enn því fram að Vista sé ekki 100% fyrr en ég fæ sp1 í hendurnar og prufa ..

Stebet
spjallið.is

Pósturaf Stebet » Mið 13. Jún 2007 14:27

So far hef ég ekki lent í vandræðum með nein af þeim forritum sem ég nota en ég er líka helst að nota önnur Microsoft forrit. Visual Studio 2005, SQL Server 2005, Office 2003/2007, einhverjir leikir heima (BF2, WoW, EVE, Company of Heroes), textpad, Winamp, WMP, VLC, FireFox o.s.frv.

Sé að þú ert með mikið af dótaríi sem notast við VPN og remote dótarí. Þar sem networking stackinn í Vista var jú enduskrifaður veit ég ekki hver staðan er t.d. á Cisco VPN dótinu.

Multimonitor setups voru í einhverju fokki þegar Vista var nýkomið útaf drivermálaum hjá NV og ATI en það á allt að vera gúddí núna.

Ég geri mér alveg grein fyrir compatibility málum og hreint út sagt þá er ólíklegt að þau lagist með nokkrum Service Pack. Áreiðanleikinn og stöðugleikinn er hins vegar það sem ég var mest að tala um og af fenginni reynslu finnst mér hann töluvert betri en á XP. Compatibility er annað mál sem framleiðendur og forritarar þurfa að taka á sig :)

Ég bíð að sjálfsögðu spenntur eftir SP1 því Vista er alls ekki fullkomið, mér finnst það samt vera búið að fá á sig ósanngjarna gagnrýni því ég man vel hvernig 95, 98, 2000 og XP voru í byrjun og mér finnst Vista ekki nærri eins slæmt og t.d. 2000. Þar virkaði nánast ekki neitt en í mínu tilfelli eru algjörar undantekningar ef forrit virka ekki í Vista og í flestum tilfellum er komið patch/update eftir stuttan tíma.

kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf kristjanm » Mið 13. Jún 2007 15:42

CendenZ skrifaði:Það er greinilegt að annar okkar lendi í veseni og hinn ekki.

Ég er með Markaðsvaktina, matlabs, JDK, Cisco VPN, Spak, RB-Völu, Lísa, Hyperion, file manager, xml, word, excel opið akkúrat núna, ég nota stundum fleiri kerfi/gagnagrunna hérna en ekki daglega.

Ég reyndi einmitt fyrir nokkru að reyna keyra þessi kerfi á vista, það tókst ekki.

Svo lenti stjúpi í veseni með hljóðið á vélinni sinni, það hefur enn ekki komið til með að virka, enda drivervesen ( ekki Ms-skylt )

þannig já, ég held enn því fram að Vista sé ekki 100% fyrr en ég fæ sp1 í hendurnar og prufa ..

Veistu flestir sem nota Vista eru ekki ofur-guða-tölvutýpur eins og þú, þannig að þú tilheyrir minnihlutahópi og getur ekki verið með alhæfingar.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Mið 13. Jún 2007 15:57

kristjanm skrifaði:
CendenZ skrifaði:Það er greinilegt að annar okkar lendi í veseni og hinn ekki.

Veistu flestir sem nota Vista eru ekki ofur-guða-tölvutýpur eins og þú, þannig að þú tilheyrir minnihlutahópi og getur ekki verið með alhæfingar.

hárrétt, þessi vandamál þurfa ekki að vera leyst.

Ég vona bara að microsoft sleppi SP1 því það er í raun og veru minnihlutahópar sem lenda í vandræðum ( ath! að tech support hefur _aldrei_ haft jafn mikið að gera, og hvað er eiginlega málið með að Vista er lengur að decoda/encoda gögn! piff, hvaða máli skiptir það eiginlega fyrir hinn almenna notanda sem spilar ekkert svo mikla tölvuleiki ??

Hvað með það að Vista er lengur að zippa og rara ? hvaða máli skiptir það eiginlega ?

Hvaða máli skiptir að það er endalaust til af forritum sem hreinlega neita að keyra undir Vista ?

fyrst að þetta skiptir svona litlu máli Kristján, afhverju fær fólk sér þá ekki bara gamla tölvu ? ég meina, hvaða máli skiptir að hafa 100fps í Cs eða 85 ??

Hvaða máli skiptir það eiginlega að hafa 8800 kort eða 6600 ??

Fyrst þú þarft að koma með eitthvað "það skiptir svo litlu máli", þá get ég nú bara svarað þér, hvaða máli skiptir það þig ??

Ég er kannski ekki Ofur-guða týpa á tölvur því ég myndi flokka mig bara í hinn almenna notanda.

ég er nú bara að nota forrit í vinnunni, leik og skóla, og þú flokkar mig sem minnihluta ? hvað með þá sem vinna með mér, í skóla með mér og þeir notendur þessara forrita ?!

Ég get alveg verið með alhæfingar út frá mínum forsendum, en hinsvegar skil ég ekki þínar alhæfingar, þú bendir á að Vista sé rosalega stabílt.. hvaða forsendur hefur þú ? .. jú, þú hefur þær forsendur að ef Vista getur keyrt MSN og Word, tekið myndir í gegnum USB, browsað á netinu og notað Utorrent. -> Windows ME/2000/XP geta þetta léttilega.

Og þú segist geta fullyrt að Vista sé lang stöðugasta kerfið!
Fuss.

Stebet: sammála, nema Explorer á það til með að frjósa, sem og nokkur forrit.

Hvar er guðjón, AMD er best.

kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf kristjanm » Mið 13. Jún 2007 16:24

Vá hvað þú snýrð út úr maður.

Ég er ekki að segja að það sem þú ert að gera skipti ekki máli, heldur að þú getir ekki sagt að vista sé óstöðugt bara út af þessum hlutum sem þú ert að gera sem kannski hálft prósent tölvunotenda gera, eða minna.

Ég var að gera sömu hluti í XP, semsagt einfalda og venjulega notkun, og finnst Vista vera mikið stöðugra í samanburði. T.d. hefur það aldrei krassað á mig og ég hef ekki fengið einn einasta vírus.

Og óþarfi að vera með einhver djöfuls leiðindi þó svo að einhver sé ósammála þér. Þó svo að ég sé ekki ofur-guða-tölvutýpa eins og þú þarftu ekki að tala við mig eins og ég sé eitthvað óæðri.

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi

Pósturaf CendenZ » Fim 14. Jún 2007 09:17

kristjanm skrifaði:Vá hvað þú snýrð út úr maður.

Ég er ekki að segja að það sem þú ert að gera skipti ekki máli, heldur að þú getir ekki sagt að vista sé óstöðugt bara út af þessum hlutum sem þú ert að gera sem kannski hálft prósent tölvunotenda gera, eða minna.

Ég var að gera sömu hluti í XP, semsagt einfalda og venjulega notkun, og finnst Vista vera mikið stöðugra í samanburði. T.d. hefur það aldrei krassað á mig og ég hef ekki fengið einn einasta vírus.

Og óþarfi að vera með einhver djöfuls leiðindi þó svo að einhver sé ósammála þér. Þó svo að ég sé ekki ofur-guða-tölvutýpa eins og þú þarftu ekki að tala við mig eins og ég sé eitthvað óæðri.

Hvers vegna helduru því fram enn og aftur að 99.5 % tölvunotenda noti einungis tölvurnar sínar til að browsa og msnast ?

Ég held bara að þú áttir þig ekki á ágætis staðreynd: Windows XP er í 82% tölvum í heiminum, Vista einungis 3 %.

Hvers vegna ? jú, Xp er í notkun í vel flestum fyrirtækjum nútildags, fyrirtækin hafa sennilega prufað vista en forritin sem fyrirtækin nota, hreinlega virka ekki!

Við höfum lent í því á þessum vinnustað, að Vista geti ekki keyrt einhver ákveðin forrit/kerfi, hvers vegna eigum við þá að nota það ?

Hættu að láta einsog ég sé bara 0.5% af þeim sem hafa lent í vandræðum með vista og ég sé bara bulla, þú ættir að sjá það jafnvel að windows forumin á netinu eru að lang stærstum hluta, VISTA PROBLEMS, stór og vel merktur gluggi.

En hvað með upphafsinnleggið í þræðinum ?

Segðu honum hvað vista er öruggt og stabílt.

Mannstu ekki hver það var, það er ss. þessi sem lendir í Explorer krassinu, known problem, en engin veit hvers vegna.

Rosalega stabílt!