edit*
Hún lætur líka svona í safe mode.. ekki sniðugt

Stutturdreki skrifaði:Byrja á að losna við vírusinn, spywareið, adwareið eða hvað sem þetta er. Prófa svo að gera repair eða eitthvað. Var hægt í XP.. hlýtur að vera option í Vista líka.
Stebet skrifaði:Ég held að fólk sé ekki alveg að átta sig á því að stökkið úr XP í Vista er svipað frá driverasjónarmiði séð og stökkið úr 98 í 2000. Það er nýtt drivermódel í video og audio og það er hægara sagt en gert fyrir framleiðendur að gera nýja drivera frá grunni sisvona.
Og að finna ekki neinar stillingar í Vista, datt þér kannski aldrei í hug að nota helpið (sem er b.t.w nýtt, nettengt, með frábæru searchi og uppfært mjög oft)? Það er heldur ekkert voða flókið að stilla control panel á "classic" mode
CendenZ skrifaði:Stutturdreki skrifaði:Byrja á að losna við vírusinn, spywareið, adwareið eða hvað sem þetta er. Prófa svo að gera repair eða eitthvað. Var hægt í XP.. hlýtur að vera option í Vista líka.
Here´s a thought, byrja á að taka afrit af gögnunum sem fyrst, síðan fara í hardware manager og athuga hvort það séumerki einhverstaðar, það er talsvert líklegt að það sé e-h conflict.
Síðan myndi ég reyna þetta nýja repair kjaftæði í vista, það á víst að vera mun betra en það sem var í XP ( ekki að ég hafi orðið fyrir óþægindum ) og reyndu að repaira á windows system 32 ef hún er í einhverju pikkless.
Svo gæti einnig verið að sjóarinn hafi downloadað Lolita hot anal fucked girls.exe file og haldið að það hefði maðurinn dottið í lukkupottinn, en aldeilis ekki, Óvæntur glaðningur sem getur kostað hann öll sín mikilvægi og merkilegu gögn ( ef sjómenn skyldu geyma eitthvað annað en klámmyndir á tölvunni, annars er til nóg af klámi á torrent ef það er mikilvægt )
Ég er búinn að vera með vista síðan í febrúar á lappanum og ég get ekki farið fögrum orðum um vista, þó ég fái 6 í windows scoreinu þá er stýrikerfið alltof þungt fyrir minn smekk.
Smekkur minn á stýrikerfum, fyrst koma þau sem mér líkar mest við, því aftarlega því verr
1. Xp og Windows 2003 Server
2. Ubuntu
3. Windows2000
4. Windows ME og Windows Vista
5. Os/2 WARP góða
Ég vona innilega að íhlutaframleiðendur fara að koma með almennilega rekla fyrir Vista, annars er vista í raun og vera algjörlega óhæft. ( svipað og Os/2)
CendenZ skrifaði:Stebet skrifaði:Ég held að fólk sé ekki alveg að átta sig á því að stökkið úr XP í Vista er svipað frá driverasjónarmiði séð og stökkið úr 98 í 2000. Það er nýtt drivermódel í video og audio og það er hægara sagt en gert fyrir framleiðendur að gera nýja drivera frá grunni sisvona.
Og að finna ekki neinar stillingar í Vista, datt þér kannski aldrei í hug að nota helpið (sem er b.t.w nýtt, nettengt, með frábæru searchi og uppfært mjög oft)? Það er heldur ekkert voða flókið að stilla control panel á "classic" mode
Og hvað með það ? hvað fengu þessir framleiðendur langan tíma til að búa til nýja rekla ?![]()
nægan tíma!
óþarfi að vera eitthvað að verja þessar aðgerðir Nvidia/ati/msi/abit/asus.... og þeirra silagangur bitnaði mest á MS
dorg skrifaði:CendenZ skrifaði:Stebet skrifaði:Ég held að fólk sé ekki alveg að átta sig á því að stökkið úr XP í Vista er svipað frá driverasjónarmiði séð og stökkið úr 98 í 2000. Það er nýtt drivermódel í video og audio og það er hægara sagt en gert fyrir framleiðendur að gera nýja drivera frá grunni sisvona.
Og hvað með það ? hvað fengu þessir framleiðendur langan tíma til að búa til nýja rekla ?![]()
nægan tíma!
óþarfi að vera eitthvað að verja þessar aðgerðir Nvidia/ati/msi/abit/asus.... og þeirra silagangur bitnaði mest á MS
Hér verð ég að vera ósammála.
MicroSoft kemur með eitthvað kerfi sem þeir kalla stýrikerfi og ætlast til þess að heimurinn bara taki bakföll af hamingju og allir ráði mannskap og eyði peningum í að styðja þetta kerfi. Af hverju skrifuðu þeir ekki þessa drivera sjálfir. Hardware spekkarnir eru til?
Af hverju er ekki wrapper sem fylgir kerfinu sem er til þess að menn geti keyrt eldri software drivera?
Það verður aldrei support fyrir eldri vélbúnað í þessu kerfi. Framleiðandinn búinn að selja hlutina með XP supporti þar virkar þetta dót eða í win2000 eða win98 or whatever.
Af hverju ættu þeir að eyða peningum í að styðja eitthvað dót sem ekki er lengur í sölu.
Þeir selja ekki eitt einasta stykki af viðkomandi búnaði af því að það er hætt í framleiðslu.
En þetta er fyrst og fremst ömurlega útbúið stýrikerfi sem ekki styður nema örfá platform af hardware. Og það er að sjálfsögðu skyld a MicroSoft sem seljanda kerfisins að gera það þannig úr garði að vélbúnaður virki með kerfinu.
dorg skrifaði:Hér verð ég að vera ósammála.
MicroSoft kemur með eitthvað kerfi sem þeir kalla stýrikerfi og ætlast til þess að heimurinn bara taki bakföll af hamingju og allir ráði mannskap og eyði peningum í að styðja þetta kerfi. Af hverju skrifuðu þeir ekki þessa drivera sjálfir. Hardware spekkarnir eru til?
Af hverju er ekki wrapper sem fylgir kerfinu sem er til þess að menn geti keyrt eldri software drivera?
Það verður aldrei support fyrir eldri vélbúnað í þessu kerfi. Framleiðandinn búinn að selja hlutina með XP supporti þar virkar þetta dót eða í win2000 eða win98 or whatever.
Af hverju ættu þeir að eyða peningum í að styðja eitthvað dót sem ekki er lengur í sölu.
Þeir selja ekki eitt einasta stykki af viðkomandi búnaði af því að það er hætt í framleiðslu.
En þetta er fyrst og fremst ömurlega útbúið stýrikerfi sem ekki styður nema örfá platform af hardware. Og það er að sjálfsögðu skyld a MicroSoft sem seljanda kerfisins að gera það þannig úr garði að vélbúnaður virki með kerfinu.
kristjanm skrifaði:Vá hvað menn eru neikvæður út í Vista.
Þið ættuð að prófa þetta núna, það eru orðnir margir mánuðir síðan þetta kom út og fullt af updeitum búin að koma frá microsoft, sem og fullt af driverupdeitum frá vélbúnaðarframleiðendum.
Ég held að þið hafið bara ekki gefið ykkur neinn tíma í að prufa þetta almennilega og vitið þar með ekkert um hvað þið eruð að tala.
CendenZ skrifaði:Ég nota Vista nærrum því daglega, en ég get engan veginn notað það 100%, fyrir mér er vista svipað og ubuntu, alveg frábært kerfi, en ég get ekki notað það 100% í alla mína vinnu, leiki og skemmtun.
Í hvað notar þú tölvuna ? CS og irc ? og botnar ekkert í því að aðrir séu að væla ?
Við vitum alveg feikinóg um stýrikerfi, og við höfum flestir farið í gegnum nokkur, allt frá windows 3.0 og að vista.
Ég held ég sé að tala fyrir meirhlutann hérna þegar ég segi að Vista er engan veginn ásættanlegt í sinni mynd, hinsvegar bíð ég spenntur eftir Sp-pakkanum sem er vonandi að fara koma í bráð.
Afhverju get ég fullyrt að það ?
Því Windows Me lét svona, Windows 2000 lét svona, Windows XP lét svona, og gettu hvað Kristján: -> Windows Vista lætur líka svona.
svo ég held ég sé nokkuð öruggur á því að segja, að Vista er ekkert ásættanlegt strax, við vitum að sp er að fara koma, og sbr. fortíðina mun breytingarnar verða til mikils gagns.
Við erum ekkert neikvæðir, við erum einungis að segja söguna.
Stutturdreki skrifaði:Hvernig gengur með Visual Studio 2005? Vinnufélagar mínir (reyndar fyrrverandi núna) sem hafa prófað þetta mæla alls ekki með því að nota vista fyrir þróunarvél enþá. Og það var eftir Visual Studio 2005 patchið sem gerði það yfirhöfuð kleift að keyra Visual Studio 2005 á Vista.
CendenZ skrifaði:kristjanm skrifaði:Vá hvað menn eru neikvæður út í Vista.
Þið ættuð að prófa þetta núna, það eru orðnir margir mánuðir síðan þetta kom út og fullt af updeitum búin að koma frá microsoft, sem og fullt af driverupdeitum frá vélbúnaðarframleiðendum.
Ég held að þið hafið bara ekki gefið ykkur neinn tíma í að prufa þetta almennilega og vitið þar með ekkert um hvað þið eruð að tala.
Ég nota Vista nærrum því daglega, en ég get engan veginn notað það 100%, fyrir mér er vista svipað og ubuntu, alveg frábært kerfi, en ég get ekki notað það 100% í alla mína vinnu, leiki og skemmtun.
Í hvað notar þú tölvuna ? CS og irc ? og botnar ekkert í því að aðrir séu að væla ?
Við vitum alveg feikinóg um stýrikerfi, og við höfum flestir farið í gegnum nokkur, allt frá windows 3.0 og að vista.
Ég held ég sé að tala fyrir meirhlutann hérna þegar ég segi að Vista er engan veginn ásættanlegt í sinni mynd, hinsvegar bíð ég spenntur eftir Sp-pakkanum sem er vonandi að fara koma í bráð.
Afhverju get ég fullyrt að það ?
Því Windows Me lét svona, Windows 2000 lét svona, Windows XP lét svona, og gettu hvað Kristján: -> Windows Vista lætur líka svona.
svo ég held ég sé nokkuð öruggur á því að segja, að Vista er ekkert ásættanlegt strax, við vitum að sp er að fara koma, og sbr. fortíðina mun breytingarnar verða til mikils gagns.
Við erum ekkert neikvæðir, við erum einungis að segja söguna.
Nei ég spila ekki CS og nota ekki IRC.
Ég nota tölvuna í að keyra Opera 9.2 og utorrent, síðan kíki ég stöku sinnum á MSN og horfi á bíómyndir í VLC og hlusta á tónlist í Windows Media Player. Virkar allt eins og í sögu.
Það má vel vera að þú sért að nota einhver forrit sem vista ræður ekki almennilega við lengur, en að segja að vista sé algjörlega ónothæft er mjög stór alhæfing sem á sér enga stoð í raunveruleikanum.
Fyrir hinn venjulega notanda, sem er ég og flestir aðrir, þá er Vista mjög stöðugt og áreiðanlegt stýrikerfi sem er í þokkabót mun notendavænna en XP.
CendenZ skrifaði:Vista er alls ekki áreiðanlegt og stöðugt stýrikerfi í dag, en það er vonandi ekki langt í sp1, og skv. heimildum(microsoft,wb, wf etc..) mun það bæta ansi margt hvað varðar stöðugleika og áreiðanleika.
CendenZ skrifaði:Það er greinilegt að annar okkar lendi í veseni og hinn ekki.
Hvaða forrit ertu að nota ?
Ég er með Markaðsvaktina, matlabs, JDK, Cisco VPN, Spak, RB-Völu, Lísa, Hyperion, file manager, xml, word, excel opið akkúrat núna, ég nota stundum fleiri kerfi/gagnagrunna hérna en ekki daglega.
3x 19'' Dell 1908FPC .. mjög þægilegt, ekkert spes skjáir samt
Ég reyndi einmitt fyrir nokkru að reyna keyra þessi kerfi á vista, það tókst ekki.
Svo lenti stjúpi í veseni með hljóðið á vélinni sinni, það hefur enn ekki komið til með að virka, enda drivervesen ( ekki Ms-skylt )
þannig já, ég held enn því fram að Vista sé ekki 100% fyrr en ég fæ sp1 í hendurnar og prufa ..
kristjanm skrifaði:CendenZ skrifaði:Það er greinilegt að annar okkar lendi í veseni og hinn ekki.
Hvaða forrit ertu að nota ?
Ég er með Markaðsvaktina, matlabs, JDK, Cisco VPN, Spak, RB-Völu, Lísa, Hyperion, file manager, xml, word, excel opið akkúrat núna, ég nota stundum fleiri kerfi/gagnagrunna hérna en ekki daglega.
3x 19'' Dell 1908FPC .. mjög þægilegt, ekkert spes skjáir samt
Ég reyndi einmitt fyrir nokkru að reyna keyra þessi kerfi á vista, það tókst ekki.
Svo lenti stjúpi í veseni með hljóðið á vélinni sinni, það hefur enn ekki komið til með að virka, enda drivervesen ( ekki Ms-skylt )
þannig já, ég held enn því fram að Vista sé ekki 100% fyrr en ég fæ sp1 í hendurnar og prufa ..
Veistu flestir sem nota Vista eru ekki ofur-guða-tölvutýpur eins og þú, þannig að þú tilheyrir minnihlutahópi og getur ekki verið með alhæfingar.
kristjanm skrifaði:Vá hvað þú snýrð út úr maður.
Ég er ekki að segja að það sem þú ert að gera skipti ekki máli, heldur að þú getir ekki sagt að vista sé óstöðugt bara út af þessum hlutum sem þú ert að gera sem kannski hálft prósent tölvunotenda gera, eða minna.
Ég var að gera sömu hluti í XP, semsagt einfalda og venjulega notkun, og finnst Vista vera mikið stöðugra í samanburði. T.d. hefur það aldrei krassað á mig og ég hef ekki fengið einn einasta vírus.
Og óþarfi að vera með einhver djöfuls leiðindi þó svo að einhver sé ósammála þér. Þó svo að ég sé ekki ofur-guða-tölvutýpa eins og þú þarftu ekki að tala við mig eins og ég sé eitthvað óæðri.
Ég var að gera sömu hluti í XP, semsagt einfalda og venjulega notkun, og finnst Vista vera mikið stöðugra í samanburði. T.d. hefur það aldrei krassað á mig og ég hef ekki fengið einn einasta vírus.