Losa örgjörva kælingu!
-
Arkidas
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 668
- Skráði sig: Fös 04. Feb 2005 23:03
- Staða: Ótengdur
Losa örgjörva kælingu!
Hvernig get ég losað örgjörvann frá cooler stykkinu sem er undir örgjörva viftinu án þess að skemma örgjörvann? Þetta kælikrem virkar alveg eins og lím. Hvernig losa ég hann? Er að skipta í Zalman viftu.
-
Mazi!
- +EH l33T M@$TEr
- Póstar: 1337
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
Núnú
notaðiru helvítis Hvíta jukkið?... þegar ég lenti í þessu fór ég með örrann undir sæng og pillaði hann af með hníf, þarft að passa að hann skjótist ekki neitt 
| ASRock B850M-X WiFi R2.0 | Ryzen 5 8400F | G.Skill Ripjaws 2x16GB 6000Mhz | 9060XT 8GB OC | 1TB WD Black M.2 NVMe SSD | Gamemax GM-700 - 700W | Sharkoon VK3 Black |
-
Arkidas
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 668
- Skráði sig: Fös 04. Feb 2005 23:03
nei, ég gerði ekki neitt. það er þetta krem sem festir örgjörvann við gömlu kælinguna og ég er að reyna að taka það af vegna þess að þetta gráa dótt undir stock viftunni á ekkert að vera þarna lengur er það?
Hvar á ég að pikka af? Það er þunn járnplata milli örgjörvans og gráa draslins, er hún á örgjörvanum eða á ég að pikka hana af?
Hvar á ég að pikka af? Það er þunn járnplata milli örgjörvans og gráa draslins, er hún á örgjörvanum eða á ég að pikka hana af?
það kom svona rugl fyrir hérna meginn um daginn.. ég var að nota retail viftuna á amd3200 örranum minumm og ég náði ekkert viftuni af.. svo ætlaði ég að massa e-ð i þessu þá kom örrin bara með örgjöfa viftuni án þess að ég hafði e-ð opnað fyrir socket-ið það var enðá lokað enda beygluðust pinnarnir en ég náði að stilla þá til þannig þeir voru nokkurnveginn beinir og örrin virkar allveg enðá
en allavega kælikremið sem fylgdi retail viftuni það var einsog bara tonnatak eða e-ð rugl
-
Stutturdreki
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03