Þetta er vél sem mér hefur verið boðið að kaupa, vantar góða og HRAÐVIRKA (þolir talsverða vinnslu) vél, sem einnig er (helst) óhætt að láta ganga án þess að slökkva á henni nema stöku sinnum þá.
En hérna er lýsingin á tölvunni/vélbúnaðinum í henni:
Tegund: Intel
(Tegund turns: Aerocool PGS BX-500 ATX)
(Aflgjafi: Tacens Radix VI 750W)
Móðurborð: ASRock Z87 Extreme6 ATX Intel (LGA1150)
Kæling f. örgjörva: Scythe Ninja 3
Örgjörvi Core i7-4770K (Haswell, OEM: viftulaus)
Vinnsluminni: G. Skill 16 GB, Ares 2133 MHz DDR3 (2 x 8 GB)
Harðir diskar: 500 GB Samsung 840 (EVO SATA3 SSD) + 3 TB Toshiba sata3)
Accelerator f. skjá (skjáhraðall??): 2 GB I-Chill GTX 770 (Herculez X3)
Hljóðkort: ALC892, Premium blue-ray audio m. stuðningi f. THX TruStudio PRO)
Geisladrif: Samsung DVD-skrifari (gegnum sata)
Netkort: Realtek RTL8111E: 10/100/1000 Mbps
Svo eru önnur ("ómikilvægari atriði"): 8x usb2 og 4x usb3, 1x firewire tengi, 4x SATA2 tengi, 4x SATA3 tengi. Skjátengi = 1x dp port, 2x DVI tengi og 1x HDMI tengi. 1x eSATA3 tengi og PS/2 tengi.
Verðið sem sett er á vélina er 150.000 kr.
Núna hef ég alls ekki nógu mikið vit á þessum hlutum. Ef einhver vildi vera svo góður og yndislegur og segja mér hvort þessi vél uppfylli þ.s. ég nefni hér að ofan (sé einkum hraðvirk og þoli að ganga yfir svolítinn tíma í einu) og hvort verðið sé á eðlilegum nótum.
Kærar þakkir fyrir þetta, og bestu jólakveður til ykkar allra!
Get fengið þessa vél keypta, vantar álit: verð vs vélbúnaður
-
Kristján
- Of mikill frítími
- Póstar: 1752
- Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37
- Staða: Ótengdur
Re: Get fengið þessa vél keypta, vantar álit: verð vs vélbún
er þetta nýtt eða notað....
mundi stökkva á þetta verð fyrir viku helst
mundi stökkva á þetta verð fyrir viku helst
Þessi vél mun hiklaust geta gengið 24/7 allt árið svo lengi sem yfirklukk er ekki uppúr öllu valdi.
Og með verðið, held það sé bara nokkuð gott. Sýnist hörðudiskarnir, örgjörvin, móðurborðið, skjákort og minni vera á nývirði c.a 250.000kr. Er þetta allt í ábyrgð hérna heima? Ef svo er þá bara go for it myndi ég segja.
Og með verðið, held það sé bara nokkuð gott. Sýnist hörðudiskarnir, örgjörvin, móðurborðið, skjákort og minni vera á nývirði c.a 250.000kr. Er þetta allt í ábyrgð hérna heima? Ef svo er þá bara go for it myndi ég segja.
Þetta er notað í örstuttan tíma, ca. 1 og hálfan mánuð. Veit að þetta er í toppstandi, þekki það vel til seljandans.
Takk kærlega fyrir svarið, en myndirðu halda að þessi vél réði vel við svona semí þunga vinnslu - engir leikir eða slíkt, bara almenn vinnsla eins og í photoshop, ps elements, pdf "creators" og svoleiðis einfalt dæmi.
Bestu kveðjur!
Takk kærlega fyrir svarið, en myndirðu halda að þessi vél réði vel við svona semí þunga vinnslu - engir leikir eða slíkt, bara almenn vinnsla eins og í photoshop, ps elements, pdf "creators" og svoleiðis einfalt dæmi.
Bestu kveðjur!
win8w skrifaði:Þetta er notað í örstuttan tíma, ca. 1 og hálfan mánuð. Veit að þetta er í toppstandi, þekki það vel til seljandans.
Bestu kveðjur!
Hiklaust, og líka góða leiki
Tiger skrifaði:Þessi vél mun hiklaust geta gengið 24/7 allt árið svo lengi sem yfirklukk er ekki uppúr öllu valdi.
Þetta er í ábyrgð já. Kærar þakkir fyrir svarið! Af fyrstu tveimur svörunum að dæma, þá er ég búinn að kaupa vélina sýnist mér. Treysti ykkur algjörlega fyrir þessu
-
Tesy
- </Snillingur>
- Póstar: 1075
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
Til hamingju með nýja vélina ef þú kaupir sem ég myndi hiklaust gera ef ég væri þú.
Mjög gott verð..
Mjög gott verð..
Þakka ykkur öllum fyrir svörin hérna, ég keypti vélina algjörlega blindandi eftir ykkar meðmælum - og djöfull andskoti er ég sáttur maður. Hef aldrei átt vél sem er svona hrikalegur vinnuhestur! Ef ég hefði færi á því núna að þá myndi ég ekki vera lengi að skella einum eða tveimur (jafnvel fleiri!) ísköldum á ykkur sem svöruðuð!

-
MrSparklez
- Tölvutryllir
- Póstar: 637
- Skráði sig: Lau 04. Maí 2013 16:01
win8w skrifaði:Þakka ykkur öllum fyrir svörin hérna, ég keypti vélina algjörlega blindandi eftir ykkar meðmælum - og djöfull andskoti er ég sáttur maður. Hef aldrei átt vél sem er svona hrikalegur vinnuhestur! Ef ég hefði færi á því núna að þá myndi ég ekki vera lengi að skella einum eða tveimur (jafnvel fleiri!) ísköldum á ykkur sem svöruðuð!
![]()
![]()
![]()
![]()
Þú getur alltaf treyst á Vaktina !

-
littli-Jake
- Skrúfari
- Póstar: 2447
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Þetta er rock solid græja. Vantar bara flotta örrakælingu í þetta og þá ertu golden
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180