Jæja, ég er með Asus A7N8X móðurðborð, og allt virkar á því nema að því er virðist innbyggða hljóðkortið, Ég fæ ekki upp neinn hljóðbúnað, bara legacy drivera.
Það er alveg örugglega enabled á þessu korti (sem ég best veit) líka jumperinn á móðurborðinu. Ég dl. nýjum driverum engar breytingar.
Einhverjar hugmyndir um hvað er að bögga mig ?
Innbyggt hljóðkort virkar ekki.
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 996
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
The audio panel is only built for A7N8X deluxe version. NVIDIA did not program an audio panel for A7N8X, non deluxe version. The default setting of the audio channel is set to 2 channels. If you wish to adjust audio to 5.1 channels under WinXP, please go to Start -> Program -> Accessories -> Entertainment -> Volume Control -> Advanced -> Other controls. In addition, check if Rear speakers are connected to Line-in, Center speaker and Subwoofer is connected to Microphone, and Front speakers are connected to Line out.
Þetta fann ég hjá Asus.com, en á pakkningunum stendur að mín útgáfa sé með hljóði. Á ég að setja inn bios fyrir delux útgáfuna ?
Þetta fann ég hjá Asus.com, en á pakkningunum stendur að mín útgáfa sé með hljóði. Á ég að setja inn bios fyrir delux útgáfuna ?
Hlynur