Innbyggt hljóðkort virkar ekki.

Höfundur
Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 996
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Innbyggt hljóðkort virkar ekki.

Pósturaf Hlynzi » Lau 25. Sep 2004 14:00

Jæja, ég er með Asus A7N8X móðurðborð, og allt virkar á því nema að því er virðist innbyggða hljóðkortið, Ég fæ ekki upp neinn hljóðbúnað, bara legacy drivera.
Það er alveg örugglega enabled á þessu korti (sem ég best veit) líka jumperinn á móðurborðinu. Ég dl. nýjum driverum engar breytingar.

Einhverjar hugmyndir um hvað er að bögga mig ?

Hlynur

Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1980
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf elv » Lau 25. Sep 2004 14:33

Búin að kíkja í BIOS ?

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Lau 25. Sep 2004 15:00

það er stilling í bios þar sem þú getur sett disabled eða auto á hljóðkortið. ef það virkar ekki, þá held ég að bios uppfærsla sé málið.

"Give what you can, take what you need."

Höfundur
Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Lau 25. Sep 2004 17:26

gnarr skrifaði:það er stilling í bios þar sem þú getur sett disabled eða auto á hljóðkortið. ef það virkar ekki, þá held ég að bios uppfærsla sé málið.

Er með nýjasta bios, og það er stillt á Auto. Hef ekki prófað disable, og auto svo aftur eða álíka.

Hlynur

Höfundur
Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Sun 26. Sep 2004 18:28

The audio panel is only built for A7N8X deluxe version. NVIDIA did not program an audio panel for A7N8X, non deluxe version. The default setting of the audio channel is set to 2 channels. If you wish to adjust audio to 5.1 channels under WinXP, please go to Start -> Program -> Accessories -> Entertainment -> Volume Control -> Advanced -> Other controls. In addition, check if Rear speakers are connected to Line-in, Center speaker and Subwoofer is connected to Microphone, and Front speakers are connected to Line out.

Þetta fann ég hjá Asus.com, en á pakkningunum stendur að mín útgáfa sé með hljóði. Á ég að setja inn bios fyrir delux útgáfuna ?

Hlynur

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mán 27. Sep 2004 08:18

hljómar allaveganna samkvæmt þessu að eini munurinn á borðunum sé sá að þeir forrituðu biosinn í non-deluxe þannig að hljóðkortið virkar.

þú getur reynt að setja inn deluxe bios, en líklegast leifir flash forritið þér það ekki. er þetta borð með dual bios?

"Give what you can, take what you need."