Mörg tæki - Eitt USB tengi?

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6855
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Mörg tæki - Eitt USB tengi?

Pósturaf Viktor » Sun 13. Jan 2013 04:40

Sælir.
Er að gæla við það að fá mér Ultrabook með einungis einu USB 3.0 tengi.

Verður mjög þægilegt að vera með hana í skólanum, en ég velti því fyrir mér því að ég er svolítið í tónvinnslu hvort það USB hub myndi duga fyrir mig til að fjölga USB tengjum?

Myndi t.d. ganga að vera með mús + Mbox í einu USB hólfi í gegnum HUB?

Mynd

Mynd

Mynd

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Gislinn
FanBoy
Póstar: 775
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07
Staða: Ótengdur

Re: Mörg tæki - Eitt USB tengi?

Pósturaf Gislinn » Sun 13. Jan 2013 12:27

Sallarólegur skrifaði:Sælir.
Er að gæla við það að fá mér Ultrabook með einungis einu USB 3.0 tengi.

Verður mjög þægilegt að vera með hana í skólanum, en ég velti því fyrir mér því að ég er svolítið í tónvinnslu hvort það USB hub myndi duga fyrir mig til að fjölga USB tengjum?

Myndi t.d. ganga að vera með mús + Mbox í einu USB hólfi í gegnum HUB?

USB-tengd hljóðkort og USB hubbar eiga ekkert sérstaklega vel saman (phantom power dettur út, hljóðtruflanir, nær ekki tengingu, hljóðkortið dettur út etc.). Ég myndi sjálfur gera ráð fyrir Mbox á sér USB tengi.

Fullt af upplýsingum hér

common sense is not so common.

Skjámynd

Kristján
Of mikill frítími
Póstar: 1752
Skráði sig: Sun 02. Jan 2011 12:37

Pósturaf Kristján » Sun 13. Jan 2013 12:30

það eru alveg til ultrabook með fleiri en einu usb3

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Sun 13. Jan 2013 12:54

Hub með sér powersupply myndi virka. (Eigin reynsla af Mboxi)

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 13. Jan 2013 12:54

Bluetooth mús?

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Sun 13. Jan 2013 16:41

KermitTheFrog skrifaði:Bluetooth mús?

Mjög góð hugmynd! Takk kærlega, life saver.

Eru menn að mæla með einhverju sérstöku í þeim efnum? Velti því fyrir mér hvort Magic Mouse sé málið á Win7.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Olli
Gúrú
Póstar: 573
Skráði sig: Sun 04. Mar 2007 14:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Olli » Sun 13. Jan 2013 17:19

Sallarólegur skrifaði:

Eru menn að mæla með einhverju sérstöku í þeim efnum? Velti því fyrir mér hvort Magic Mouse sé málið á Win7.

Eitthverja endurhlaðanlega, pain að þurfa að kaupa ný batterý í svona
Er með Logitech G700 og elska hana, kostaði reyndar hátt í 20 þúsund kall!

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Sun 13. Jan 2013 19:06

Olli skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:

Eitthverja endurhlaðanlega, pain að þurfa að kaupa ný batterý í svona
Er með Logitech G700 og elska hana, kostaði reyndar hátt í 20 þúsund kall!

Er þessi bluetooth?

(skrifað í síma)

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Olli
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf Olli » Sun 13. Jan 2013 21:09

Ahh meinar það, well það er spurning..
Er ekki svo viss um það, þetta er leikjamús sem kemur með örsmáu dongle, sem mig grunar að sé mikið hraðvirkara en standard bluetooth (2,4GHz)

Eftir stutt googl fann ég ekkert um það hvort hægt sé að nota það með internal bluetooth og ég á ekki dongle til að prufa en burt séð frá því er þetta topp mús!

Gislinn
FanBoy
Póstar: 775
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07

Pósturaf Gislinn » Sun 13. Jan 2013 21:27

Olli skrifaði:Ahh meinar það, well það er spurning..
Er ekki svo viss um það, þetta er leikjamús sem kemur með örsmáu dongle, sem mig grunar að sé mikið hraðvirkara en standard bluetooth (2,4GHz)

Eftir stutt googl fann ég ekkert um það hvort hægt sé að nota það með internal bluetooth og ég á ekki dongle til að prufa en burt séð frá því er þetta topp mús!

Tæknin sem er notuð á þessu logitech dóti heitir Logitech Unifying, þetta dót er í raun closed-bluetooth, þ.e.a.s. þetta virkar á sömu tíðni, virkar svipað en mýsnar tala eingöngu við logitech usb dongle-inn en ekki neitt annað bluetooth device. Hér er wikipedia síða um þetta.

common sense is not so common.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3614
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 14. Jan 2013 00:10

Sallarólegur skrifaði:

Ef þú fílar magic mouse þá er ekkert því til fyrirstöðu að nota hana með win. Það er hins vegar rosalega spes hugmynd IMHO að fara að taka Apple mús og para við win. Það er hugsanlega lélegasta dótið sem Apple framleiða (mitt mat og m.a.s. margir af mínum hörðustu Apple aðdáenda kunningjum hafa viðurkennt að þær hafi aldrei hitt í mark).

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32

Pósturaf tdog » Mán 14. Jan 2013 00:36

Ég á Magic Mouse, er búinn að vera með hana í fartölvutöskunni í svona ár. Nota hana reglulega (4-5 tíma í senn) og mælirinn segir um 80%. Aldrei skipt um battery. Með góðum batteríum með góða afhleðslukúrvu, ættir þú að ná allt að 3 mánuðum á batterí. Góð batterí eru t.d Energizer Ultimate Lithium.

http://www.batteryshowdown.com

Olli
Gúrú
Hafðu samband:

Pósturaf Olli » Mán 14. Jan 2013 02:14

dori skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:

Ef þú fílar magic mouse þá er ekkert því til fyrirstöðu að nota hana með win. Það er hins vegar rosalega spes hugmynd IMHO að fara að taka Apple mús og para við win. Það er hugsanlega lélegasta dótið sem Apple framleiða (mitt mat og m.a.s. margir af mínum hörðustu Apple aðdáenda kunningjum hafa viðurkennt að þær hafi aldrei hitt í mark).

Geturu útskýrt fyrir mér af hverju þér finnst þetta eitt lélegasta dót Apple?
Var einmitt að spá í að fá mér magic mouse við makkann..

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3614
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mán 14. Jan 2013 10:56

Olli skrifaði:Geturu útskýrt fyrir mér af hverju þér finnst þetta eitt lélegasta dót Apple?
Var einmitt að spá í að fá mér magic mouse við makkann..
Allar mýs frá Apple hafa bara verið rosalega lélegar í samanburði við það sem er í boði "hinu megin". Ég nota reyndar í dag bæði magic mouse og magic trackpad og þó svo að þetta sé miklu skárra en gamla mighty mouse (þessi sem var með scroll hjóli sem var alltaf að hætta að virka) þá er þetta bara engan vegin eitthvað sem ég myndi segja að væri sigur á þessu sviði.

Í fyrsta lagi er hún mjög skrýtin í laginu. Ég er með mjög litlar hendur þannig að höndin mín fellur allt í lagi yfir hana en ég get ímyndað mér að hún passi illa í lófann á þeim sem eru með stóra putta. Reyndar þá passar hún engan vegin í lófa, hún er ekki hönnuð þannig. Þú þarft að halda henni þannig að höndin þín er í frekar skrýtinni sem býður uppá þreytu við mikla notkun. Hún er líka eins að framan og aftan sem gerir það að verkum að maður hefur tekið hana upp vitlaust (ekki neitt alvarlegt en samt bögg). Hún býður upp á gesture sem er mjög erfitt að gera rétt en þú gerir við og við óvart. Eitt sem ég geri stundum er að þegar ég ætla að fara á milli í browser history hef ég einhvern auka putta einhversstaðar sem músin nemur þannig að ég er sendur á dashboard (ég hef reynt að slökkva á þessu en það er eitthvað óljóst). Svo get ég ekki framkallað það viljandi nema í jaðartilfellum.

Hins vegar virðist það einhvern vegin vera gegnum gangandi með aðrar þráðlausar mýs að þær eru hannaðar fyrir einhvern proprietary staðal en ekki bluetooth svo að kannski væri þetta bara mest smooth lausn fyrir hann.

Bottom line er að ég fíla ekki Apple mýs (og ekki heldur þessi chiclet lyklaborð en það er annað mál) og myndi ekki nota þær ef ég ynni aðeins meira með músinni. Nær allir þeir sem ég þekki sem vinna með Apple og nota músina mikið (bæði hönnuðir sem vinna í photoshop og svo einhverjir hljóðgæjar) nota aðrar mýs. Flestir þessar klassísku Logitech.

Skjámynd

Squinchy
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
Staðsetning: Grafarholt

Pósturaf Squinchy » Mán 14. Jan 2013 11:00

IMO er skynjarinn fyrir scrollið allt of dittóttur, stundum allt of næmt og skrollar niður um 10 - 20 blaðsíður

Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Ti Gaming X 11GB | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a

HP Z840 | TrueNAS Scale | 2 x Xeon 2650 V3 | 32GB DDR4 ECC | 20TB RaidZ1 | Eaton 5SC 1000i UPS