Ég er með viku gamla Toshiba Fartölvu og það er strax komið upp vandamál á henni.
Bilunin lýsir sér þannig að ég tengi tölvuna þráðlaust við routerinn hjá mér. Allt í lagi með það, netið virkar í mesta lagi í nokkrar mínútur og er frekar hægt á meðan (Signal strenght er í excellent). Síðan byrjar netið alltaf að detta út endalaust. Ég er með 3 aðrar fartölvur sem virkar allar, þannig það eru litlar líkur á að þetta sé routerinn. Ég er búinn að prófa að slökkva á öllum hinum tölvunum og hafa nýju tölvuna bara tengda en það er alveg sama sagan.
Er þetta ekki pottþétt netkortið sem er eitthvað bilað ?
Vandamál með þráðlaust net [Mjög svo furðulegt!]
-
MarsVolta
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1002
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 19:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Vandamál með þráðlaust net [Mjög svo furðulegt!]
Síðast breytt af MarsVolta á Fim 24. Mar 2011 19:34, breytt samtals 1 sinni.
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
- Staða: Ótengdur
Re: Vandamál með þráðlaust net - glæný Fartölvu
Var hún svona strax í upphafi ?
Er möguleiki á að þú hafir náð þér í eitthvað spyware rusl á vélina á 1 viku ? (Torrent, Limwire) Ertu með vírusvörn ?
Er hugsanlegt að eitthvað sem þú settir upp á vélinni sl. viku td. vírusvörn sé að valda þessu ?
Það er hugsanlegt að þráðlausa netkortið í vélinni sé bilað og lítið mál að skipta um það í sjálfu sér en það þarf að greina hvar vandamálið liggur.
Er möguleiki á að þú hafir náð þér í eitthvað spyware rusl á vélina á 1 viku ? (Torrent, Limwire) Ertu með vírusvörn ?
Er hugsanlegt að eitthvað sem þú settir upp á vélinni sl. viku td. vírusvörn sé að valda þessu ?
Það er hugsanlegt að þráðlausa netkortið í vélinni sé bilað og lítið mál að skipta um það í sjálfu sér en það þarf að greina hvar vandamálið liggur.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.