Sælir,
Ég var að kaupa mér örgjörva, móðurborð og vinnsluminni, var semsagt að uppfæra allt í ddr3.
Ég er með Corsair H50 kælingu sem er með smá krefi eftir á, semsagt kælikremi.
Á ég að setja nýtt kælikrem á örgjörvan og þrífa kremið af kælinguni ?
ef svo er hvernig er best að þrífa það og vhar fæ ég efnið til þess að þrífa ?
Þrif á örgjörva ?
-
Ripparinn
Höfundur - Geek
- Póstar: 834
- Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
- Staða: Ótengdur
Þrif á örgjörva ?
GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922
-
FuriousJoe
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Re: Þrif á örgjörva ?
Já best að skipta um kælikrem, setja eitthvað gott á þetta því þú veist að það líður langur tími þangað til þú skiptir um kælikrem næst 
Annars ættiru að fá hreinsivökva fyrir kælikrem í næstu tölvuverslun, þeir fatta strax hvað þú ert að tala um.
Annars ættiru að fá hreinsivökva fyrir kælikrem í næstu tölvuverslun, þeir fatta strax hvað þú ert að tala um.
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
ég hef hingað til notað asington eða hvað sem það heitir. draslið sem konan notar til að þrífa af sér naglalakk. las einhvernstaðar að það væri fínt.... þrælvirkar.
Ég hef hingað til ekki notað nein efni?
Er það eithvað verra?
Spyr sá sem ekki veit.
Er það eithvað verra?
Spyr sá sem ekki veit.
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Ulli skrifaði:Ég hef hingað til ekki notað nein efni?
Er það eithvað verra?
Spyr sá sem ekki veit.
Tjah, þetta er efni sem er undir miklum hita, ekki ólíklegt að það skilji eftir sig ónothæft lag ef þú notar ekki þar til gerð efni. Bensín, spritt, ashington eru efni sem eru oft notuð, ætla ekki að fara með það hvert þeirra er sniðugast að nota - en svo eru til spes CPU cooling hreinsiefni ásamt spes CPU cooling prep efnum, sem eiga að binda kælikremið betur við sökkulinn.
-
OverClocker
- spjallið.is
- Póstar: 419
- Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
- Staðsetning: Reykjavík
-
biturk
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri

ég nota svona þegar liggur vel á mér
annars nota ég svona

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
gardar
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
99% isopropanol er það sem atvinnumennirnir nota, fæst í næsta apóteki og í spraybrúsa formi hjá íhlutum.
Þetta er langbest þrífur allt af----> http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=18928
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
svanur08 skrifaði:Þetta er langbest þrífur allt af----> http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=18928
Já 30 ml. fyrir 2000 kall !
Farðu bara á næstu SHell bensínstöð og kauptu Isopropyl Alcohol (IPA) isopropanol
Kostar einhvern 1500 kall 1 líter. Svo bara góðan rykfrían klút og þetta er komið.
http://en.wikipedia.org/wiki/Isopropyl_alcohol
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Dazy crazy
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
hafiði prufað bremsuhreinsi?
http://www.fossberg.is/?prodid=586
http://www.fossberg.is/?prodid=586
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Póstar: 17200
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
TechHead skrifaði:Hreinsað bensín úr apótekinu, nough said.
Atvinnumennirnir nota hreinsað bensín, ég hef tvisvar þurft að þrífa svona krem af örgjörva og kælingu og ég notaði það sem hendi var næst (spritt) og eyrnapinna.
GuðjónR skrifaði:TechHead skrifaði:Hreinsað bensín úr apótekinu, nough said.
Atvinnumennirnir nota hreinsað bensín, ég hef tvisvar þurft að þrífa svona krem af örgjörva og kælingu og ég notaði það sem hendi var næst (spritt) og eyrnapinna.
Ef þið eigið kellu heima þá er málið að nota A grade Nail polisher killer stuff