hdd vesen
-
Elmar
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 235
- Skráði sig: Mið 03. Nóv 2004 15:27
- Staða: Ótengdur
hdd vesen
var að fá mér 1tb disk fyrir 4vikum sirka.. og það er alltaf einhvað vesen með hann það er eins og hann fari í stand by þegar ég er ekki að skoða diskin.. semsagt slekkur og kveikir á sér.. það er alveg greinilegt því ég heyri þegar hann kveikir á ser og slekkur á ser.. einhver sem veit hvað þetta getur verið ? diskurinn virkar alveg vel.. bara virðist vera þegar ég er ekki að skoða diskin eftir svona 30min þá fer hann á svona standby og þarafleiðandi kemur alltaf torrent villa þarsem ég er að downloada á diskin.. frekar böggandi er þetta gallaður diskur eða eru þetta einhverjar stillingar í win7? :/ þetta er eini diskurinn sem lætur svona af öllum diskonum mínum.. tek það framm hann er inní tölvunni og ekki tengdur með usb.
....
-
viddi
- Stjórnandi
- Póstar: 1311
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
Re: hdd vesen
Það eru svona hdd sleep stillingar í win 7, skoða bara í power options og líklega í advanced hlutanum
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
Elmar
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 235
- Skráði sig: Mið 03. Nóv 2004 15:27
skrítið afhverju hann slökti bara á 1 disk en ekki hinum.. :/ en jæja takk fyrir þetta vona þetta hjálpi 
....
-
SteiniP
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
Það slökknar bara á disknum ef það er ekki í notkun.
Skrifaðu Power Options í leitargluggann í start menu, opnaðu það og veldu svo "Change plan settings" og svo "Advanced Power options"
Þar finnurðu Hard Drive settings og getur breytt þessu.
Skrifaðu Power Options í leitargluggann í start menu, opnaðu það og veldu svo "Change plan settings" og svo "Advanced Power options"
Þar finnurðu Hard Drive settings og getur breytt þessu.