Vað að kaupa eitt stykki frá buy.is.
Hefur einhver hérna reynslu af þessu? Þetta er byggt á 750i kubbasettinu og er víst alveg eins og draumur í yfirklukkun. Eitt sem að ég þarf hjálp við. Ég er búinn að lesa mig um hvernig á að setja upp SLI en er ekki alveg að fatta hvernig ég geri það. S.s. Ég formata, set móðurborðið í og tengi allt(set ég bæði skjákortin í?), Set upp stýrikerfi, Hvernig drivera set ég upp? Bara eitt stykki venjulegan? Svo fer ég bara í nvidia control panel og enable sli... right?
Asus P5N-D
-
Hnykill
- Of mikill frítími
- Póstar: 1864
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Asus P5N-D
hvaða móðurborð varstu með áður?
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
KermitTheFrog
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Þú þarft ekki að formata, en það er vissara. Þú getur uninstallað driverunum bara og skipt svo. Svo seturðu nýju driverana bara upp eftirá. Og já, þú þarft að setja bæði kortin í og tengja með SLI búnni sem væntanlega fylgdi móbóinu eða kortunum.
-
Frost
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3288
- Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Hnykill skrifaði:hvaða móðurborð varstu með áður?
GA-P35-DS3L
KermitTheFrog skrifaði:Þú þarft ekki að formata, en það er vissara. Þú getur uninstallað driverunum bara og skipt svo. Svo seturðu nýju driverana bara upp eftirá. Og já, þú þarft að setja bæði kortin í og tengja með SLI búnni sem væntanlega fylgdi móbóinu eða kortunum.
En ef að það er ekki sama klukkutíðni á kortunum?
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Blackened
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
- Staðsetning: Babýlon norðursins
Ég er með svona borð.. ágætis borð fyrir utan það að það mættu vera fleiri SATA tengi á því 
reyndar einhver chipset galli í því skilst mér.. gerðist oft hérna í denn hjá mér að ef ég var að horfa á video þá fór myndin í fokk og ekkert hægt að gera nema re-starta.. bara gerst svona 3svar sem af er ári samt..
googlaði þetta og fann bara að þetta væri galli í chipsettinu.. þetta væri ekki skjákortið mitt
En draumur í yfirklukkun segiru? :O ég er svo einstaklega latur að ég hef ekkert nennt að spá í því að yfirklukka.. maður ætti kannski eitthvað að athuga það
reyndar einhver chipset galli í því skilst mér.. gerðist oft hérna í denn hjá mér að ef ég var að horfa á video þá fór myndin í fokk og ekkert hægt að gera nema re-starta.. bara gerst svona 3svar sem af er ári samt..
googlaði þetta og fann bara að þetta væri galli í chipsettinu.. þetta væri ekki skjákortið mitt
En draumur í yfirklukkun segiru? :O ég er svo einstaklega latur að ég hef ekkert nennt að spá í því að yfirklukka.. maður ætti kannski eitthvað að athuga það
-
Frost
Höfundur - Besserwisser
Blackened skrifaði:Ég er með svona borð.. ágætis borð fyrir utan það að það mættu vera fleiri SATA tengi á því
Tja minn var á 3,4 á gamla MB. Þarf að setja hann aftur í það.
-
KermitTheFrog
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Frost skrifaði:En ef að það er ekki sama klukkutíðni á kortunum?
Þá keyra þau eftir lægri klukkutíðninni. Það þurfa að vera eins kort samt (sami kjarni).
-
Frost
Höfundur - Besserwisser
KermitTheFrog skrifaði:Frost skrifaði:En ef að það er ekki sama klukkutíðni á kortunum?
Þá keyra þau eftir lægri klukkutíðninni. Það þurfa að vera eins kort samt (sami kjarni).
Ég er að fá kort með minni klukkutíðni en mitt. Þá er bara séns að overclocka það og ég er ekki það heimskur að halda að ég geti notað hvaða kort sem er í SLI