Asus P5N-D

Skjámynd

Höfundur
Frost
Besserwisser
Póstar: 3288
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Staða: Ótengdur

Asus P5N-D

Pósturaf Frost » Lau 12. Des 2009 02:22

Vað að kaupa eitt stykki frá buy.is.

Hefur einhver hérna reynslu af þessu? Þetta er byggt á 750i kubbasettinu og er víst alveg eins og draumur í yfirklukkun. Eitt sem að ég þarf hjálp við. Ég er búinn að lesa mig um hvernig á að setja upp SLI en er ekki alveg að fatta hvernig ég geri það. S.s. Ég formata, set móðurborðið í og tengi allt(set ég bæði skjákortin í?), Set upp stýrikerfi, Hvernig drivera set ég upp? Bara eitt stykki venjulegan? Svo fer ég bara í nvidia control panel og enable sli... right?

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

Hnykill
Of mikill frítími
Póstar: 1864
Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
Staðsetning: Akureyri

Re: Asus P5N-D

Pósturaf Hnykill » Lau 12. Des 2009 03:52

hvaða móðurborð varstu með áður?

Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 12. Des 2009 17:49

Þú þarft ekki að formata, en það er vissara. Þú getur uninstallað driverunum bara og skipt svo. Svo seturðu nýju driverana bara upp eftirá. Og já, þú þarft að setja bæði kortin í og tengja með SLI búnni sem væntanlega fylgdi móbóinu eða kortunum.

Skjámynd

Höfundur
Frost
Besserwisser

Pósturaf Frost » Lau 12. Des 2009 18:41

Hnykill skrifaði:hvaða móðurborð varstu með áður?

GA-P35-DS3L

KermitTheFrog skrifaði:Þú þarft ekki að formata, en það er vissara. Þú getur uninstallað driverunum bara og skipt svo. Svo seturðu nýju driverana bara upp eftirá. Og já, þú þarft að setja bæði kortin í og tengja með SLI búnni sem væntanlega fylgdi móbóinu eða kortunum.

En ef að það er ekki sama klukkutíðni á kortunum?

Blackened
vélbúnaðarpervert
Póstar: 956
Skráði sig: Mið 29. Sep 2004 17:36
Staðsetning: Babýlon norðursins

Pósturaf Blackened » Lau 12. Des 2009 20:16

Ég er með svona borð.. ágætis borð fyrir utan það að það mættu vera fleiri SATA tengi á því :)

reyndar einhver chipset galli í því skilst mér.. gerðist oft hérna í denn hjá mér að ef ég var að horfa á video þá fór myndin í fokk og ekkert hægt að gera nema re-starta.. bara gerst svona 3svar sem af er ári samt..
googlaði þetta og fann bara að þetta væri galli í chipsettinu.. þetta væri ekki skjákortið mitt

En draumur í yfirklukkun segiru? :O ég er svo einstaklega latur að ég hef ekkert nennt að spá í því að yfirklukka.. maður ætti kannski eitthvað að athuga það :)

Skjámynd

Höfundur
Frost
Besserwisser

Pósturaf Frost » Lau 12. Des 2009 20:54

Blackened skrifaði:Ég er með svona borð.. ágætis borð fyrir utan það að það mættu vera fleiri SATA tengi á því :)

reyndar einhver chipset galli í því skilst mér.. gerðist oft hérna í denn hjá mér að ef ég var að horfa á video þá fór myndin í fokk og ekkert hægt að gera nema re-starta.. bara gerst svona 3svar sem af er ári samt..
googlaði þetta og fann bara að þetta væri galli í chipsettinu.. þetta væri ekki skjákortið mitt

En draumur í yfirklukkun segiru? :O ég er svo einstaklega latur að ég hef ekkert nennt að spá í því að yfirklukka.. maður ætti kannski eitthvað að athuga það :)

Tja minn var á 3,4 á gamla MB. Þarf að setja hann aftur í það. :D. Eða hærra.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Lau 12. Des 2009 22:08

Frost skrifaði:En ef að það er ekki sama klukkutíðni á kortunum?

Þá keyra þau eftir lægri klukkutíðninni. Það þurfa að vera eins kort samt (sami kjarni).

Skjámynd

Höfundur
Frost
Besserwisser

Pósturaf Frost » Lau 12. Des 2009 22:39

KermitTheFrog skrifaði:
Frost skrifaði:En ef að það er ekki sama klukkutíðni á kortunum?

Þá keyra þau eftir lægri klukkutíðninni. Það þurfa að vera eins kort samt (sami kjarni).

Ég er að fá kort með minni klukkutíðni en mitt. Þá er bara séns að overclocka það og ég er ekki það heimskur að halda að ég geti notað hvaða kort sem er í SLI :D. Er að fá annað 8800gt.