Ég kíkti í búðina í gær og líst bara vel á þetta. Þess má geta að verðin á snúrum eru fáránlega góð.
Ég styð það að setja bráðabirgðaverðlsita á netið þar sem ég týndi mínum.
Móðurborð fyrir AMD dualcore
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
- Staða: Ótengdur
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Vinni skrifaði:Nú spila ég aldrei tölvuleiki, og þung vinnsla sem ég er í þarf ekki nauðsynlega að vera í "aðal" vélinni. Spurningin er því hvort að það væri bara ekki rétt að snúa dæminu bara við og nota öfluga vél sem þjón, (í bílskúrnum þar sem hún má burra og humma eins og hana lystir) en vera með litla netta og HLJÓÐLÁTA dós við skrifborðið. Þyngri vinnslu get ég þá framkvæmt á þjóninum yfir VNC eða þvíumlíkt.
Er það ekki bara málið?
Ég hef verið að nota remote dektop og mér lýst ekkert á að nota það alltaf, það væri bara vesen (bíða eftir að myndir loadi sér og horfa á hreyfimyndir er ömurlegt)
Það er til fullt af leiðum til að gera tölvuna hljóðlátari.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1301
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Sammála Gumol, þú getur t.d. kælt hvaða örgjörva sem er með þessum:
TT Big Typhoon
Já, þið gátuð ykkur rétt til. Hann er að sjálfsögðu til í búðinni minni og það á fínu verði: 5.400Kr.
TT Big Typhoon
Já, þið gátuð ykkur rétt til. Hann er að sjálfsögðu til í búðinni minni og það á fínu verði: 5.400Kr.
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
-
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Ragnar skrifaði:(off topic) Já halló ég er búsettur á Selfossi og er ekki með kort af Reykjavik innbyggt. Ég hef ekki hugmynd um hvar álfheimar eru ?. Ég rata nú sammt á svona helstu staði. Niður á höfn og svona hehe.
Ef þú veist hvar Glæsibær er, við Laugardalinn, þar er gata á milli Glæsibæjar og Olís keyrir þar inn og heldur áfram í smástund og sérð þá á vinstri hönd nokkrar búðir og þar er Kísildalur. Rétt hjá Skeifunni.
-
-
- Vélbúnaðarníðingur
Ef þú kemur niður Grensásveginn þá beygir þú til hægri framhjá TBR(stór græn hús) og beygir síðan til vinstri við næstu gatnamót. Þá ertu í Álfheimunum. Þá keyrirðu aðeins áfram þangað til þú kemur að svona búðaþyrpingu sem kallast er ég held Álfheimar. Þar er verslunin.
i5-2500K - 16GB vinnsluminni og eitthvað skjákort
-
- Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Búðin er þar sem að stjarnan er á kortinu.
Þarna sérðu suðurlandsbraut, álfheima og grensás. síðan er laugardalshöllin þarna líka (við engjaveg)
Þarna sérðu suðurlandsbraut, álfheima og grensás. síðan er laugardalshöllin þarna líka (við engjaveg)
- Viðhengi
-
- Lukr_arcims.rvk.is27592130517936426.jpg (155.8 KiB) Skoðað 1116 sinnum
Síðast breytt af gnarr á Mán 28. Nóv 2005 22:10, breytt samtals 1 sinni.
"Give what you can, take what you need."
-
- Vélbúnaðarníðingur