Ég keyri Ubuntu á lappanum mínum. Það gerist stundum þegar ég er að keyra bara á batteríinu að vélin allt í einu frís.....alveg svoleiðis heiftarlega að ég verð að halda powertakkanum inni og brute-force slökkva á henni. Get ekki hreyft músina, restartað X eða neitt. Hún er bara pikkfrosin. Ég er að keyra nýjustu (Breezy) útgáfuna, setti hana upp til að vita hvort þetta myndi lagast því þetta vandamál var líka til staðar í síðustu útgáfu (Hoary).
Það er engin regla á þessu, stundum gerist þetta eftir eina mínútu stundum eftir 10 mínútur. Stundum gerist þetta allt í einu þótt að ég sé ekkert að nota vélina og stundum þegar ég er að nota hana t.d. browsa vaktina. Það eina sem ég hef þó tekið eftir að gerist alltaf er að HDD ljósið verður constant...eins og diskurinn sé að hamast alveg........en hinsvegar kemur ekkert hljóð frá honum þannig að það er eins og hann sé bara ekki að gera nokkurn skapaðan hlut.
Mig minnir að ég hafi átt við sama vandamál þegar ég keyrði Mandrake á sínum tíma. Lappinn er Compaq x1000 ca tveggja ára. Vandamálið gerist hinsvegar ALDREI þegar rafmagnið er pluggað í.