Þetta kort fær 5 af 5 frá mér

PS.
Verð bara að monta mig

gutti skrifaði:Ég horfi mjög mikið á bíómyndir, hlusta mikið á tónlist, spila leiki og mæli sérstaklega með Sound Blaster X-Fi!![]()
![]()
Þetta kort fær 5 af 5 frá mér![]()
PS.
Verð bara að monta mig
Veit Ekki skrifaði:gnarr skrifaði:Hvað er þetta.. mælið þið ekki skjáina ykkar í gráðum?
Jú, jú minn er 360 gráður eins og held að flestir séu með jafn stóra skjái í gráðum.
IceCaveman skrifaði:Veit Ekki skrifaði:gnarr skrifaði:Hvað er þetta.. mælið þið ekki skjáina ykkar í gráðum?
Jú, jú minn er 360 gráður eins og held að flestir séu með jafn stóra skjái í gráðum.
vissi ekki að það væri algengt að menn hefðu skjá sem næði allan hringin, maður hefur svosem séð margar tilraunir með það en ekkert í verðflokki fyrir neytendur![]()
Ef þú átt við það svæði sem maður getur séð í 3D heim í einu þá er það í kringum 80° á 4:3 skjáum annars verður myndin virkilega bjöguð.
Veit Ekki skrifaði:(..)
Já ok skil. Hélt að það væri 360 gráður þar sem að það eru 4 horn á skjánum sem er hvert um sig 90 gráður, eins og kassi.
hilmar_jonsson skrifaði:Veit Ekki skrifaði:(..)
Já ok skil. Hélt að það væri 360 gráður þar sem að það eru 4 horn á skjánum sem er hvert um sig 90 gráður, eins og kassi.
Þetta er krúttlegasta stærðfræðivilla sem ég hef séð síðan einhver hélt að abs(x^2) gæti verið mínustala.
hilmar_jonsson skrifaði:Veit Ekki skrifaði:Hehe. Það er hægt að misskilja hluti svolítið.
Hvernig þá?
Veit Ekki skrifaði:(..)
Ég skildi þetta þannig að það væri verið að tala um flöt sem væri flatur eins og skjár, skjár hefur 4 hliðar sem eru rétthyrndar og eru því 90 gráður hvert horn*4 sem eru 360 gráður.
En ekki að skjárinn næði í heilan hring.
Pandemic skrifaði:Ég hef prófað innbyggt AC97 hjóðkort Vs Soundblaster Audigy 2 og mér fannst mjög lítill munur skil ekki alveg fólk sem þarf að kaupa sér 30þúsund króna hljóðkort til að hlusta á tónlist.