btw: Þá er ég að skrifa þetta úr laptopinum hans pabba sem svínvirkar.
Vona að þið skiljið etta

Daz skrifaði:Ertu tengdur réttu neti? Ertu með réttan WEP lykil (ef einhvern) (ef ekki hvar áttu heima?). Ertu með tölvuna stillta á að sækja sér IP tölu sjálfkrafa?
mrpacman skrifaði:Shit hvað mér líður kjánalega, ég held að það sé password á routernumen það getur varla verið því að ég haf alldrei þurft að skrifa það áður inn, og ef að það væri password ætti þá ekki að koma villa að það væri vitlaust password?
Líka veit einhver hvernig það er hægt að sjá hvað passworið er því það eru bara stjörnur í router stillingunum.
En ef það er bara passwordið þá vill ég biðjast velvirðingar á að hafa eytt tíma ykkar í rugl
mrpacman skrifaði:Herðu nú mig elsku vaktaradúllurnar mínar, einhvern veginn náði ég að laga þetta, hef ekki hugmynd um hvernig en það tengist líklega því að ég uninstallaði hugbúnaðinum sem fylgdi með þráðlausa kortinu og notaði windows wireless draslið til að gera þetta og bada bing bada búmm allt virkar.
Ég vill bara þakka öllum sem hjálpuðu mér að komast loksins aftur á netið (þetta er búið að vera hell fyrir mig:)) En nú er ég loksins kominn aftur heim á 127.0.0.1;)