appel skrifaði:Evrópa gæti alveg tekið höndum saman og sigrast á þessari rússnesku ógn, en vangetan er bara stórfurðuleg, ég trúi að ráðamenn þarna vilji það en þessi bandalög þarna í Evrópu eru einsog með ketti, það er ómögulegt að smala þeim saman. Ungverjaland og Austurríki eru ekki að hjálpa til þarna, og þau eru þráast við það útaf innflytjendastefnu ESB. Þannig að ESB er tilbúið að fórna framtíð evrópu útaf því það vill ekki gera málamiðlanir með innflytjendastefnuna. Frekar láta Rússland ráðast á sig og taka yfir lönd. Segir mikið. Segir mikið til um furðuheim þessara evrópusinna sem vilja frekar fórna bandalaginu en fórna innflytjendastefnu sinni.
Svo er Bretland algjörlega á leiðinni í holræsi, glæpir grassera þarna og ekkert gert gagnvart einstakling sem ræna verslanir um hábjartan dag
I watched shoplifters empty shelf after shelf in Boots and make mugs out of paying customers like me
https://www.independent.co.uk/life-styl ... 35775.html
Þetta fylgir þessum "woke borgum", má aldrei tækla þessa glæpamenn því þeir eru "fórnarlömbin", algjör hálfvitavæðing það. Fórnarlömbin, búðareigendur, sem reyna verja sig geta fengið langan fangelsisdóm, á meðan glæpamennirnir fá bara "slap on the wrist".
Svo er jú bara ömmur og afar handtekið fyrir að mótmæla innflytjendastefnunni á facebook eða tjá sig opinberlega um eitthvað, lögreglan kemur heim til fólks og er að handtaka það. Bretland er orðið að Norður-Kóreu, konungsveldi þar sem venjulegu fólki er refsað fyrir að hegða sér ekki "rétt" á meðan glæpamenn leika lausum hala. Þessi hnignun mun aðeins leiða til eins, fólk mun kjósa gæja einsog Nigel Farage. Er þetta fólk sem stjórnar Bretlandi virkilega svona heimskt?
Svo er reyndar að ef ég væri Japan eða S-Kóreu, hvað þá Tævan, þá væri ég alvarlega að íhuga stöðu mína í þessum nýja heimi. Kjarnorkuvopn er klárlega eitthvað sem væri efst í mínum huga að komast yfir.
Ég seldi pulsur á Lækjartorgi á nóttunni um helgar á seinustu öld og vann um 5 ár við að reka 10-11 verslanir sem neyddust til að setja upp peningabox með 10min töf á opnun.
Rán og ofbeldi á Íslandi var þá á pari við þessar lýsingar þínar, ekki var woke-ið áberandi þá, þetta er bara regla í ránum... þú skiptir máli en ekki vörurnar eða peningarnir.
Verslanir nálægt grunnskólum voru rændar daglega af hópum unglinga og endalaust reynt að ræða við skólann og foreldra, hleypa bara inn í hollum.