Stöð2 hættir dreifingu í önnur kerfi
-
Höfundur - FanBoy
- Póstar: 788
- Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
- Staða: Ótengdur
Stöð2 hættir dreifingu í önnur kerfi
https://stod2.is/dreifing/
Núna þarf annað hvort að nota appið þeirra eða hafa myndykil frá Vodafone. Þannig að kúnnar Símans eða NovaTV þurfa að kaupa þetta beint af SÝN.
Er með myndlykil frá Símanum heima og nota Símaappið uppi í bústað og nenni alls ekki að breyta eða þurfa að flakka á milli appa eða HDMI inputta til að horfa á tv.
Hef keypt Stöð2Sport í gegnum Símann en það verður þá ekki í boði lengur, bara vesen.
Núna þarf annað hvort að nota appið þeirra eða hafa myndykil frá Vodafone. Þannig að kúnnar Símans eða NovaTV þurfa að kaupa þetta beint af SÝN.
Er með myndlykil frá Símanum heima og nota Símaappið uppi í bústað og nenni alls ekki að breyta eða þurfa að flakka á milli appa eða HDMI inputta til að horfa á tv.
Hef keypt Stöð2Sport í gegnum Símann en það verður þá ekki í boði lengur, bara vesen.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
- Hafðu samband:
Re: Stöð2 hættir dreifingu í önnur kerfi
GuðjónR skrifaði:Er einhver að kaupa aðganga að Stöð 2 í dag?
Gamla fólkið
-
- 1+1=10
- Póstar: 1191
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Þú getur keypt aðgang að Stöð2 einu sinni á ári í einn mánuð og horft á allt sem þeir hafa framleitt á þeim tíma.
Ryzen 7 9800X3D// Geforce RTX 5080 // 2x 2TB M.2 // Be Quiet Dark Power Pro 13 1600W // G.Skill 96GB Ripjaws M5 RGB Black 6400 // ASRock X870E Taichi Lite ATX AM5 // Samsung Odyssey Neo G8 32'' 4K 240Hz
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
- Stjórnandi
- Póstar: 17028
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
falcon1 skrifaði:GuðjónR skrifaði:Er einhver að kaupa aðganga að Stöð 2 í dag?
Gamla fólkið
Já auðvitað, um að gera að flækja þetta ennþá meira fyrir gamla fólkið. Vel gert Sýn!
-
Höfundur - FanBoy
GuðjónR skrifaði:Er einhver að kaupa aðganga að Stöð 2 í dag?
Snýst um Stöð 2 Sport f. mig að minnsta kosti, þetta beinir mér bara í átt að IPTV þjónustum frekar.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:falcon1 skrifaði:GuðjónR skrifaði:Er einhver að kaupa aðganga að Stöð 2 í dag?
Gamla fólkið
Já auðvitað, um að gera að flækja þetta ennþá meira fyrir gamla fólkið. Vel gert Sýn!
Segðu. Ég veit ekki hvað foreldrar mínir munu gera, eiga alveg nóg með tækin eins og staðan er í dag. Þurfa ekki á fleiri myndlyklum að halda.
-
- Kóngur
- Póstar: 8279
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
Er ekki bara hægt að fá að setja upp Stöð 2 appið á þessum android afruglurum Símans?
Ég hef ekki verið að kaupa áskriftir af innlendum aðilum og flakka yfirleitt á milli efnisveita með því að loka/opna app í Android TV...
Ef Síminn vill ekki leyfa uppsetningu á öppum á afruglarana sem þeir útvega þá eru þeir alveg eins "rót vandans" eins og Stöð 2
Ég hef ekki verið að kaupa áskriftir af innlendum aðilum og flakka yfirleitt á milli efnisveita með því að loka/opna app í Android TV...
Ef Síminn vill ekki leyfa uppsetningu á öppum á afruglarana sem þeir útvega þá eru þeir alveg eins "rót vandans" eins og Stöð 2
-
Höfundur - FanBoy
rapport skrifaði:Er ekki bara hægt að fá að setja upp Stöð 2 appið á þessum android afruglurum Símans?
Held reyndar að þessir SímaSTB´s keyri Linux, ekki Android.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 616
- Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
falcon1 skrifaði:Er þetta ekki kallað "að pissa í skóinn sinn"?
Svona eins og þegar þeir tóku fréttirnar úr opinni sjónvarpsdagskrá?
Lyktar eins fyrir mér.
Væri til í stöð 2 sport, en verðið okur.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 677
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
Eru myndlyklar ekki bara barn síns tíma?
Bara iOS app fyrir appletv eða android app fyrir annað stöff og/eða sjónvörpin beint.
Bara iOS app fyrir appletv eða android app fyrir annað stöff og/eða sjónvörpin beint.
Mkay.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
mikkimás skrifaði:Svona eins og þegar þeir tóku fréttirnar úr opinni sjónvarpsdagskrá?
Ég horfði oft á fréttirnar hjá þeim áður en þeim var læst. En eftir að þeir opnuðu aftur hef ég ekki kíkt á þær í eitt einasta skipti.
Með því að læsa fréttunum þá skáru þeir frá stóran hóp fólks sem horfði á auglýsingar fyrir og eftir fréttir, þannig að auglýsendur fengu minna fyrir peninginn og þeir væntanlega tapað hluta af þeim.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1596
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Er þetta eithvað óeðlilegt. Ég skil alveg fyrir einhverjum árum var þetta fáranlegt.
Enn ég er t.d. með F1TV í appi, Netflix í sér appi og finnst ekkert skrítið að ég geti ekki opnað Sjónvarp Símans appið og opnað Netflix. Mér fyndist bara jafn skrítið að Visir yrði að birta fréttinar líka á mbl.is.
Er þetta ekki bara týpískt að vera smá smeykt við breytingar, enn myndlykarnir eru bara úreldir og helstu rökin áður voru að það var sífellt verið að "böndla" Internetið við Sjónvarpið, þannig þú varðst að auka eina þjónustu til að fara í aðra.
Ef Vodafone/Stöð 2 gerir það í haust, skal ég alveg vera outraged og ef þau prísa þetta heimskt að þá skil ég líka alveg að fólk verði fúlt, enn svo er bara framboðið af afþreyfingu orðið þannig að það er ekki sífellt hægt að hækka verðið og búast við að fólk kyngi því. Ég væri alveg til að borga aðeins meira fyrir Íslenska lýsendur á F1, enn Stöð 2 Sport rukkar of mikið og þess vegna kaupi ég bara F1TV beint.
Enn það að ég þurfi að vera með Stöð 2 Appið til að vera með Stöð 2 og Sjónvarp Símans appið til að vera með það, finnst mér bara eðlilegt í nútíma dreifingu fyrir þessa fjölmiðla.
Enn ég er t.d. með F1TV í appi, Netflix í sér appi og finnst ekkert skrítið að ég geti ekki opnað Sjónvarp Símans appið og opnað Netflix. Mér fyndist bara jafn skrítið að Visir yrði að birta fréttinar líka á mbl.is.
Er þetta ekki bara týpískt að vera smá smeykt við breytingar, enn myndlykarnir eru bara úreldir og helstu rökin áður voru að það var sífellt verið að "böndla" Internetið við Sjónvarpið, þannig þú varðst að auka eina þjónustu til að fara í aðra.
Ef Vodafone/Stöð 2 gerir það í haust, skal ég alveg vera outraged og ef þau prísa þetta heimskt að þá skil ég líka alveg að fólk verði fúlt, enn svo er bara framboðið af afþreyfingu orðið þannig að það er ekki sífellt hægt að hækka verðið og búast við að fólk kyngi því. Ég væri alveg til að borga aðeins meira fyrir Íslenska lýsendur á F1, enn Stöð 2 Sport rukkar of mikið og þess vegna kaupi ég bara F1TV beint.
Enn það að ég þurfi að vera með Stöð 2 Appið til að vera með Stöð 2 og Sjónvarp Símans appið til að vera með það, finnst mér bara eðlilegt í nútíma dreifingu fyrir þessa fjölmiðla.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 975
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
depill skrifaði:myndlykarnir eru bara úreldir.
Vissulega, en ef þessi blessuðu öpp gætu nú bara virkað sem skildi. Gerir ekki annað en að frjósa hjá mér stöð 2 appið.
-
- Geek
- Póstar: 803
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
Einn svona hliðarspurning við þetta allt.
Ég veit að Sjónvarpinu Símans móttakarinn er alveg sama hvort hann er TV-Vlani eða bara einhverju interneti.
Er það sama með Vodafone móttakarann? Eða er hann enn þannig að hann þarf að vera sér TV-Vlani?
Ég veit að Sjónvarpinu Símans móttakarinn er alveg sama hvort hann er TV-Vlani eða bara einhverju interneti.
Er það sama með Vodafone móttakarann? Eða er hann enn þannig að hann þarf að vera sér TV-Vlani?
russi skrifaði:Einn svona hliðarspurning við þetta allt.
Þarf ekki að vera á sér tv lani.
Getur verið á sér tv lani og gegnum venjulegt internet.
Annaðhvort með snúru eða þráðlaus.
Ef þú ert með allar erlendar stöðvar hjá vodafone og ert með myndlykilinn bara tengdan gegnum internet þá færðu ekki allar stöðvar inn á lykilinn.
Síðast breytt af Vaktari á Þri 03. Jún 2025 21:15, breytt samtals 2 sinnum.
AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1081
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
depill skrifaði: Ég væri alveg til að borga aðeins meira fyrir Íslenska lýsendur á F1, enn Stöð 2 Sport rukkar of mikið og þess vegna kaupi ég bara F1TV beint.
Viaplay er með íslenska lýsingu.
Nota það slatta þótt það kosti 4000kr á mánuði, en UFC er einnig partur af pakkanum, ásamt golfi etc
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1596
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Jón Ragnar skrifaði:depill skrifaði: Ég væri alveg til að borga aðeins meira fyrir Íslenska lýsendur á F1, enn Stöð 2 Sport rukkar of mikið og þess vegna kaupi ég bara F1TV beint.
Viaplay er með íslenska lýsingu.
Nota það slatta þótt það kosti 4000kr á mánuði, en UFC er einnig partur af pakkanum, ásamt golfi etc
Já það var hvatinn, enn f1tv premium er game changer sem ég get ekki farið til baka. Ég vill þá á f1tv fyrir bara auka pening

-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Þá vitum við það...
- Viðhengi
-
- IMG_4873.jpeg (836.38 KiB) Skoðað 907 sinnum
Verður áhugavert að fylgjast með í næstu viku. Ljóst að einhverjar breytingar eru framundan.
*-*
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1045
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
- Staða: Tengdur
Líkleg ástæða fyrir þessum breytingum: Boða komu HBO Max til landsins á ný