Templar skrifaði:@Rabbport, las fyrsta póstið og hugsaði, dang gott innlegg og svo kemur mótþróinn low tension position. Það eru rökvillur sem gefa sterklega til kynna blekkingu í innleggjum OP eða næstum því tryggja þær.
Sem sagt Dalurinn á með þögninni láta þetta rugl yfir sig vaða því að OP er ekki heiðarlegur, þeir eru að því og þið væruð að kaupa "hneyksli" og "eftir mörg ár af að því að byggja upp repp þá..." ef einhver hefði ekki bent á það augljósa að Dalurinn svíkur engann. Þú ert að taka easy position hérna í seinna innlegginu eins og vanalega.
Custmer is King er cool en þá verða allir að vera heiðarlegir.
Ég er kominn með nóg af þessari hjarðhegðun í samfélaginu og sjá fólk og fyrirtæki eyðilagt því einhver sagði eitthvað sem reynist svo ekki satt.
Ekki séns að OP fékk slæma meðferð, vantar ennþá í þetta allt saman.
>> Við erum ennþá að bíða eftir uppfærslu frá OP.. Getum við ekki sammælst að bíða eftir henni?
"Betur vinnur vit en strit"...
Guðjón benti á smanburð á kostnaði og tók saman helstu áhættuþætti hjá Kísildal við að fara þessa leið.
Ég benti á millileið sem tryggir að Kísildalur tapar sem minnstu og viðskiptavinurinn fær bætt úr sínu tjóni með lágmarkskostnaði. Allir ættu að geta unað við þá lausn og hag allra er gætt.
Þjónustufyrirtæki sem segir "my way or the highway" er ekki að fara endast á markaði enda er quotið "computer says no" orðið heimsfrægur standard fyrir fyrirtæki sem veita lélega þjónustu og huga ekki að þörfum viðskitpavina.
Ég veit af reynslu að Kísildalur er ekki þannig fyrirtæki og það er ástæðan fyrir því að ég versla þar sjálfur.
Mögulega var tækifærið til að "slá i gegn í þjónustu" slegið úr höndunum á Kísildal fyrst að eigandinn sótti ekki tölvuna sjálfur. Ef hann hefði mætt á staðinn þá hefði honum hugsanlega verið boðnir einhverjir valkostir en fyrst að það kom einhver sem gat ekki tekið neinar ákvarðanir þá var að sjálfsögðu ekki hægt að veita neina þjónustu, bjóða upp á afslátt o.s.frv.
Kísildalur hefur ekki verið að rengja orð viðskiptavinarins, bara veitt útskýringar á sinni túlkun á biluninni.
Mér finnst fyrir vikið kolrangt að einhevr annar hérna, ótengdur Kísildfal fari að rengja viðskiptavininn og gera honum upp eitthvað fals í sínum viðskiptum við Kísildal. Nokkuð viss um að Kísildalur vilji ekki nálgast viðskiptavini sína á þeim nótum.
Treysti Kísildal 100% til að leysa farsællega úr þessu máli og samræmi við sín gildi í viðskiptum.