Bensínbíllinn
Bensínbíllinn
Nei ég er ekki að tala um bensínbíll vs rafmagn. Heldur þetta:
https://www.visir.is/g/20252725323d/ottast-ad-litid-thurfi-til-svo-billinn-springi-i-loft-upp
Ég þarf einhverja útskýringu á þessu. Mér finnst þetta svo furðulegt.
https://www.visir.is/g/20252725323d/ottast-ad-litid-thurfi-til-svo-billinn-springi-i-loft-upp
Ég þarf einhverja útskýringu á þessu. Mér finnst þetta svo furðulegt.
Re: Bensínbíllinn
Aldrei að vita að ég fari að taka upp á þessu líka.
Ég meina þetta meikar bara sens.
Ferð bara í upphafi árs og fyllir gamla druslu af bensínbrúsum. Leggur honum einhvers staðar í hverfinu og nú getur þú fyllt á eins og þig listir og þarft aldrei að fara neitt. Og enginn sem getur bannað þér lengur að reykja við dælurnar.
Ég meina þetta meikar bara sens.
Ferð bara í upphafi árs og fyllir gamla druslu af bensínbrúsum. Leggur honum einhvers staðar í hverfinu og nú getur þú fyllt á eins og þig listir og þarft aldrei að fara neitt. Og enginn sem getur bannað þér lengur að reykja við dælurnar.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 996
- Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
- Staðsetning: RVK
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þetta er mjög spes (er bíll nr. 2 , man eftir því að menn kvörtuðu einmitt yfir fyrri bílnum), ein pælingin var sú að einhverjir flóttamenn eða álíka væru að ná sér í bensín þarna þar sem þá vantaði allar venjulegar leiðir til að kaupa bensín sjálfir. Kannski þessir sem vinna fyrir Volt og sambærilegar þjónustur.
En að forsprakkinn sé ekki kærður fyrir að stofna vegfarendum og nágrönnum í hættu að óþörfu er ótrúlegt. Það þarf náttúrulega sáralítið til að kveikja í þessu svona (sérstaklega þegar það fer að hitna inní bílnum útaf sól og nóg af bensíngufum í loftinu).
En að forsprakkinn sé ekki kærður fyrir að stofna vegfarendum og nágrönnum í hættu að óþörfu er ótrúlegt. Það þarf náttúrulega sáralítið til að kveikja í þessu svona (sérstaklega þegar það fer að hitna inní bílnum útaf sól og nóg af bensíngufum í loftinu).
Hlynur
Það verður ekkert gert í þessu fyrr en það verður kveikt í þessu drasli. Þó svo að bíllinn fari annað þá dúkkar þetta bara upp á einhverju öðru bílaplani.
Er ekki bara verið að geyma stolið bensín.
En að það sé ekkert gert í þessu er algjörlega crazy.
Finnst svo áhugaverður vinkill hvað það er mikill nobrainer að fjarlægja þennan bíl en samt sem áður fær hann að standa þarna óhreyfður og valda fólki áhyggjum.
https://www.visir.is/g/20252726235d/bil ... usum-lekur
Byrjaður að leka bíllinn. Geri ráð fyrir að eigendur fái himinhá sekt fyrir slíkt mengunarbrot vegna gáleysis. Ég geri kannski ráð fyrir alltof miklu.
Byrjaður að leka bíllinn. Geri ráð fyrir að eigendur fái himinhá sekt fyrir slíkt mengunarbrot vegna gáleysis. Ég geri kannski ráð fyrir alltof miklu.
Síðast breytt af Henjo á Mið 14. Maí 2025 15:36, breytt samtals 2 sinnum.
Henjo skrifaði:https://www.visir.is/g/20252726235d/bill-fullur-af-bensinbrusum-lekur
Miðað við að Costco hafi bara þurft að borga 20.000.000 fyrir að setja 123.000 lítra i holræsakerfið, þá er varla há sekt. 160kr líterinn.
Get eiginlega sagt það með 100% vissu að nánast allstaðar annarstaðar væri búið að handtaka eigenda þessa ökutækis.
Leikjavél | ASRock X870E NOVA | 9800x3D | LF II 240| RTX 3090 | 32GB 6400MHz CL32 | RM850x | Fractal Design North
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
Server | ASRock H610M-ITX/ac | i5 12400 | Dark Rock TF2 | 32GB | 14 TB | Unraid Basic
agnarkb skrifaði:Get eiginlega sagt það með 100% vissu að nánast allstaðar annarstaðar væri búið að handtaka eigenda þessa ökutækis.
Þetta er svo mikið bull, ég get ekki trúað öðru en að löggan geti vitnaði í bara eitthvað og gert þetta allt saman upptækt. Þetta er ekki einusinni á einkalóð.
Sumir seigja "æj þá redda þeir sér bara öðrum bíll og gera þetta aftur", guess what. Það getur löggan bara gert sama hlutinn... aftur.
-
- Kóngur
- Póstar: 6554
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Tengdur
Henjo skrifaði:https://www.visir.is/g/20252726235d/bill-fullur-af-bensinbrusum-lekur
Lookar eins og vélarolía en það er þekkt dæmi að borgin dragi ekki bíla og eru þeir aðeins dregnir ef þeir fara að menga. Borgin vísar þá á umhverfiseftirlitið sem sinnir því að fjarlægja bílinn.
Það hefur allveg heyrst milli manna að til að láta fjarlægja svona bíla, þá bara mæta með skiptilykilinn um miðja nótt og losa boltann í olípönnunni svo það fari að dropa og tilkynna svo um mengandi bíl. Ég held að það sé engin tilviljun að bíllinn hafi allt í einu byrjað að leka

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- Kóngur
- Póstar: 8279
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
worghal skrifaði:Henjo skrifaði:https://www.visir.is/g/20252726235d/bill-fullur-af-bensinbrusum-lekur
Lookar eins og vélarolía en það er þekkt dæmi að borgin dragi ekki bíla og eru þeir aðeins dregnir ef þeir fara að menga. Borgin vísar þá á umhverfiseftirlitið sem sinnir því að fjarlægja bílinn.
Það hefur allveg heyrst milli manna að til að láta fjarlægja svona bíla, þá bara mæta með skiptilykilinn um miðja nótt og losa boltann í olípönnunni svo það fari að dropa og tilkynna svo um mengandi bíl. Ég held að það sé engin tilviljun að bíllinn hafi allt í einu byrjað að leka
Borgin verður að taka á númerslausum bílum, þetta er svo sóðalegt.
Einusinni var hægt að senda póst á garmar@reykjavik.is og þá kom einhver og smellti límmiða á bílinn og tveim vikum seinna var hann dreginn ef hann var enn á staðnum númerslaus.
-
- Kóngur
rapport skrifaði:worghal skrifaði:Henjo skrifaði:https://www.visir.is/g/20252726235d/bill-fullur-af-bensinbrusum-lekur
Borgin verður að taka á númerslausum bílum, þetta er svo sóðalegt.
Einusinni var hægt að senda póst á garmar@reykjavik.is og þá kom einhver og smellti límmiða á bílinn og tveim vikum seinna var hann dreginn ef hann var enn á staðnum númerslaus.
Fyrir mörgum árum lét borgin draga bíl og bíllinn stór skemmdist við það. Þetta endaði í kæru og borgin tapaði, eftir það var tekin sú ákvörðun að aðeins draga bíla sem menga út frá sér og þá er erindið sent á umhverfiseftirlitið.
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
- spjallið.is
- Póstar: 424
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
worghal skrifaði:rapport skrifaði:
Það er væntanlega heilbrigðiseftirlitið sem ber ábyrgð á því að fjarlægja þessa bíla.
Hins vegar ályktaði umboðsmaður alþingis árið 2020 að heilbrigðiseftirlitið væri í órétti eftir að hafa fjarlægt bíl af lóð, eftir að hafa límt á bílinn einvörðungu. Forsendurnar voru þær að heilbrigðiseftirlitið hefði ekki haft uppi á eiganda bílsins (óskráður bíll en innan einkalóðar), það að líma á bílinn með 2ja vikna fyrirvara væri ekki nóg.
https://www.umbodsmadur.is/frettir/nana ... -hja-ibuum
Síðan þá hefur heilbrigðiseftirlitið ekki potað með 10 metra priki í bíla sem standa innan lóða.
worghal skrifaði:Henjo skrifaði:https://www.visir.is/g/20252726235d/bill-fullur-af-bensinbrusum-lekur
Það er sóðalegt á láta vélaolíu leka á bílaplan, fyrir utan vesenið við að skríða með skiptilykil. Myndi ekki gera sama gagn að láta matarolíu leka undan bílnum?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 975
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
rostungurinn77 skrifaði:worghal skrifaði:rapport skrifaði:
Það er væntanlega heilbrigðiseftirlitið sem ber ábyrgð á því að fjarlægja þessa bíla.
Hins vegar ályktaði umboðsmaður alþingis árið 2020 að heilbrigðiseftirlitið væri í órétti eftir að hafa fjarlægt bíl af lóð, eftir að hafa límt á bílinn einvörðungu. Forsendurnar voru þær að heilbrigðiseftirlitið hefði ekki haft uppi á eiganda bílsins (óskráður bíll en innan einkalóðar), það að líma á bílinn með 2ja vikna fyrirvara væri ekki nóg.
Síðan þá hefur heilbrigðiseftirlitið ekki potað með 10 metra priki í bíla sem standa innan lóða.
Bílastæðin þar sem þessi bensínbíll stendur eru samt ekki einkalóð.
-
- Kóngur
arons4 skrifaði:rostungurinn77 skrifaði:worghal skrifaði:rapport skrifaði:
Bílastæðin þar sem þessi bensínbíll stendur eru samt ekki einkalóð.
sem er væntanlega ástæðann fyrir því að hann var tekinn þegar hann byrjaði að "leka"
olihar skrifaði:Er ekki bara verið að geyma stolið bensín.
Mig grunar það einmitt helst, þetta sé stolið bensín sem sé að selja.
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - AMD 7900XTX
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 314
- Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
- Staðsetning: Breidholt
- Hafðu samband:
fatta ekki... afhverju er enginn sem bara stelur bensínið í bílnum? ekki eins og einhver kemur fram sem eigandi bílsins
ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!